x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BAAN 365 By LPN ขึ้นแท่นเรือธงใหม่ ตอกย้ำกลยุทธ์ Year of Change ขยายฐานคนมีกำลังซื้อสูง นำร่องย่านพระราม 3 เปิดขาย 14-15 ก.ค. นี้ เริ่ม 18 - 60 ล้าน

ข่าว icon 2 ก.ค. 61 icon 4,723
BAAN 365 By LPN ขึ้นแท่นเรือธงใหม่ นำร่องย่านพระราม 3 เปิดขาย 14-15 ก.ค. นี้ เริ่ม 18 - 60 ล้านบาท


LPN บูม BAAN 365 ขับเคลื่อน Year of Change เจาะกลุ่มคนมีระดับ ดันบ้านแนวราบรายได้ทะยานขึ้น 100%
BAAN 365 พระราม 3 ขึ้นแท่นเรือธงใหม่ ตอกย้ำกลยุทธ์ Year of Change ขยายฐานคนมีกำลังซื้อสูง นำร่องย่านพระราม 3 มูลค่าโครงการ 3,200 ล้าน เปิดขาย 14-15 กรกฎาคม 2561 นี้ ราคาเริ่มต้น 18 - 60 ล้านบาท เจาะกลุ่มเจ้าของธุรกิจ ครอบครัวขยาย และคนทำงานในเมืองที่มีรายได้สูง ตอบโจทย์ด้วยแบบบ้านเรียบหรูสะท้อนความเป็นจริงของการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด Livable Simple Luxury House ที่พิถีพิถันทุกรายละเอียด เชื่อความสำเร็จนี้ส่งรายได้หมวดบ้านพักอาศัยขยับขึ้น 100 % พร้อมปักหมุดทำเลต่อไปทันที
นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปีที่บริษัทได้กำหนดกลยุทธ์ Year of Change โดยเริ่มจากการรุกตลาดอาคารสำนักงานเพื่อขยายธุรกิจในโครงการลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักร ในไตรมาส 3 นี้ บริษัทได้เตรียมเปิดตัว BAAN 365 By LPN ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์เพื่อเป็นเรือธงสำคัญในการพัฒนาโครงการประเภทบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมระดับไพร์ม เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในระดับ B+ ขึ้นไป
โดยเน้นความพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกที่ดิน โดยเหตุผลที่บริษัทเลือกพัฒนาโครงการนี้บนทำเลพระราม 3 เนื่องจากเป็นทำเลที่อยู่ในเมือง ลักษณะของที่ดินมีความเหมาะสมที่จะพัฒนาทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่ให้ความเป็นส่วนตัว มีความสงบ อากาศบริสุทธิ์ และมลภาวะน้อย เนื่องจากตั้งอยู่บนถนนเส้นรอง แต่ยังคงเดินทางเข้า - ออกนอกเมืองได้สะดวกเพราะใกล้กับถนนเส้นหลัก การพัฒนาโครงการในย่านนี้จึงตอบโจทย์ความต้องการบ้านในเมืองสำหรับลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง และมีแนวโน้มขยายครอบครัวเพื่อรองรับการอยู่อาศัยที่รวมคน 3 วัยไว้ด้วยกัน ซึ่งบริษัทเชื่อมั่นว่าตลาดนี้ยังมีความต้องการอยู่ ดังนั้น การพัฒนาโครงการ BAAN 365 จะสามารถทำให้รายได้ในหมวดบ้านพักอาศัย (Housing) ของบริษัทเติบโตขึ้นถึง 100 %

คุณประพันธ์ศักดิ์ รักษ์ไชยวรรณ MD LWS (ซ้าย) / คุณสุรวุฒิ สุขเจริญสิน CSO LPN (ขวา)
BAAN 365 พระราม 3 ที่บริษัทพัฒนาขึ้นในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของผู้บริหารที่อยากจะสร้างบ้าน ภายใต้แนวคิด Livable Simple Luxury House เรียบง่ายแต่พิถีพิถันกับทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเลือกที่ดิน การออกแบบที่เข้าใจ ให้ความสำคัญ และคำนึงถึงการอยู่อาศัยจริง จึงลดทอนความซับซ้อนและสิ่งที่เกินความจำเป็นออกไป มีการวางผังพื้นที่ใช้งานให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนหลายวัยในครอบครัว สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นทั้งพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่สังสรรค์ร่วมกันได้ เลือกใช้วัสดุที่คงทน ดูแลง่าย เพื่อเน้นคุณค่าของการใช้งานอย่างแท้จริง ผนวกกับการก่อสร้างที่พิถีพิถัน อันสะท้อนตัวตนของ LPN ที่เข้าใจการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย และที่สำคัญที่สุดคือ การบริหารโครงการภายใต้กลยุทธ์ "Livable Community" หรือ "ชุมชนน่าอยู่" เพื่อสร้างความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยให้กับทุกครอบครัว"

ภาพจำลองแบบบ้าน The Pool Villa

ภาพจำลองแบบบ้าน The Garden Villa
BAAN 365 พระราม 3 มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม โดยบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 41 หลัง เริ่ม 35-60 ล้านบาท บนที่ดิน 56-100 ตร.ว (ตามลำดับ) แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม. ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม. เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยทุกหลังมีลิฟท์อำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย

ภาพจำลองแบบบ้านทาวน์โฮม
ส่วนทาวน์โฮม 4 ชั้นครึ่ง มีจำนวน 58 หลัง ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท บนที่ดิน 26 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 310-320 ตร.ม. ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการจัดวางผังให้แต่ละยูนิตสลับหน้า-หลังกันเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย ขณะเดียวกัน ภายในโครงการยังมีคลับเฮ้าส์ที่โดดเด่นทางสถาปัตยกรรม สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านวัสดุเซรามิก ผสมผสานแนวคิด Functionalism เหมาะสำหรับชีวิตทุกสไตล์ทั้ง Slow Life และ Fast Move บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมโอโซนธรรมชาติที่หาได้ยากขึ้นในปัจจุบัน

ภาพจำลองคลับเฮาส์
"สำหรับ BAAN 365 พระราม 3 แบ่งเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกมูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท เปิดขายวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2561 นี้ ในราคา 18 - 60 ล้านบาท โดยตั้งเป้าหมายยอดขาย 6 เดือนไว้ที่ 1,200 ล้านบาท และในอนาคตบริษัทเตรียมพัฒนาโครงการ BAAN 365 เพิ่ม โดยยังคงเลือกทำเลในเมือง ภายใต้แนวคิด Livable Simple Luxury House ที่สะท้อน A Place of mind" นายสุรวุฒิ กล่าวปิดท้าย
สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
ชมภาพบรรยากาศภายในโครงการ













สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 689 6888 และเว็บไซต์ http://www.baan-365.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

baan 365 บ้าน 365 พระราม 3 baan 365 rama 3

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)