x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษา มุ่งพัฒนาทาวน์โฮม เตรียมเข้าร่วมนโยบาย "บ้านประชารัฐ"

ข่าว icon 29 มี.ค. 59 icon 4,185
พฤกษา มุ่งพัฒนาทาวน์โฮม เตรียมเข้าร่วมนโยบาย "บ้านประชารัฐ"


หลังจากที่ทางกระทรวงการคลังได้ผลักดันนโยบาย "บ้านประชารัฐ" เพื่อรองรับผู้ที่มีรายได้น้อยได้มีโอกาสมีบ้านเป็นของตัวเอง ทาง บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ก็ได้มาเข้าร่วมนโยบายนี้อย่างไม่รอช้า ซึ่งพฤกษาได้รวบรวมทาวน์โฮม ในระดับราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท ทั้งหมดกว่า 2,000 ยูนิต ที่นำมาเข้าร่วมโครงการ และเตรียมพัฒนาขยายเฟสเพิ่มเติมในอนาคต
ปัจจุบันทาวน์โฮมพฤกษาที่เข้าร่วมนโยบายนี้มีอยู่ 5 โครงการ เป็นทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท มีทั้งหมด 2,000 ยูนิต และอาจจะมีการขยายเฟสเพิ่มเติมในอนาคตเพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยที่มากขึ้น นอกจากนี้ในปี 2559 ทางบริษัท ได้มีแผนที่จะเปิดทาวน์โฮมขึ้นมาอีก 44 โครงการ โดยโครงการที่อยู่ในระดับราคา 1.5 - 2.5 ล้านบาทนั้นจะมีทั้งหมด 16 โครงการ โดยจะแบ่งเป็นพื้นที่ในกรุงเทพประมาณ 40 โครงการ และต่างจังหวัดพื้นที่ละประมาณ 1-2 โครงการ อาทิ ชลบุรี, ภูเก็ต และเชียงใหม่ เป็นต้น สำหรับแบรนด์ทาวน์โฮมที่เข้าร่วม ได้แก่ บ้านพฤกษา, พฤกษาวิลล์, เดอะ คอนเนค, พฤกษาวิลเลจ และพาทิโอ ซึ่งตลาดทาวน์โฮมของทางพฤกษานั้น ถือว่ามีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยคาดว่าจะเติบโตถึง 30% เลยทีเดียว

ภาพจำลองทาวน์โฮมจากโครงการบ้านพฤกษา
ในอดีต พฤกษา ได้ดำเนินการธุรกิจด้านทาวน์โฮมมาเป็นเวลาถึง 22 ปี มีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้อยู่เสมอ ทั้งในเรื่องของการสร้างบ้าน จากการก่อสร้างแบบหล่อในที่ (Load Bearing Wall Structure) มาสู่แผ่นคอนกรีตผนังสำเร็จรูป (Pruksa Precast) มีการใช้นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อบ้านแห่งอนาคต (อ่านบทความได้ที่นี่) ทำให้มั่นใจได้ว่าบ้านพฤกษานั้นได้มาตรฐานและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้อยู่อาศัยอยู่เสมอ สำหรับภาพรวมของพฤกษานั้นยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยการเข้าร่วมนโยบาย "บ้านประชารัฐ" นี้ จะทำให้พฤกษาได้มีโอกาสรองรับลูกค้าที่มากขึ้น และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่ต้องการมีบ้านเป็นของตัวเอง ในราคาประหยัดและได้มาตรฐานอีกด้วย
ชมโครงการบ้านใหม่จากพฤกษาได้ที่ www.pruksa.com หรือโทร. 1739

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)