x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แลนดี้ โฮม เปิดตัวแบบบ้านใหม่ ตอบโจทย์ที่ดินหน้าตื้น และเส้นก๋วยเตี๋ยว พร้อมเจาะกลุ่มเจ้าของกิจการ New Gen ทำโฮมออฟฟิศและครอบครัวใหญ่กว่า 4 ห้องนอน

ข่าว icon 19 มี.ค. 63 icon 2,355
แลนดี้ โฮม เปิดตัวแบบบ้านใหม่ ตอบโจทย์ที่ดินหน้าตื้น พร้อมเจาะกลุ่มเจ้าของกิจการ New Gen 


บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านแบบครบวงจร โดยวิศวกรและสถาปนิกมืออาชีพ เปิด 6 แบบบ้านใหม่รับปี 2563 ตอบโจทย์คนเมืองที่มีข้อจำกัดเรื่องขนาดที่ดิน ทั้งหน้ากว้าง หรือหน้าแคบ อีกทั้งยังมุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นเจ้าของกิจการอยากทำบ้านเป็นโฮมออฟฟิศ และกลุ่มครอบครัวขยายที่ต้องการมากกว่า 4 ห้องนอน  
นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากประสบการณ์สร้างบ้านยาวนานของแลนดี้ โฮม กว่า 30 ปี และมีผลงานการก่อสร้างบ้านกว่า 5,000 หลัง โดยมีแบบบ้านให้เลือกมากกว่า 300 แบบ ล่าสุด แลนดี้ โฮม ได้ออกแบบบ้านใหม่รวม 6 แบบด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่มีพื้นที่ในเมือง แต่ติดปัญหาเรื่องขนาดที่ดิน ไม่ว่าจะเป็น 'ที่ดินหน้าตื้น' ที่มีลักษณะรูปทรงกว้างแต่ไม่ลึก หรือ "ที่ดินเส้นก๋วยเตี๋ยว" ที่มีลักษณะรูปทรงแคบและยาว ซึ่งแบบบ้านใหม่ล่าสุดของแลนดี้ โฮม นั้นสามารถปรับและดัดแปลงได้ตามขนาดที่ดินในทุกรูปแบบ
แลนดี้ โฮม ไม่เคยหยุดพัฒนาในการสร้างบ้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เราทำงานร่วมกับทีมสำรวจที่ดินในเมือง พบว่ามีเจ้าของที่ดินจำนวนมากที่ต้องการพัฒนาที่อยู่อาศัยแต่ติดข้อจำกัดเรื่องรูปทรงของที่ดิน อีกทั้งเรายังมองเห็นไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่เปลี่ยนไป ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเอง อยากจะทำบ้านให้เป็นที่ทำงานได้ด้วยเพื่อความคล่องตัว ขณะเดียวกันก็มีลูกค้าครอบครัวใหญ่ที่ชอบการอยู่พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว ดังนั้น แบบบ้านล่าสุดทั้ง 6 แบบ จึงสอดรับกับรูปทรงที่ดินแบบต่างๆ และเข้ากับการใช้ชีวิตของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ทั้งแบบโฮมออฟฟิศ ที่มีการจัดสรรพื้นที่ทำงานและส่วนพักผ่อน ตลอดจนครอบครัวขยาย ที่แบ่งสัดส่วนทั้งพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ส่วนรวมของคนในบ้าน ซึ่งทุกแบบมาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยครบครัน และลงตัว โดยสถาปนิกมืออาชีพให้คำปรึกษา
สำหรับแบบบ้านทั้ง 6 แบบ ของแลนดี้ โฮม ประกอบด้วย Hugo, Kyoto-N, Nagoya-N, Paddington-S, Baker และ Ludwig โดยบ้านแต่ละแบบมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป    

HUGO - มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 428 ตร.ม. เหมาะสำหรับที่ดินหน้าแคบ ขนาดอาคาร 9x14 ม. ขนาดที่ดิน 58.5 ตร.ว. เป็นสไตล์โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถ ออกแบบในสไตล์ Modern เรียบง่าย แฝงความทันสมัย ตอบโจทย์คนเมืองรุ่นใหม่ที่เริ่มมีกิจการของตนเอง สามารถใช้ชีวิตทั้งการพักผ่อนและทำงานได้อย่างคล่องตัว โดยราคาค่าก่อสร้างอยู่ที่ 10-12 ล้านบาท  

