x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี 'มหัศจรรย์ความสุขแห่งปี Miracles of Pleasure' มอบข้อเสนอสุดคุ้ม 4 ต่อ ถึง 31 ส.ค. นี้

ข่าว icon 10 ก.ค. 61 icon 2,932
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญใหญ่ 'มหัศจรรย์ความสุขแห่งปี Miracles of Pleasure' ถึง 31 ส.ค. นี้



ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) เปิดตัวแคมเปญใหญ่ 'มหัศจรรย์ความสุขแห่งปี Miracles of Pleasure' มอบความคุ้มค่า 4 ต่อ ฟรี! โอน ฟรี! ค่าส่วนกลาง พร้อมจับมือพันธมิตรแบงก์ชั้นนำดอกเบี้ย 0%* หรือผ่อน 999 นาน 1 ปี* และ Gifts voucher มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม นี้ 


ล่าสุด ทางลลิลได้ร่วมออกบูธในงาน 'บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @ กรุงเทพฯ 2561' ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 - 8 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา นับว่ามีผลตอบรับที่ดีอย่างมาก บริษัทฯ จึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการ จัดแคมเปญต่อเนื่อง นำเสนอความคุ้มค่าให้ลูกค้าในช่วงกลางปี 2561 เปิดตัวแคมเปญใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี 'มหัศจรรย์ความสุขแห่งปี Miracles of Pleasure' พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรมอบความสุขให้ลูกค้าเลือกรับสิทธิพิเศษ
ต่อที่ 1 ฟรีโอน 
ต่อที่ 2 ฟรีค่าส่วนกลาง 
ต่อที่ 3 Best financial offerings กับ 3 สถาบันการเงินชั้นนำ ในอัตราดอกเบี้ย 0 %* หรือเลือกผ่อนเบาๆ ล้านละ 999 บาท นาน 1 ปี 
ต่อที่ 4 รับบัตรกำนัลเอสบี เฟอร์นิเจอร์ มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท* 
โดยเริ่มจัดรายการตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2561 นี้ 
สำหรับ แคมเปญ 'มหัศจรรย์ความสุขแห่งปี Miracles of Pleasure' นับเป็นแคมเปญใหญ่กลางปีแทนคำขอบคุณ ให้แก่ลูกค้าที่พิเศษมากกว่าทุกแคมเปญที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ มั่นใจว่าจะมีผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดิม ตลอดจนช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่าจะทำให้เป้าหมายทั้งปีนี้ที่ตั้งใจไว้จะเติบโตราวๆ 15% หรือมียอดขายแตะ 4,400 ล้านบาท และมีรายได้ที่ 4,000 ล้านบาท อย่างแน่นอน
สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ สำนักงานขายทุกโครงการ โทร Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านลลิล โปรโมชั่นบ้าน มหัศจรรย์ความสุขแห่งปี miracles of pleasure

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)