x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นารายณ์ฯ รุกหนักธุรกิจที่อยู่อาศัย เร่งก่อสร้าง "พาร์ค พรีวา (Parc Priva)" บ้านหรูบนถนนเทียมร่วมมิตร

ข่าว icon 25 ธ.ค. 57 icon 5,202
นารายณ์ฯ รุกหนักธุรกิจที่อยู่อาศัย เร่งก่อสร้าง "พาร์ค พรีวา (Parc Priva)" บ้านหรูบนถนนเทียมร่วมมิตร


นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ กลับมาบุกหนักธุรกิจที่อยู่อาศัย ฟอร์มทีมใหม่เข้ามาเสริมทัพในส่วนของตลาดที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ พร้อมรีแบรนด์ปรับลุคใหม่เพิ่มความทันสมัยและลักซ์ชั่วรี่ รุกหน้าเร่งก่อสร้าง "พาร์ค พรีวา (Parc Priva)" บ้านหรูระดับไฮเอนด์บนถนนเทียมร่วมมิตร ใจกลางรัชดา-พระราม 9 พร้อมแนวคิดบ้าน L-Shape และให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดพร้อม Private Courtyard ราคาเริ่มต้น 32-52 ล้านบาท โดยโครงการนี้เป็น 1 ใน 6 โครงการใหม่ที่จะเปิดตัวปีหน้า มูลค่ารวม 8,000 ล้านบาท
นางอรดี ณ ระนอง กรรมการบริหาร บริษัทนารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า ได้รับทาบทามให้เข้าร่วมเป็นผู้บริหารในนารายณ์ เมื่อเดือน ก.ค. 2556 โดยกลุ่มตระกูลนิธิวาสิน ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ มีเป้าหมายจะให้นารายณ์เติบโตอย่างยั่งยืนขยายไปยังตลาดใหม่ๆ เพื่อให้ครอบคลุมตลาดที่อยู่อาศัยทุกระดับราคา  ถือเป็นการกลับมาบุกหนักธุรกิจที่อยู่อาศัย สำหรับตลาดที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ที่กลุ่มนารายณ์วางเป้าหมายจะขยายมากขึ้น คือตลาดที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ ทั้งบ้านแนวราบและคอนโดมิเนียม โดยล่าสุดได้ตั้งทีมทำงานใหม่เข้ามาเสริมทัพในส่วนของตลาดที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ และปีหน้าจะรีแบรนด์ "นารายณ์" ใหม่ พร้อมเปลี่ยนโลโก้จากสีเขียวเป็นสีทอง เพื่อให้ทันสมัยและดูลักซ์ชัวรี่มากขึ้น
"ก่อนหน้านี้นารายณ์มีความแข็งแกร่งในตลาดที่อยู่อาศัยระดับกลางมาก เช่น คอนโดมิเนียม แบรนด์พาร์คแลนด์ ราคาเริ่มต้น 2-3 ล้านบาท บ้านเดี่ยว เช่น แบรนด์อนาวิลล์, นารา โบทานิค และนาราโฮม ราคาประมาณ 10 ล้านบาท และทาวน์โฮมใกล้เมือง เช่น แบรนด์ฟลอรา ราคา 15 ล้านบาท แต่ต่อไปจะพัฒนาราคาสูงกว่านั้น" นางอรดี กล่าว
ทั้งนี้ นารายณ์จะประเดิมตลาดที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์โครงการแรก ภายใต้ชื่อ "พาร์ค พรีวา (Parc Priva)" พื้นที่ 17 ไร่ ย่านถนนเทียมร่วมมิตร เป็นบ้านเดี่ยว 60 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 300-450 เมตร ราคาขาย 32-52 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ปัจุจุบันอยู่ระหว่างก่อสร้างให้เป็นบ้านพร้อมอยู่ คาดจะเปิดขายประมาณต้นปี 2558
นางอรดี กล่าวว่า โครงการพาร์ค พรีวา เน้นจับกลุ่มคนกำลังซื้อสูงที่อยู่เพนท์เฮาส์ในโครงการคอนโดมิเนียมในเมือง ต้องการขยายครอบครัว และอยู่อาศัยในเมือง โดยโครงการดังกล่าวจะเป็น 1 ใน 6 โครงการใหม่ที่จะเปิดตัวปีหน้า มูลค่ารวม 8,000 ล้านบาท โดยจะเป็นบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ รวม 4-5 โครงการ ส่วนคอนโดมิเนียม 1-2 โครงการ ภายใต้งบซื้อที่ดินประมาณ 3,000 ล้านบาท 
ด้านการรับรู้รายได้ปีนี้อยู่ที่ประมาณ 2,000 ล้านบาท ลดจากปีที่แล้ว ที่ทำได้ 3,000 ล้านบาท เพราะมีโครงการเปิดเพียง 1 โครงการ คือ คอนโดมิเนียมย่านท่าพระ 1,500 ล้านบาท ที่เพิ่งเปิดตัว แต่ปีหน้าคาดรายได้จะเพิ่มขึ้น และหลังจากนี้นารายณ์จะมีความเคลื่อนไหวมากขึ้น
พาชมทำเลและความคืบหน้าของโครงการพาร์คพรีวา (Parc Priva)
โครงการพาร์คพรีวา (Parc Priva) ตั้งอยู่บนนถนนเทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานครค่ะ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยประมาณ 1.6 กม. และอยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย เช่น เอสพลานาด, บิ๊กซี และโรบินสัน ซึ่งตอนนี้กำลังปรับปรุงในอนาคตอาจจะเป็นศูนย์การค้า-โรงแรมแห่งใหม่ค่ะ

