x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โครงการศุภาลัย เอสเซ้นส์ สวนหลวง "The Scent of Your Essence" บ้านสเปกดี สเปซกว้าง ในทำเลศักภาพย่านบางนา-ตราด

ข่าว icon 17 ก.พ. 63 icon 1,944
ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สวนหลวง "The Scent of Your Essence" บ้านสเปกดี ในทำเลศักภาพย่านบางนา-ตราด


"ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สวนหลวง (Supalai Essence Suanluang)" บ้านที่สะท้อนทุกด้านของความเป็นคุณ สัมผัสแรงบันดาลใจใหม่ๆ ผสานความหรูหรา และความทันสมัย ด้วยระบบ Home Automation และความคุ้มค่าของวัสดุภายในบ้านที่เลือกสรรมาลงตัว เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว

โครงการ ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สวนหลวง เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านรุ่นใหม่บนพื้นที่ประมาณ 15 ไร่ มูลค่าประมาณ 740 ล้านบาท สังคมคุณภาพและเป็นส่วนตัวกับบ้านเพียง 90 หลังในโครงการ ระดับราคา 7 - 10 ล้านบาท ชูจุดเด่นของแบบบ้าน 3 ชั้น ที่มีเฉพาะแบรนด์ ESSENCE และพื้นที่ใช้สอยที่กว้างถึง 243 - 321 ตร.ม. สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยได้อย่างหลากหลาย

ด้านการออกแบบเน้นเอกลักษณ์ความเป็นบ้านที่ให้คุณอิสระกับความเป็นตัวเอง แต่ยังคงความเป็นบ้านประหยัดพลังงาน ผสานทั้งความหรูหรา ความทันสมัย ปลอดภัยด้วยระบบ Home Automation และวัสดุเกรดดี คุ้มค่า อาทิ การก่ออิฐมวลเบาไม่อมความร้อน พื้น Engineered wood ฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาหนา 6 นิ้ว บันไดโครงสร้างคอนกรีตปิดผิวไม้โอ๊ค และอื่นๆ

ทำเลศักยภาพย่านบางนา - ตราด ที่กำลังบูมในปัจจุบัน รายล้อมทั้งแหล่งธุรกิจและแหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ อาทิ สวนหลวง ร.9 อิเกีย / เมกา บางนา Central Village Bangkok Mall (สร้างเสร็จปี 63) พาราไดซ์ พาร์ค โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา โรงพยาบาลไทยนครินทร์ และสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมการคมนาคมที่สะดวกสบายเชื่อมต่อหลายเส้นทาง อาทิ ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 28 ถนนวงแหวนรอบนอก และถนนบางนา - ตราด ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถีและทางด่วนด่านบางนา รองรับด้วยระบบรถไฟฟ้าถึง 3 สาย รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีอุดม และ LRT บางนา - สุวรรณภูมิ (ในอนาคต)


บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยมากถึง 321 ตร.ม. 5 ห้องนอน 1 ห้องเก็บของ หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องแม่บ้าน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ "Grand Vertical Living Room" ห้องนั่งเล่นเพดานสูงถึง 6 เมตร และบ้านรุ่นใหม่ พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ มาพร้อมกับ "Sky Terrace" ระเบียงขนาดใหญ่ชั้น 2 สามารถปรับเปลี่ยนทั้งมุมพักผ่อนหรือมุมปาร์ตี้ตามสไตล์ที่เป็นคุณ เพียบพร้อมด้วย Facilities ต่างๆ อาทิ สวนส่วนกลาง พร้อม Play zone สโมสร สระว่ายน้ำ (ระบบน้ำแร่) และฟิตเนส มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และเข้า - ออก ด้วยระบบ Easy Pass (เฉพาะลูกบ้าน) ในราคาเริ่มต้นเพียง 7.6 ล้านบาท

สัมผัสมิติใหม่ของที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ ความคุ้มค่าที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ เปิดเฟสใหม่ติดสวน สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ศุภาลัย เอสเซ้นส์ สวนหลวง supalai essence suanluang

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)