x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" จัดโปรหนักในงานมหกรรมบ้านและคอนโด STRONG จองง่าย จ่าย 0 บาท รับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ต 10-13 มี.ค. นี้

ข่าว icon 9 มี.ค. 59 icon 1,983
"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" จัดโปรหนักงานมหกรรมบ้านและคอนโด STRONG จองง่าย จ่าย 0 บาท 10-13 มี.ค. นี้


"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" เชิญร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 จัดเต็มแคมเปญ "ลลิล STRONG! จองง่าย จ่าย 0 บาท + ฟรีทุกค่าใช้จ่าย" จองในงานรับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซต มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 200,000 บาท โดยยกขบวนโครงการคุณภาพเข้าร่วมงานมากกว่า 40 โครงการ บนทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ - ปริมณฑล และต่างจังหวัด ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในราคาเริ่มต้น 1.8 - 12 ล้านบาท ณ บูธเลขที่ G117 - G128 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 10 - 13 มี.ค. 2559 เฉพาะในงานนี้เท่านั้น
นอกจากนี้ยังได้เปิดให้จองพรีเซล (Pre-Sale) โครงการใหม่ล่าสุด "ไลโอ (Lio) รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต" ทาวน์โฮมทำเลดีที่สุด บนทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต เพียง 2 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง คุ้มค่ากว่ากับแบบบ้านใหม่ที่ให้พื้นที่ใช้ชีวิตมากกว่าบ้านเดี่ยวถึง 138 ตารางเมตร บนที่ดินมากกว่า 24 ตารางวา กับฟังก์ชั่นที่ดีที่สุด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถในร่มทุกยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท 
และโครงการ "แลนซีโอ ไพรด์ (Lanceo PRIDE) กาญจนาภิเษก-คลองถนน" บ้านใหญ่ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถในร่มทุกยูนิต มีให้เลือก 4 แบบบ้าน 4 สไตล์ ดีไซน์ทันสมัย ลงตัวทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 170 ตารางเมตร อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต ในราคาเริ่มต้น 2.54 ล้านบาท
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะชมบูธลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ณ บริเวณโซน CG บูธเลขที่ G117-G128 ระหว่างวันที่ 10 - 13 มีนาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)