x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โกลเด้นแลนด์ บุกชลบุรีครั้งแรก เปิดตัวด้วยยอดขายถล่มทลาย สะเทือนวงการอสังหา ภาคตะวันออก

ข่าว icon 11 ส.ค. 60 icon 5,185
โกลเด้นแลนด์ บุกชลบุรีครั้งแรก เปิดตัวด้วยยอดขายถล่มทลาย สะเทือนวงการอสังหา ภาคตะวันออก


โกลเด้นแลนด์ เปิดตัวโครงการแรกในต่างจังหวัด สะเทือนวงการอสังหา ชลบุรี ด้วยยอดขายวันเปิดตัวทะลุ 700 ล้านบาท นับเป็นยอดขายสูงสุดสถิติใหม่ของวงการทาวน์โฮมในภาคตะวันออก อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน กับ โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ (Golden Town Sriracha - Assumption) ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ที่สมบูรณ์พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีให้ชาวชลบุรี
นาย ภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า ทั้งที่เป็นโครงการแรกของบริษัทในต่างจังหวัด ซึ่งบริษัทไม่เคยมีประสบการณ์ในต่างจังหวัดมาก่อนเลย และจากการศึกษาข้อมูล ทำให้บริษัทต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะจากข้อมูลในช่วงที่ผ่านมา บริษัทจากกรุงเทพฯ ที่พัฒนาโครงการในตลาดต่างจังหวัด ได้ชะลอการเปิดโครงการ หรือยกเลิกคืนเงินจอง ซึ่งเป็นสัญญาณการชะลอตัวของตลาดต่างจังหวัดอย่างชัดเจน และทำให้เห็นว่าตลาดต่างจังหวัดไม่ง่ายที่บริษัทจากกรุงเทพฯ จะต่อสู้กับบริษัทท้องถิ่น บริษัทจึงได้พยายามศึกษาและพัฒนาโครงการที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด จนเกิดเป็นโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ

โครงการ{1448123,โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ เป็นโครงการทาวน์โฮมในบรรยากาศสไตล์อิตาลี ซึ่งเหมาะสมกับสภาพภูมิประเทศของโครงการ ซึ่งเป็นโครงการที่มีฉากหลังเป็นภูเขา ซึ่งเข้ากับบ้านสไตล์อิตาลีมากกว่าสไตล์อื่น โครงการอยู่บนเนิน ทำให้น้ำไม่ท่วม และที่สำคัญด้านหน้าโครงการหันสู่ทะเล และด้านหลังเป็นภูเขาถูกหลักฮวงจุ้ยเป็นอย่างยิ่ง โดยรูปแบบโครงการได้พัฒนามาจากโครงการ โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ ในอาณาจักร โกลเด้น เลค โคโม ที่ประสบความสำเร็จมาก่อนหน้านี้
โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ เติมเต็มคุณภาพชีวิตคนเมืองชลฯ

โครงการ อยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก ใกล้โรบินสัน ศรีราชา ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญ ใกล้โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ จำนวน 476 แปลง มูลค่า 1,200 ล้านบาท บริษัทได้วางตำแหน่งของ โกลเด้น ทาวน์ ให้เป็น ผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮม มาโดยตลอด เน้น Function ออกแบบให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันหรือมากกว่าทาวน์โฮมทั่วไป อย่างเช่น GOLDEN Kitchen นวัตกรรมครัวไทยพร้อมห้องซักรีด, GOLDEN Theatre โรงหนังส่วนตัว และ GOLDEN Pray ห้องพระ ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันเป็นอย่างดีของคนกรุงเทพฯ ดังนั้น ที่ โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชานี้ ลูกค้าจะได้ทุกอย่างมาตรฐานเดียวกันกับที่กรุงเทพฯ ไม่มีการลดสเปค หรือปรับเปลี่ยนวัสดุ มั่นใจว่าเรื่องฟังก์ชั่นจะชนะใจลูกค้าไปกว่าครึ่ง ที่เหลือเป็นส่วนเพิ่มที่บริษัทตั้งใจที่จะเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ให้เป็นโครงการที่สวยที่สุด น่าอยู่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งในศรีราชา นับตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าที่โอ่อ่าสร้างความภาคภูมิใจให้ผู้อยู่อาศัย บรรยากาศสไตล์อิตาลีทั้งโครงการ คลับเฮาส์อลังการ สระว่ายน้ำ ทะเลสาบ สวนพักผ่อน ระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ ครบครัน สร้างความประทับใจเมื่อได้เข้ามาชม ลูกค้าจึงตัดสินใจได้ในทันที ทำให้มียอดขายถล่มทลายในวันเปิดจองดังกล่าว
ชมภาพบรรยากาศภายในโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ

















สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 093-929-9253 เว็บไซต์ www.goldenland.co.th และ Fanpage : www.facebook.com/GOLDENLANDRESIDENCE

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม บ้านแฝด โกลเด้นแลนด์ ศรีราชา โกลเด้น ทาวน์ ศรีราชา-อัสสัมชัญ

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)