KYOTO-N - มีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 555 ตร.ม. เหมาะสำหรับที่ดินหน้าแคบขนาดอาคาร 10x22 ม. ขนาดที่ดิน 91 ตร.ว. เป็นบ้านสไตล์ Modern Tropical อาคารสูง 3 ชั้น 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ ภายในบ้านออกแบบเน้นความโปร่ง โล่ง โอ่โถงด้วยเพดานสูง โดยราคาค่าก่อสร้างอยู่ที่ 12-15 ล้านบาท  

NAGOYA-N - มีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 381 ตร.ม. ขนาดอาคาร 9x22 ม. เหมาะสำหรับที่ดินหน้าแคบแต่มีความลึก ขนาด 84.5 ตร.ว. เป็นบ้านสองชั้นสไตล์ Modern มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดดเด่นเรื่องฟังก์ชันที่ใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ มีห้องนอนชั้นล่างสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ ราคาก่อสร้างอยู่ที่ 8-10 ล้านบาท  

PADDINGTON-S - มีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 370 ตร.ม. ขนาดอาคาร 20x11 ม. เหมาะสำหรับที่ดินหน้ากว้างแต่ตื้น ขนาด 90 ตร.ว. เป็นบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ มีห้องนอนชั้นล่างสามารถใช้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุหรือปรับเป็นห้องรับรองแขกได้ ราคาก่อสร้างอยู่ที่ 10-12 ล้านบาท  

BAKER - มีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 1,380 ตร.ม. ขนาดอาคาร 30x20 ม. เหมาะสำหรับที่ดินหน้ากว้าง ขนาด 204 ตร.ว. เป็นบ้าน 3 ชั้น สไตล์ Modern Villa 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 5 ที่จอดรถ ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ด้วยการออกแบบตัวบ้านเป็น L Shape มีความสูงโปร่ง พื้นที่แต่ละส่วนเชื่อมถึงกันได้อย่างสะดวก ห้องนอนกว้างขวาง มีห้องน้ำ ห้องแต่งตัว ระเบียงทุกห้อง ราคาก่อสร้างอยู่ที่ 30 ล้านบาทขึ้นไป

LUDWIG - มีขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 1,545 ตร.ม. ขนาดอาคาร 32x25 ม. เหมาะสำหรับที่ดินหน้ากว้าง ขนาด 261 ตร.ว. เป็นบ้าน 2 ชั้น สไตล์ Neo Classic เรียบหรูไม่ซ้ำใคร 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ออกแบบวางผังตัวบ้านเป็นรูปตัวยู สามารถเชื่อมทุกพื้นที่ถึงกันได้อย่างสะดวกสบาย ราคาก่อสร้างอยู่ที่ 40 ล้านบาทขึ้นไป   
แบบบ้านทั้ง 6 แบบ จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป และผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรับโปรโมชั่น ราคาส่วนลดพิเศษได้ที่ฝ่ายขายแลนดี้ โฮม ให้บริการสร้างบ้านแบบครบวงจร ด้วยสถาปนิกมืออาชีพให้คำปรึกษา มีวิศวกรมืออาชีพควบคุมงาน เลือกใช้วัสดุและผลิตภัณฑ์คุณภาพ ราคาจบ พร้อมเข้าอยู่ งบไม่บานปลาย รับประกันโครงสร้างบ้าน 20 ปี ผู้สนใจและผู้ที่กำลังอยากสร้างบ้าน สามารถเข้าชมแบบบ้านใหม่ล่าสุดทั้ง 6 แบบ และแบบอื่นๆ กว่า 300 แบบของแลนดี้ โฮม ได้ทางเว็บไซต์ www.landyhome.co.th/ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/landyhomeonline/ Line : @landyhome หรือโทร 029383456

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านแลนดี้ โฮม โฮมออฟฟิศขนาดใหญ่ รับสร้างบ้านแบบครบวงจร

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)