x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN สะท้อนปรัชญาเบื้องหลัง "ชุมชนน่าอยู่" ใช้ "ความพอดี ที่ดีกว่า" สร้างบ้านที่ "พอดี" กับการใช้ชีวิตจริง

ข่าว icon 10 ต.ค. 62 icon 2,335
LPN สะท้อนปรัชญาเบื้องหลัง "ชุมชนน่าอยู่" ใช้ "ความพอดี ที่ดีกว่า" สร้างบ้านที่ "พอดี" กับการใช้ชีวิตจริง


LPN ส่งหนังสั้น "Dream Home" บอกเล่าเรื่องราว "ความพอดี ที่ดีกว่า" ที่ถ่ายทอดเป็นคุณค่าผลิตภัณฑ์และบริการ สะท้อนปรัชญา 30 ปี ในการสร้างบ้านเพื่อเป็น "ชุมชนน่าอยู่" สำหรับทุกกลุ่มเป้าหมาย

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พีเอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ตลอด 30 ปี ของการพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ "ลุมพินี" LPN มีปณิธานในการสร้าง "บ้าน" คุณภาพที่คุ้มค่าในราคาที่จับต้องได้ เพื่อสนองต่อความต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง และเป็น "ชุมชนน่าอยู่" สำหรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ดังนั้น "ความพอดี ที่ดีกว่า" จึงเป็นปรัชญาสำคัญที่ LPN ได้นำมาเป็นองค์ประกอบในการทำงานทุกกระบวนการ ทั้งนี้ เพื่อให้ "บ้าน" ของ LPN เป็น "บ้าน" ที่พอดีที่สุดกับการอยู่อาศัยในชีวิตจริง
และเพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นในการสร้างบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย LPN จึงได้ออกแคมเปญโฆษณาแบรนด์ดิ้งเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ผ่านหนังโฆษณา "Dream Home" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ความพอดี ที่ดีกว่า" เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการนำปรัชญาของความพอดีทั้ง 3 องค์ประกอบ ที่บริษัทได้แทรกไว้อย่างลงตัวในการพัฒนาทุกโครงการของ LPN ได้แก่
1. พอดีกับการออกแบบ ความเป็นส่วนตัวที่ยังเชื่อมต่อกับทุกความสัมพันธ์ได้อย่างลงตัว เพราะเราพอดีในการออกแบบทุกรายละเอียด ไม่มากหรือน้อยไปให้สมดุลระหว่างความสวยงามและประโยชน์ใช้สอย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่ก็ยังมองหาพื้นที่กว้างเพื่อสร้างมิตรภาพที่ยังสามารถเคารพพื้นที่ของกันและกันได้
2. พอดีกับการใช้ชีวิต ที่สะดวกสบายปลอดภัยมากกว่าที่เคย เพราะเราไม่หยุดนิ่งกับการนำเทคโนโลยีที่เสถียรแล้วในตลาด มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ชีวิตในแต่ละวันมีความปลอดภัย และความสะดวกสบาย เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีกว่า
3. พอดีกับบริการ ที่ลงตัวในทุกความใส่ใจ ด้วยการใช้ "ใจ" ดูแลพนักงาน เพื่อส่งมอบความสุขในการบริการให้กับลูกค้า ช่วยให้ชีวิตแต่ละวันไปต่อได้ไม่สะดุด กับทุกบริการที่ต้องการในการอยู่อาศัยและการลงทุน นอกจากนั้น LPN ยังเป็นองค์กรแรกๆ ในประเทศที่ก่อตั้ง Social Enterprise (ธุรกิจเพื่อสังคม) เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตให้กับพนักงานกลุ่มสตรีด้อยโอกาส
"หนังโฆษณา Dream Home ที่ LPN จะสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์และสื่อโฆษณาช่องทางต่างๆ ในครั้งนี้ จะตั้งคำถามกับคนดูว่า ในชีวิตจริง เราต้องการ "บ้าน" แบบไหน ระหว่างบ้านที่ล้ำยุค ดีไซน์ล้ำสมัย ตรงตามค่านิยม "บ้านในฝัน" ของคนสมัยนี้ ที่อาจกลายเป็นฝันร้ายหลังเข้าอยู่ เพราะไม่ได้ถูกออกแบบมาจากการใช้ชีวิตจริง กับบ้านที่แม้ภายนอกอาจดูเรียบง่าย ไม่โดดเด่น แบบที่คนส่วนใหญ่ฝันถึง แต่กลับให้ความรู้สึกที่ดีกว่า เพราะออกแบบให้พอดีกับผู้อยู่อาศัย อันเป็นความใส่ใจบวกกับการนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่บริษัทสั่งสมมา บ่มเพาะเอา "ความพอดี ที่ดีกว่า" มาถ่ายทอดเป็นคุณค่าของทั้งผลิตภัณฑ์และบริการในทุกโครงการ เพื่อให้ทุกพื้นที่ของ "ลุมพินี" สามารถสร้าง "ความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัย" ให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างยั่งยืน" นายโอภาสกล่าวทิ้งท้าย
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. LPN Call Center 02-689-6888 หรือ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lpn ชุมชนน่าอยู่ ความพอดี ที่ดีกว่า

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)