x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2" บ้านเดี่ยวดีไซน์ Dynamic Architecture ชีวิตที่โดดเด่นด้วยทางเลือกที่แตกต่าง พร้อมมอบคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคต

ข่าว icon 21 พ.ค. 62 icon 4,064
"เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2" บ้านเดี่ยวดีไซน์ Dynamic Architecture ชีวิตที่โดดเด่นด้วยทางเลือกที่แตกต่าง


จากความสำเร็จของ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา โครงการแรกในทำเลกรุงเทพกรีฑา ในฐานะโครงการบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่จากแสนสิริ ที่เปิดตัวพื้นที่ใช้สอยรูปแบบใหม่ เพื่อให้มีพื้นที่สีเขียวเพิ่มมากขึ้นโดยเน้นความสัมพันธ์ระหว่างธรรมชาติภายนอกกับผู้อยู่อาศัย เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัยในครอบครัว ซึ่งปิดการขายลงเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด แสนสิริ ไดเปิดตัวโครงการ "เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2" ที่มีจุดเด่นในบริบทด้านการส่งเสริมการอยู่อาศัยที่พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดี จากแนวคิดการออกแบบ Dynamic Architecture นำเสนออัตลักษณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและแตกต่างด้วยจังหวะในการเคลื่อนไหวของรูปทรงและเส้นสายที่ให้มิติลึกตื้น สร้างรูปแบบที่เป็นออแกนิค บนพื้นที่ประมาณ 54 ไร่ จำนวน 169 ยูนิต มูลค่ารวม 3,500 ล้าน ภายในอาณาจักร Well-Living Town for the Next Generation เมืองคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคตของแสนสิริ ในพื้นที่กรุงเทพกรีฑา พร้อมพรีเซลล์ 1-2 มิถุนายน นี้ ราคา 14-36 ล้านบาท

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กรุงเทพกรีฑา นับเป็นทำเลศักยภาพซึ่งอยู่ใน "พื้นที่สีเหลือง" ของผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร ซึ่งหมายถึงพื้นที่มีความหนาแน่นของการอยู่อาศัยน้อย และเป็นเขตปลอดแหล่งอุตสาหกรรม เหมาะแก่การเป็นที่อยู่อาศัยที่ออกแบบเน้นคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดี ประกอบกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสถานศึกษา โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และมีปัจจัยบวกด้านคมนาคม มีถนนสายหลักตัดใหม่ ใกล้ทางด่วนเชื่อมต่อการคมนาคมทุกเส้นทาง อีกทั้งยังเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้าได้ถึง 2 สาย คือ สายสีเหลือง และสายสีส้ม ในอนาคต ส่งผลต่อความต้องการอยู่อาศัยในพื้นที่แห่งนี้ที่ขยายตัวเป็นอันดับ 1 หรือขยายตัวขึ้นราว 10%"

จากการศึกษาพฤติกรรมและสำรวจความต้องการของลูกค้า จากโครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา ซึ่งเปิดตัวก่อนหนานี้ แสนสิริพบว่าลูกค้าให้ความสำคัญในการส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพของบุตรหลานหรือคนรุ่นต่อไปเป็นอย่างมาก โครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 จึงรังสรรค์แนวคิดการมอบชีวิตคุณภาพสู่คนรุ่นต่อไป จากดีไซน์ Dynamic Architecture ที่นำเสนออัตลักษณ์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นและแตกต่าง ด้วยรูปแบบของบ้านเดี่ยวใน 4 ดีไซน์ ประกอบด้วย Cachet (แคชเช), Luminary (ลูมะเนอรี), Elite (อีลิท), และ Regal (รีกัล) แตกต่างกันตามพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 223 - 404 ตร.ม. ด้วยราคา 14 - 36 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 54 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 169 ยูนิต มูลค่ารวม 3,500 ล้านบาท
"เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2" เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวที่พัฒนาขึ้น โดยมุ่งสร้างคุณภาพชีวิตใน 3 มิติ คือ สบายกาย สบายใจ และความสัมพันธ์ที่ดีจากการอยู่ในสังคมคุณภาพแห่งนี้ มิติของการอยู่อาศัยอย่างสบายกาย หรือการส่งเสริมด้านกายภาพ (Physical) เริ่มจากการนำนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่นมาใช้ในโครงการ การนำนวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบาย หรือ Cooliving Designed Home: Green living & Energy Saving มาช่วยสร้างความเย็นสบายให้กับบ้านและลดการใช้พลังงาน ประกอบด้วย Solar Attic ที่ช่วยลดความร้อนชื้นใต้หลังคา การเลือกใช้ UV Shield Color สีลักษณะพิเศษร่วมกับกระจก Low-E และ Temper Private Glass ที่สามารถสะท้อนและลดความร้อนจากแสงแดดออกไปได้ประมาณ 30-40%
รวมทั้งการดีไซน์แบบ Universal Design for 3 Generations ที่คำนึงถึงการเลือกขนาด วัสดุที่เรียบเสมอกัน การจัดห้องนอนผู้สูงอายุไว้ที่ชั้น 1 ซึ่งจะอยู่ติดกับพื้นที่สีเขียว พร้อมทางลาด เพื่อรองรับการใช้รถเข็น Convenience Life อีกทั้งยังประกอบด้วย Home Automation ที่ชาญฉลาด ควบคุมระบบเปิด-ปิด ดวงไฟภายในบ้าน/โทรทัศน์ และสามารถใช้คำสั่งเปลี่ยนช่องทีวี และควบคุมเครื่องปรับอากาศ ระบบนี้ยังมีความสามารถในการเรียนรู้ และจดจำพฤติกรรมของแต่ละบุคคลภายในบ้านเพื่อเปิดแอร์ในอุณหภูมิความสบายของแต่ละคน สามารถควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน แสนสิริ โฮม เซอร์วิส ได้อีกด้วย

