x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"บริทาเนีย" ปลื้มทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ "ไบรตัน" กระแสตอบรับดี

ข่าว icon 26 ม.ค. 64 icon 1,661

"บริทาเนีย" ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้มทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ "ไบรตัน" กระแสตอบรับดี คาดตอบโจทย์เรียลดีมานด์ที่ต้องการทาวน์โฮมคุณภาพราคาคุ้มค่าในทำเลศักยภาพ พร้อมประกาศเดินหน้าความสำเร็จลุยพื้นที่ชลบุรีเป็นครั้งแรกกับ "ไบรตัน อมตะ-ศุขประยูร" ทาวน์โฮม 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่หน้ากว้าง 8 เมตร ฟังก์ชันเหมือนบ้านเดี่ยว เสริมความสะดวกสบายด้วยระบบ Smart Home Automation ทุกหลัง เปิดพรีเซล 20 - 21 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจบ้านจัดสรร ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า หลังเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ไบรตัน (Brighton) บ้านแฝดและทาวน์โฮม เซ็กเมนต์ 2-5 ล้านบาท จำนวน 2 โครงการ คือ ไบรตัน คูคต สเตชั่น (Brighton Khukhot Station) และ ไบรตัน บางนา กม.26 (Brighton Bangna KM.26) รวมมูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท เมื่อช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมา ปัจจุบันทั้ง 2 โครงการได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง คาดว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าให้การตอบรับและตัดสินใจซื้อคือโปรดักส์ตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ซึ่งกำลังมองหาที่อยู่อาศัยราคาคุ้มค่า แต่ยังต้องการฟังก์ชันที่มีคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัยในทำเลศักยภาพ

"ความสำเร็จด้านยอดขายของไบรตันทั้ง 2 โครงการ นับว่าเหนือความคาดหมายของเรา เนื่องจากเราเป็นแบรนด์ น้องใหม่ที่เพิ่งก้าวเข้าสู่ตลาดทาวน์โฮม ต้องขอขอบคุณทุกความไว้วางใจของลูกค้าที่เลือกให้ไบรตันเข้าไปเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของชีวิต หลังจากนี้เรายังคงสานต่อความตั้งใจที่จะส่งมอบพื้นที่ความสุขให้กับทุกครอบครัวต่อไปด้วยการพัฒนาโครงการใหม่ให้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับโครงการไบรตัน อมตะ-ศุขประยูร ทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ที่เราขยายไปยังพื้นที่ชลบุรีเป็นครั้งแรก" นางศุภลักษณ์ กล่าว

โครงการไบรตัน อมตะ-ศุขประยูร (Brighton Aamata Sukprayoon) เป็นโครงการทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ มูลค่าโครงการกว่า 650 ล้านบาท บนเนื้อที่ 23 ไร่ จำนวน 223 ยูนิต มาพร้อมฟังก์ชันใหม่ให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ 1.Bromley ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาด 105 ตารางเมตร โดดเด่นด้วย 2 ห้องนอนใหญ่ สามารถมองเห็นทัศนียภาพได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ห้องนั่งเล่น และพื้นที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท และ 2.Bolney ทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่หน้ากว้าง 8 เมตร ขนาด 130 ตารางเมตร กับฟังก์ชัน 3 ห้องนอน โดยห้องมาสเตอร์เบดรูมมีเพดานสูงโปร่งถึง 2.8 เมตร 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ห้องนั่งเล่น และพื้นที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท

นางศุภลักษณ์ กล่าวอีกว่า ปัจจุบันผู้บริโภคต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมากขึ้น บริทาเนียจึงออกแบบฟังก์ชัน ในบ้านให้มีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง ห้องนอนผู้สูงอายุ หรือพื้นที่ใช้งานอื่นได้ตาม ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย และสำหรับบ้านซีรีส์ใหม่หน้ากว้าง 8 เมตร จะเพิ่มฟังก์ชันพื้นที่สีเขียวหน้าบ้านเพื่อกั้นสเปซระหว่างเพื่อนบ้านให้เป็นอิสระจากกัน มอบความรู้สึกกว้างขวางเสมือนบ้านเดี่ยว พร้อมระบบ Smart Home Automation ภายในบ้านทุกหลัง

นอกจากนั้น ภายในโครงการยังเสริมความแตกต่างของการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบ ด้วยเอกลักษณ์การออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern British สะท้อนความคลาสสิกร่วมสมัยที่ถ่ายทอดผ่านลายเส้นโค้งมนตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ทั้งคลับเฮ้าส์ที่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 10 เมตร ฟิตเนส Co-Living Space โซนพักผ่อนในที่ร่ม พื้นที่สวนสาธารณะที่มาพร้อม Playground สนามบาสเกตบอลและทางวิ่งออกกำลังกาย เติมสีสันในทุกมิติชีวิตให้ทุกคนในครอบครัว

"อีกหนึ่งดีเอ็นเอของบริทาเนียคือ ทุกทำเลที่เราเลือกพัฒนาโครงการจะต้องเดินทางสะดวก รายล้อมด้วยแหล่งงาน และสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัยมากที่สุด เราจึงเลือกจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC และกำลังจะรองรับรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินในอนาคตอันใกล้นี้ ทำให้เรามั่นใจได้ว่าไบรตัน อมตะ-ศุขประยูร จะเป็นอีกโครงการในทำเลเปี่ยมศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งของอีอีซี" นางศุภลักษณ์ กล่าว
ด้านทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ใกล้ ถ.ศุขประยูร เพียง 100 เมตร ซึ่งสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังถนนสายต่าง ๆ ทั้ง ถ.พานทอง-บ้านบึง ถ.เทศบาล 2 ถ.มิตรภาพ ถ.สุขุมวิท หรือเดินทางไปยังมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรีได้ภายใน 10 นาที ห่างจากแหล่งงานสำคัญอย่างนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ 4.5 กิโลเมตร และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ใช้เวลาเดินทางไปยังโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี 12 นาที และตลาดฟ้าไทย เพียง 5 นาที

"ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ฟังก์ชันครบเหมือนบ้านเดี่ยว พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ บนทำเลที่ดีที่สุดในราคาคุ้มค่า เราเชื่อว่าองค์ประกอบเหล่านี้จะทำให้โครงการไบรตัน อมตะ-ศุขประยูร เป็นตัวเลือกอันดับแรก ๆ ในใจของผู้บริโภคที่กำลังมองหาทาวน์โฮมหลังใหม่เพื่อเติมเต็มสีสันและชีวิตในแบบที่คุณรักอย่างแน่นอน" นางศุภลักษณ์ กล่าว
ทั้งนี้ โครงการไบรตัน อมตะ-ศุขประยูร (Brighton Aamata Sukprayoon) จะเปิดขายแบบพรีเซลในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 20-21 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท พร้อมแคมเปญพิเศษฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ และแถมโรงจอดรถและครัวไทย*
ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและลงเทียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://www.origin.co.th/brighton-amata-sukprayoon/ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-030-0000

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านออริจิ้น 2021 ข่าวบ้านออริจิ้น

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)