x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษาเปิดแคมเปญใหม่ ชูแนวคิด "ความสุขทุกตารางนิ้ว" จับเทรนด์เน็กซ์นอร์มอล ฟังก์ชันโดนตรงใจ

ข่าว icon 10 ก.ย. 63 icon 2,430
พฤกษาเปิดแคมเปญใหม่ ชูแนวคิด "ความสุขทุกตารางนิ้ว" จับเทรนด์เน็กซ์นอร์มอล ฟังก์ชันโดนตรงใจ  


พฤกษา มุ่งเจาะอินไซด์ผู้บริโภคยุคเน็กซ์นอร์มอล เปิดตัวแคมเปญการตลาด "ความสุขทุกตารางนิ้ว บนพื้นที่ที่ใช่สำหรับคุณ" ตีโจทย์เทรนด์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าหลังสถานการณ์โควิด-19 ด้วยฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่ยกระดับคุณค่าการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม ให้การใช้งานบนพื้นที่นั้นๆ ใช้งานได้มากกว่าและ 'ใช่' มากกว่าที่เคย

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พฤกษาได้มีการศึกษาวิจัย Insight เพื่อให้เข้าใจ และเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง หลังจากเกิดภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พบว่าผู้บริโภคเกิดความต้องการฟังก์ชันใช้สอยในบ้านที่มากขึ้น เพื่อมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมที่เพิ่มความเป็นส่วนตัว หรือต้องการฟังก์ชันเพื่อการทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) ตลอดจนพื้นที่เพื่อการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) แต่พบว่าความต้องการอย่างหนึ่งที่ตรงกันสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม คือพื้นที่ใช้สอยในบ้านที่ออกแบบให้ใช้งานได้จริง ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้ทุกตารางนิ้วในบ้านได้อย่างคุ้มค่า ความต้องการนี้จึงเป็นโจทย์ที่ทำให้พฤกษาผนวกเทรนด์ที่กำลังถูกดิสรัป (Disrupt) พร้อมกับการออกแบบฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยในบ้านให้ "โดนใจ" ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดให้เข้ากับความต้องการที่เป็น Next Normal พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าทั้งแนวราบและแนวสูงตามเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลง
จึงเป็นที่มาของ แคมเปญ "ความสุขทุกตารางนิ้ว บนพื้นที่ที่ใช่สำหรับคุณ" ที่เกิดจากความเข้าใจถึงความสุขของทุกชีวิตที่มีความต้องการที่หลากหลาย พฤกษาจึงเน้นออกแบบบ้านด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้เป็นฟังก์ชันที่ 'ถูกใจ' และ 'ใช้งานได้จริง' ทำให้ทุกพื้นที่ในบ้าน ไม่ว่าจะซอกมุมไหนก็ใช้ประโยชน์ และเติมเต็มความสุขได้เต็มที่ อาทิ Triple Kitchen  ฟังก์ชันห้องครัว 3 ชั้น แบ่งพื้นที่ครัวตามการใช้งานของครอบครัว และ Grand Free Space พื้นที่ขนาดใหญ่ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย รองรับทุกมิติแห่งการใช้ชีวิตสำหรับทุกเจเนอเรชั่น ซึ่งเป็น 2 ฟังก์ชันพิเศษจากแบรนด์เดอะ ปาล์ม Triple Security ฟังก์ชันความปลอดภัย อุ่นใจ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น 24 ชม. ในโครงการบ้านเดี่ยว เดอะปาล์ม ภัสสร และ เดอะแพลนท์ Double Volume ฝ้าเพดานสูง โปร่งโล่ง หรูหราเชื่อมโยงพื้นที่ชั้นบนและล่าง ในขณะที่ยังแบ่งความเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว จากทาวน์โฮมแบรนด์พาทิโอ 


ภายใต้แคมเปญนี้ พฤกษาได้มีการปล่อยภาพสตรีทโฟโต้กราฟชุดความสุขทุกตารางนิ้วของคนกรุงเทพ ถ่ายทอดผ่านมุมมองที่แตกต่างของช่างภาพ 2 ขั้ว 2 สไตล์ ได้แก่ คุณเปี๊ยก - ไปรเวท สทานสัตย์ คนพิการตาบอดแต่กำเนิดที่ก้าวข้ามขีดจำกัดทางร่างกาย เอาชนะความท้าทายด้วยการถ่ายรูปแม้มองไม่เห็น แต่สัมผัสความสุขรอบตัวได้ด้วยหัวใจ พร้อมช่างภาพคุณหมอนักเดินทาง ผู้หลงใหล การท่องเที่ยวและการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ 'คุณหมอเปียง - กันตพงศ์ ทองรงค์' เจ้าของเพจ PYONG : Traveller X Doctor เพื่อสะท้อนแนวคิดของพฤกษาเรื่องความสุขทุกตารางนิ้วที่เกิดขึ้นได้ เมื่อเราได้อยู่ในพื้นที่ๆใช่ สามารถติดตามชมภาพถ่ายจาก 2 ช่างภาพ 2 มุมมองที่แตกต่างพร้อมคลิปวิดีโอสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายภาพของทั้ง 2 ช่างภาพ ที่ตะลุยเก็บภาพความสุขทั่วกรุงเทพ ได้ที่ https://www.facebook.com/PruksaFamilyClub/ 
นอกจากนี้พฤกษายังได้จำลองสถานการณ์ต่างๆ โมเม้นต์เล็กๆ ในชีวิต ความสุขที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตจริงในบ้าน สะท้อนออกเป็นซีรีส์เรื่องราวแห่ง "ความสุขทุกตารางนิ้ว" จากการใช้พื้นที่และฟังก์ชันที่ใช่ในบ้าน พร้อมเชิญชวนชาวไทยร่วมกิจกรรมแชร์ถ่ายภาพ "มุมแห่งความสุขทุกตารางนิ้ว" ในพื้นที่ที่ใช่ของคุณ ผ่าน Facebook และ IG ของ PruksaFamilyClub พร้อมติด Hastag #ความสุขทุกตารางนิ้ว #พฤกษาใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต ชิงแพ็กเกจตกแต่งบ้านมูลค่า 100,000 บาท เพื่อสร้างความสุขให้มากขึ้นในทุกตารางนิ้ว พร้อมของรางวัลอื่นๆ มากมาย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นพฤกษา ข่าวพฤกษา 2020

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)