x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ส่งภาพยนตร์โฆษณาภาคต่อ "Wish Box" สะท้อนเรื่องราวการใช้ชีวิตของคนเมือง เพื่อการพัฒนาพื้นที่สาธารณะ "เนเบอร์ฮูด บางกะดี"

ข่าว icon 24 ต.ค. 61 icon 3,495
SC ส่งภาพยนตร์โฆษณาภาคต่อ "Wish Box" สะท้อนเรื่องราวการใช้ชีวิตของคนเมือง "เนเบอร์ฮูด บางกะดี"


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สร้างสรรค์แคมเปญสื่อสารมิติใหม่ภาคต่อจากชุดแรก ด้วยการตอกย้ำแนวคิดสำคัญสำหรับการพัฒนาพื้นที่สาธารณะ โมเดลต้นแบบแห่งแรกสำหรับ SC คือ "เนเบอร์ฮูด บางกะดี" โดยชวนชมและร่วมกันแชร์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดชื่อ "Wish Box" ที่ต่อยอดจากเรื่องราวสะท้อนการใช้ชีวิตของคนเมืองสู่คนในชุมชนบางกะดี ร่วมกันออกความคิดเห็นผ่านมุมมองหลากหลาย
ทั้งนี้ นอกจากการจัดทำวิจัยร่วมกับ Redek ศูนย์บริการวิจัยและออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ที่ SC Asset ได้นำผลงานศึกษาวิจัยนำมาดีไซน์เพื่อตอบโจทย์เรื่อง human-centric แล้ว ยังมีการรับฟังความคิดเห็นคนในชุมชน พร้อมรวบรวมข้อมูลทั้งหมดไปออกแบบ ให้ "เนเบอร์ฮูด บางกะดี" เป็นพื้นที่ที่ทุกคนได้ใช้ประโยชน์ร่วมกัน เพราะบ้านที่ดี...ไม่ได้จบอยู่แค่ในรั้ว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกให้ติดตามกันได้เร็วๆ นี้
รับชมภาพยนตร์ได้ที่ https://www.facebook.com/scasset
ติดตามรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.scasset.com/TheNeighbourhood

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sc asset บ้านเอสซี เนเบอร์ฮูด บางกะดี wish box

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)