x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซี แอสเสทฯ เปิดจองครั้งแรก บ้านเดี่ยวและโฮม ออฟฟิศ โครงการใหม่ 2 ทำเล พร้อมรับสิทธิพิเศษ 15-16 ธ.ค. นี้

ข่าว icon 10 ธ.ค. 61 icon 4,071
SC Asset เปิดจองครั้งแรก บ้านเดี่ยวและโฮม ออฟฟิศ โครงการใหม่ 2 ทำเล พร้อมรับสิทธิพิเศษ 15-16 ธ.ค. นี้


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำ 2 โครงการใหม่ บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น โครงการ "VENUE พระราม 9" และโฮมออฟฟิศ โครงการ "WORKPLACE เพชรเกษม 81-2" เปิดจองพร้อมกันครั้งแรก พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย 15 - 16 ธันวาคม 2561 นี้
VENUE พระราม 9

โครงการ VENUE (เวนิว) พระราม 9 บนพื้นที่โครงการกว่า 34 ไร่ จำนวน 143 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,150 ล้านบาท บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern ด้วยแนวคิด Organic Living ออกแบบภายในและภายนอกอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมพื้นที่ใช้สอยใช้งานได้จริง และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพิ่มบรรยากาศแห่งการพักผ่อน ด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว ราคา 6-10 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ได้แก่
  • HAZEL : พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ, Living Area, Dining Area, Kitchen, และ 2 ที่จอดรถ
  • ROWAN : พื้นที่ใช้สอย 213 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ, Living Area, Dining Area, Kitchen, Family Area, และ 2 ที่จอดรถ
  • WILLOW : พื้นที่ใช้สอย 234 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ, Foyer, Living Area, Dining Area, Kitchen, Family Area, และ 2 ที่จอดรถ
โครงการ "เวนิว พระราม 9" ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้ย่าน NEW CBD พระราม 9 ใกล้ทุกความสะดวกสบาย รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ใกล้สถาบันการศึกษา และใกล้ศูนย์การแพทย์ ผ่อนคลายไปกับ Clubhouse ขนาดใหญ่ ที่ตอบรับทุกกิจกรรมครอบครัว พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สวนส่วนกลางขนาดใหญ่, Kid's Club เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้พักผ่อนและออกกำลังไปด้วยกัน
สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 063-197-4666 หรือ Line : @vnpr9 ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
WORKPLACE เพชรเกษม 81-2

ส่วนอีกโครงการคือ WORKPLACE (เวิร์คเพลส) เพชรเกษม 81-2 โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น สไตล์ Loft พื้นที่โครงการกว่า 11 ไร่ จำนวน 112 ยูนิต มูลค่าโครงการ 630 ล้านบาท ด้วยที่สุดของทำเลย่านเพชรเกษม ห่างจากถนนเพชรเกษม เพียง 1.2 กม. โครงการติดถนนใหญ่ ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (โครงการในอนาคต)

แผนที่โดยประมาณของโครงการ
รายล้อมด้วย Community Mall และสถานศึกษาชั้นนำมากมาย พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบาย ทั้งรถยนต์ส่วนตัว หรือ รถประจำทาง อีกทั้งยังเชื่อมต่อถนนเส้นหลักหลายสายทั้งเข้าเมือง และออกเมือง ได้แก่ ถนนเพชรเกษม, ถนนเอกชัย, ถนนพุทธสาคร, ถนนพุทธมณฑลสาย 3-4 และ ถนนกาญจนาภิเษก ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 163 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษในวันงาน
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 080-604-5660 หรือ Line@ : @wpp81-2 และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษมูลค่า 100,000 บาท* ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ sc asset เอสซี แอสเสท เอสซี แอสเสทฯ บ้านเอสซี

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)