x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ลลิล จัดหนักส่งโปรโมชั่นหวาน "บ้านแห่งรัก" กระตุ้นกำลังซื้อ รับวาเลนไทน์-ตรุษจีน

ข่าว icon 10 ก.พ. 58 icon 3,529
ลลิล จัดหนักส่งโปรโมชั่นหวาน "บ้านแห่งรัก" พร้อมรับ 'อั่งเปาเปี่ยมรัก' 14-15 ก.พ.นี้

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ร่วมกระตุ้นตลาดและกำลังซื้อของผู้บริโภคตั้งแต่ต้นปี ฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์และตรุษจีน ส่งบ้านเดี่ยว-บ้านแนวคิดใหม่-คอนโดมิเนียม รวมกว่า 30 โครงการ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด  จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ "บ้านแห่งรัก" รับโชค 2 ต่อ โชคชั้นที่ 1 รับ อั่งเปาเปี่ยมรัก สูงสุด 200,000 บาท ก่อนลุ้นโชคชั้นที่ 2 รับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ต รวมมูลค่าของแถมและส่วนลดทั้งสิ้นสูงสุด 300,000 บาท สำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลคุณภาพเยี่ยม สามารถจองและรับสิทธิพิเศษได้ภายในงานวันที่ 14-15 ก.พ. 58 นี้ 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า ขณะนี้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและกำลังซื้อกลับคืนมา ดังนั้นเพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าและเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และมอบความไว้วางใจบริษัทฯ ด้วยดีมาตลอด บริษัทจึงได้จัดแคมเปญ ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์และวันตรุษจีนที่จะถึงนี้  ด้วยโปรโมชั่นพิเศษแคมเปญ "บ้านแห่งรัก" ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ประจำปีของบริษัทที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 - 15 ก.พ. นี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษและเอาใจลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพเยี่ยมทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด
โดยลูกค้าที่จองโครงการที่เข้าร่วมรายการ ซึ่งมีมากกว่า 30 โครงการ จะได้รับข้อเสนอพิเศษสุดคุ้ม รับโชค 2 ต่อทันที โดยโชคชั้นที่ 1 รับอั่งเปาเปี่ยมรัก สูงสุด 200,000 บาท และหากจองภายในงาน รับเพิ่มโชคชั้นที่ 2 กับเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ต รวมมูลค่าของแถมและส่วนลดทั้งสิ้นสูงสุด 300,000 บาท เฉพาะในงานวันที่ 14-15 ก.พ. นี้เท่านั้น
สำหรับโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในครั้งนี้ มีมากกว่า 30 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ภายใต้แบรนด์ 10 แบรนด์ ประกอบด้วย บ้านแลนซีโอ, บ้านแลนซีโอ คริป, บ้านและทาวน์โฮมแลนซีโอ นอฟ, บ้านและทาวน์โฮมไลโอ นอฟ, ทาวน์โฮมไลโอ, ลีโว คอนโด, ลิปป์ คอนโด, บ้านลลิล กรีนวิลล์, บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค, บ้านบุรีรมย์, ทาวน์โฮมเดอะบัลโคนี่ โฮม บนทำเลศักยภาพ ทั้งลาดพร้าว รามคำแหง รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม พระราม 2 รังสิต และต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดชลบุรี,ระยอง,ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา ในราคาเริ่มต้นที่ 1.5 - 13 ล้านบาท โดยมีโครงการไฮไลท์ ได้แก่ 
  1. โครงการบ้านแนวคิดใหม่และบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า-วงแหวน (ซ.ส้มเกลี้ยง) ภายใต้คอนเซปต์ Modern Stripe Contemporary มีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบ คือ บ้านแนวคิดใหม่ขนาด 115 ตร.ม. บ้านเดี่ยวขนาด 148-178 ตร.ม. พร้อมห้องรับแขกและห้องนอนขนาดใหญ่ถึง 3 ห้อง และห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมสวนพักผ่อนกว้างขวาง สระว่ายน้ำและคลับเฮ้าส์ สะดวกสบายในทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ในราคาเริ่มต้น 2.79 - 4 ล้านบาท 
  2. โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮม แลนซีโอ นอฟ รามอินทรา - วงแหวนฯ (คู้บอน38) ด้วยการวางคอนเซปต์แบบ Mixed Development บนทำเลศักยภาพ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์, ถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) และรถไฟฟ้าสายสีชมพู(สถานีคันนายาว) มีให้เลือกทั้งโซนบ้านเดี่ยว-บ้านแนวคิดใหม่ มีจุดเด่นที่พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านขนาดใหญ่ ตั้งแต่ 115-178 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 35 ตร.วา ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.9-5 ล้านบาท และโซนทาวน์โฮม ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองด้วยฟังก์ชั่นระดับบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท
  3. โครงการทาวน์โฮมและบ้านแนวคิดใหม่ ไลโอ นอฟ วงแหวนฯ-ปิ่นเกล้า (ซ.วัดพระนอน) บนทำเลที่มีศักยภาพถนนกาญจนาภิเษก ซอยวัดพระนอน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต,พลัสมอลล์ บางใหญ่ มีดีไซน์อย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และคำนึงถึงทิศทางลมและการลดความร้อน ทาวน์โฮมออกแบบเน้นฟังก์ชั่น Master Bedroom Suite โดดเด่นด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ ด้านหน้ากว้าง 5.7 เมตร บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 110-130 ตร.ม.และจอดรถได้ถึง 2 คัน และบ้านแนวคิดใหม่ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนเนื้อที่ 38.5 ตร.วา ในราคาเริ่มต้นที่ 3.29 ล้านบาท 
  4. โครงการคอนโดมิเนียม และโครงการ ลิปป์ รามคำแหง 43/1 ที่สุดแห่งอิสระของการอยู่อาศัย ในคอนเซปต์ "Life is Balance" ที่สมดุลกับการใช้ชีวิต โดดเด่นด้วยทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า สถานีรามคำแหง เพียง 450 เมตร มีขนาด 1 ห้องนอน มีให้เลือกทั้งแต่งครบพร้อมอยู่หรือห้องแบบมาตรฐาน ในราคาเริ่มที่ 1.5 ล้านบาท
"โดยคาดว่าการจัดแคมเปญในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทฯ เป็นกลุ่มตลาดเรียล ดีมานด์ ซึ่งเป็นตลาดกลุ่มใหญ่ของผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด ซึ่งทุกโครงการที่คัดสรรมาจัดแคมเปญนั้น จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการที่เข้าร่วมงาน "บ้านแห่งรัก" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สำนักงานขายโครงการข้างต้น" นายชูรัชฏ์ กล่าว
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)