x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

When Ideal Living Meets Ideal Place

ข่าว icon icon 16,498

บ้านกลางเมือง โชคชัย 4  (Baan Klang Muang Chokchai 4) ... When Ideal Living Meets Ideal Place
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการบ้านกลางเมือง โชคชัย 4 มีลักษณะโครงการเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น, 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน ผสมผสานสไตล์ Modern Victorian พิเศษด้วยห้องนอนใหญ่แบบ Penthouse Bedroom โดดเด่นบนทำเลสะดวก ท่ามกลางสังคมเพื่อนบ้านระดับเดียวกัน เพียง 131 ยูนิตเท่านั้น  บนเนื้อที่โครงการกว่า 12 ไร่

ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียง

โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนโชคชัย 4 ซอย 50 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 
เดินทางเข้าออกโครงการได้สะดวกจากหลายเส้นทาง เช่น ถนนลาดพร้าว, ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา, ถนนรัชดา, ใกล้ทางขึ้นทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา และใกล้สถานี MRT ลาดพร้าว นอกจากนั้นโครงการยังใกล้กับสถานที่สำคัญ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4, คริสตัล พาร์ค, CDC, โลตัส และโฮมโปร 


จุดเด่นของโครงการบ้านกลางเมือง โชคชัย 4
ลักษณะเด่นของโครงการบ้านกลางเมือง โชคชัย 4 คือ อยู่ในทำเลค่อนข้างกลางเมือง และแหล่งชุมชนสำคัญ อย่างเช่น โชคชัย 4, เสนานิคม, และเกษตร - นวมินทร์ เป็นทาวน์โฮมที่มีห้องนอนใหญ่แบบ Penthhouse Bedroom ที่ให้พื้นที่ และความเป็นส่วนตัวเหนือใคร ห้องนั่งเล่นชั้นล่างมีกระจกโปร่งใสสามารถมองเห็นวิว และบรรยากาศธรรมชาติ โครงการเชื่อมต่อกับถนนใหญ่หลายเส้น ใกล้ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารมากมายในย่านถนนเกษตร - นวมินทร์ นอกจากนั้นยังมีสาธารณูปโภคพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ, ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง, ฟิตเนส และคลับเฮ้าส์อีกด้วย
รูปแบบบ้าน
TYPE A: หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และห้องนอนขนาดใหญ่ สไตล์ Penthouse เต็มพื้นที่บนชั้น 3 โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ 149 ตร.ม. และพื้นที่บ้าน 18 ตร.ว.

TYPE B: หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และห้องนอนขนาดใหญ่ สไตล์ Penthouse เต็มพื้นที่บนชั้น 2 โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยที่ 149 ตร.ม. และพื้นที่บ้าน 18 ตร.ว.


บรรยากาศภายในบ้าน

ห้องนั่งเล่นชั้นล่างมีกระจกโปร่งใส สามารถมองเห็นวิว และบรรยากาศธรรมชาติ


บ้านกลางเมือง โชคชัย 4 มีห้องนอนที่ใหญ่กว้างขวาง

สาธารณูปโภคภายในโครงการ

  • สวนสาธารณะ
  • คลับเฮาส์
  • สระว่ายน้ำแบบเกลือ
  • ฟิตเนส
  • ทางวิ่งจ๊อกกิ้ง
  • CCTV
  • รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ

ทาง CheckRaka.com เข้าใจว่าโครงการนี้ค่อนข้างเป็นที่สนใจของหลายๆ คน และใครที่สนใจโปรดติดต่อโครงการได้ที่สำนักงานขาย หรือโทร. 02-610-3333
เข้าชมเว็บไซต์ AP ได้ที่ http://www.apthai.com/
ดูโครงการบ้านใหม่, ทาวน์เฮาส์ และทาวน์โฮม ของ AP ทั้งหมดได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)