ด้านการอยู่อาศัยอย่างสบายใจ (Mental) ประกอบด้วย Security ระบบรักษาความปลอดภัยแบบครอบคลุม ทั้งกล้องวงจรปิดผ่านมือถือ Smart Camera ระบบ digital door lock กำหนด One time password สำหรับบุคคลภายนอก ที่มีเทคโนโลยี Igloo home คอยตรวจสอบคนเข้า-ออก มีระบบกันขโมยแจ้งเตือนที่นำเข้าจากอิตาลี พร้อม Sansiri Security Inspection ซึ่งจะมีขั้นตอนการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มข้น ร่วมกับ CCTV Analytic ที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวภายในโครงการ โดยถ้ามีใครบุกรุกเข้ามาจะถูกแจ้งเตือนจากระบบ Digital Fence และหากมีเหตุไม่ชอบมาพากล จะส่งสัญญาณไปที่ศูนย์บัญชาการ Smart Command Centre ทันที
สำหรับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของทุกคนในโครงการ (Social Well-being) ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเสริมสร้างพัฒนาการ และการเจริญเติบโตของเด็ก รองรับการใช้งานของ เด็ก วัยหนุ่ม-สาว ผู้สูงอายุ โดยแสนสิริจะทำการพัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช ประกอบด้วย คลับเฮ้าส์ ซึ่งมีฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมด้วยทางเดินออกกำลังกายในน้ำสำหรับผู้สูงอายุ และพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกบริเวณสามารถใช้งานได้ ในรูปแบบ Co-Working Space พร้อม Wi-Fi ให้ทุกคนในโครงการสามารถใช้งานได้

"เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2" คือโครงการนำร่องในทำเลกรุงเทพกรีฑา บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ที่แสนสิริมุ่งพัฒนาให้เป็น Well-living Town for the Next Generation เมืองคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคตที่เพียบพร้อมด้วย 3 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่
  • Location ทำเลศักยภาพที่แวดล้อมด้วยระบบคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ได้ง่ายดาย ใกล้กับทางด่วนศรีบูรพาเพียง 2 กม. รถไฟฟ้าสายสีส้มเพียง 2.3 กม. ซึ่งคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จในปี 2566 และสายสีเหลืองเพียง 4 กม. ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 ทั้งยังเชื่อมต่อด้วยถนนสายสำคัญต่างๆ เข้าสู่เมือง อาทิ ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า, ถนนกรุงเทพกรีฑา, ถนนพระรามเก้า-มอเตอร์เวย์, ถนนพัฒนาการ, และถนนหัวหมาก ฯลฯ
  • Community สังคมคุณภาพที่ประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยที่พัฒนาภายใต้องค์ประกอบของ Well-being นำร่องด้วยโครงการบ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ใกล้เพียง 900 เมตร โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และการเปิดตัวคอมมูนิตี้มอลล์ในอนาคต ที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและผนึกกำลังเพื่อพัฒนาทำเลสู่การเป็นเมืองเพื่ออยู่อาศัยที่ดีที่สุดต่อไป
  • และ Facility สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ที่จะสร้างสมดุลระหว่างสุขภาพและสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว โดยแสนสิริมีแผนเตรียมพื้นที่สำหรับการพัฒนา "Recreation Space" ที่จะส่งเสริมการพัฒนา EQ และ IQ ของเด็กๆ ในรูปแบบทั้งในร่มและกลางแจ้ง ที่คาดว่าจะเปิดใช้ได้ในปี 2564 รวมถึงอีกความโดดเด่นของเมือง Well-living Town for the Next Generation หรือเมืองคุณภาพชีวิตเพื่ออนาคต ยังประกอบด้วย "The Greenery Line" หรือ ถนนสีเขียวขนาบด้วยต้นไม้พร้อมด้วยเลนจักรยานและเสาไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ วางระบบด้วยสายไฟลงใต้ดิน ตลอดแนวระยะทางกว่า 1.7 กม. ที่จะตัดผ่านพื้นที่ 300 ไร่ ทะลุสู่ถนนศรีนคริทร์-ร่มเกล้า และถนนรามคำแหง ในเวลาเพียง 2 นาที โดยจะเปิดใช้งานทะลุทั้ง 2 เส้นทางได้ในปี 2564
"เราเชื่อมั่นว่า ด้วยองค์ประกอบต่างๆ ที่เราสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับโครงการนี้ จะช่วยให้ "เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2" ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการขาย ซึ่งเราคาดว่าจะทำยอดได้ประมาณ 20 ยูนิตในช่วงเปิดตัวโครงการ" นายสมเกียรติ กล่าว
แสนสิริได้เตรียมเปิดการขายโครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 ในวันที่ 1-2 มิถุนายน 2562 นี้ โดยมีโปรโมชั่นเฉพาะวันพรีเซลล์ "5 ยูนิต ราคาพิเศษ + Lucky Draw มูลค่าสูงสุด 150,000 บาท" สามารถเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว แสนสิริ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 บ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑา

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)