x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ชีวิตครอบครัว กับบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่แบรนด์ 'CENTRO' จาก 'เอพี ไทยแลนด์'

ข่าว icon 13 ก.ค. 61 icon 4,078
เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ชีวิตครอบครัว กับบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่แบรนด์ 'CENTRO' จาก 'เอพี ไทยแลนด์' 


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง พร้อมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่แบรนด์ CENTRO ที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับสเปซ ที่ออกแบบจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวเมืองเข้ากับธรรมชาติที่รายล้อม พร้อมตอบทุกความต้องการของลูกค้าครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ ที่มองหาบ้านเดี่ยวสำหรับการเริ่มต้นของครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 154-254 ตารางเมตร บน 4 ทำเลศักยภาพ อาทิ CENTRO ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ, CENTRO ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ 2, CENTRO ราชพฤกษ์ 2 และ CENTRO บางใหญ่ ราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท

จากไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และมีความเฉพาะตัวมากขึ้น ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้ลงลึกในทุกรายละเอียดของการพัฒนา "บ้าน" สู่การดีไซน์ที่เข้าใจ และมองเห็นรูปแบบการใช้ชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงไป อย่างโครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ภายใต้แบรนด์ CENTRO ในเครือเอพี ที่สร้างความแตกต่างผ่านการออกแบบบ้าน 2 ชั้น เพื่อตอบความต้องการที่เฉพาะเจาะจง ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตภายในบ้าน ด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในตัวบ้านให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย พื้นที่ส่วนนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปในอนาคต พร้อมพื้นที่ชั้นล่างที่สามารถใช้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องทำงานได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องกั้นห้องเพิ่ม ทั้งยังพัฒนานวัตกรรมดีไซน์ เพื่อให้ได้ทั้งสเปซ และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบรับกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด

ภายใต้แนวคิด "การสร้างความต่างจากการออกแบบสินค้าที่ตอบความต้องการลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยอยู่บนมาตรฐานคุณภาพ พร้อมมอบความเพลิดเพลินกับประสบการณ์การอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติที่เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัว เพื่อให้ได้เริ่มต้นการใช้ชีวิตได้อย่างภาคภูมิใจในโครงการที่อยู่อาศัยที่เพียบพร้อม"  

แองเจล่า แกรนท์ หรือ แองจี้ นักแสดงนำหนังโฆษณาคนใหม่ของ บ้านเดี่ยว CENTRO ที่ลาวงการบันเทิงออกไปใช้ชีวิตครอบครัว ล่าสุดกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ อีกหนึ่งบทบาทหลักในชีวิตที่คุณแองจี้ต้องบาลานซ์เวลาส่วนตัว และเวลาทำงาน เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับชีวิตครอบครัวอย่างลงตัว เธอกล่าวว่า "หากพูดถึงสถานที่ที่ทำให้เราลืมเรื่องราวเครียดๆ ในชีวิตประจำวัน และให้ความสุขได้อย่างเต็มที่ คงหนีไม่พ้นบ้านของเรา หลายครั้งที่เราไม่ได้ให้ความสำคัญกับบ้านมากนัก แต่ตอนนี้การได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในบ้านของเรามากยิ่งขึ้น ก็ทำให้มองเห็นสิ่งเล็กๆ เห็นใน 'มุมบางมุมที่ซ่อนอยู่ภายในบ้าน' บางครั้งการปรับเฟอร์นิเจอร์นิดๆ หน่อยๆ ก็ทำให้สามารถเพิ่มพื้นที่ทำกิจกรรม สร้างความสัมพันธ์ที่ดี และบรรยากาศความอบอุ่นภายในครอบครัวได้"

บ้านที่ลงลึกในทุกๆ รายละเอียดของแต่ละตารางนิ้วแต่ละฟังก์ชัน จะช่วยส่งเสริมให้การใช้ชีวิตในบ้านมีความยืดหยุ่นและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น อย่าง 'พื้นที่อเนกประสงค์ของครอบครัว' ที่บ้านแบรนด์ CENTRO มี ก็สามารถครีเอท และปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน อย่างคุณแองจี้ที่เป็น Sound Engineer ก็สามารถปรับพื้นที่ส่วนหนึ่งในบ้านให้กลายเป็น พื้นที่สตูดิโอขนาดย่อมสำหรับทำงานได้ 
สุดท้ายนี้คุณแองจี้กล่าวว่า การเป็นคุณแม่มือใหม่สิ่งที่ต้องรับมือหลักๆ เลยคือ เรื่องการเลี้ยงลูก บ้านที่เข้าใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเรา ทำให้ชีวิตในทุกวันนี้สะดวกมากขึ้น มีพื้นที่ในการทำกิจกรรมต่างๆ และไม่ต้องกังวลมากในเรื่องของเวลาการเดินทาง เพราะเราสามารถปรับบ้านให้เป็นทุกอย่างได้

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตกับบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ได้แล้วที่สำนักงานขายโครงการ CENTRO ทั้ง 4 ทำเลศักยภาพ อาทิ CENTRO ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ, CENTRO ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ 2, CENTRO ราชพฤกษ์ 2 และ CENTRO บางใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 5.29 ล้านบาท*


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com หรือโทร 1623 และรับชมหนังโฆษณาตัวอย่างได้ทาง www.youtube.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว centro เอพี ไทยแลนด์ centro ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ centro ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ centro บางใหญ่ centro ราชพฤกษ์

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)