x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบความสุข กับโปรฯ ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper* รวมมูลค่าสูงสุด 1 ล้าน* 24-25 ส.ค. 62 นี้

ข่าว icon 21 ส.ค. 62 icon 1,588
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรฯ ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper* รวมมูลค่าสูงสุด 1 ล้าน*


24-25 ส.ค. นี้ ค่ายอสังหาฯ 'ลลิล พร็อพเพอร์ตี้' เซอร์ไพรส์ตลาด ทุ่มงบจัดแคมเปญสุดทอล์ก 'มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน' แทนคำขอบคุณพร้อมกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ให้สามารถเป็นเจ้าของบ้านลลิลทุกทำเลได้ง่ายขึ้น เสริมความคล่องตัวด้านการเงิน ด้วยโปรโมชั่นมหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน
ให้ฟรีทั้งหลัง 
- แอร์ 
- เฟอร์นิเจอร์
- ผ้าม่าน 
- Wallpaper* 
จ่าย 0 บาท* วันโอน ฟรีดาวน์* ไม่ผ่านคืนเงินครบ* รวมมูลค่าของแถมสูงสุด 1 ล้านบาท เฉพาะจองในวันงานเท่านั้น

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในช่วงครึ่งปีแรกด้วยยอดขายรวม 3,100 ล้านบาท หรือเทียบเท่ากับ 58% ของยอดตามแผนในปี 2562 นั้น ล่าสุด บริษัทฯ ได้สานต่อความสำเร็จดังกล่าวด้วยการจัดแคมเปญ 'มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper*' ที่พร้อมมอบข้อเสนอที่พิเศษกว่าครั้งใดๆ ในปีนี้มอบแก่ลูกค้าที่กำลังวางแผนซื้อบ้าน โดยมั่นใจว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้แก่บริษัทฯ และส่งผลให้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สามารถสร้างยอดขายรวมได้เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ที่ 5,300 ล้านบาท หรือมีอัตราเติบโต 15% ปิดฉากปี 2562
"บริษัทฯ เชื่อว่าในเดือนสิงหาคมนี้ แคมเปญ 'มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน' จะดันทราฟฟิกที่เข้าเยี่ยมชมโครงการทั้งที่เปิดตัวไปแล้วและที่เพิ่งทำการเปิดตัวเพิ่มขึ้น และด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าเช่นนี้ จะยิ่งช่วยทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้เร็วยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องความกังวลเกี่ยวกับการกู้สินเชื่อเพื่อซื้อบ้าน เราได้พันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ มาร่วมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการขอสินเชื่อฟรีเพื่อเพิ่มความมั่นใจและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าแบบครบวงจร" นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริมเกี่ยวกับรายละเอียดของแคมเปญ
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดแคมเปญ 'มหัศจรรย์แห่งปี เทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนอยากมีบ้าน ให้ฟรีทั้งหลัง แอร์ เฟอร์ฯ ม่าน Wallpaper*' พร้อมเลือกเป็นเจ้าของโครงการบ้านพร้อมอยู่คุณภาพบนทำเลทองของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายทุกโครงการ 
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ http://www.lalinproperty.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านลลิล บ้านแฝด โปรโมชั่นบ้าน ฟรีทั้งหลัง

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)