แผนที่โครงการพาร์คพรีวา (Parc Priva) และสถานที่ใกล้เคียง

โครงการนี้โฆษณาว่าอยู่แยก "เทียมร่วมมิตร" เราจะเริ่มเดินทางกันจากตรงนี้ค่ะ
(เราวิ่งจากแยกห้วยขวางไปทางเซ็นทรัลพระราม 9)

ขวามือจะเห็นโรบินสัน รัชดาฯ ซึ่งเดิมปิดไปแล้ว ตอนนี้มีการปรับปรุงพัฒนาอาจจะเป็นศูนย์การค้า-โรงแรมแห่งใหม่ค่ะ

เราจะวิ่งผ่าน "อาคารไซเบอร์เวิลด์ ทาวเวอร์ รัชดา"

จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเทียมร่วมมิตร เราจะเจอสยามนิรมิตอยู่ทางซ้ายมือ

ตรงไปอีกนิดขวามือเราจะเจอคอนโด "ศุภาลัย เวลลิงตัน" ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดขายเฟส 2 "ศุภาลัย เวลลิงตัน II" อยู่ค่ะ

ตรงมาเรื่อยๆ ซ้ายมือจะเจอโรงแรมใหม่ S Hotel Ratchada

โครงการ Parc Priva อยู่ติดกับโรงแรม S Hotel Ratchada เลยค่ะ

ตอนนี้กำลังล้อมรั้วก่อสร้างโครงการอยู่ค่ะ

ป้ายหน้าโครงการตอนนี้

โครงการนี้มี CBRE THAILAND เป็น SOLE AGENT

ตรงนี้คาดว่าน่าจะเป็น Sales Office และปรับเป็นส่วนกลางในอนาคต

ติดกันกับโครงการอีกด้านหนึ่งเป็นโชว์รูมนิสสัน

เท่าที่มองจากข้างนอก ตอนนี้ด้านหน้าเริ่มก่อสร้างเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว
โครงการ "พาร์ค พรีวา (Parc Priva)" มีกำหนดเปิดจองประมาณต้นปี 2558 หากท่านใดสนใจสามารถติดตามข่าวสารได้จาก CheckRaka.com นะคะ
สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร. 092-282-8999 หรือเว็บไซต์ www.naraiproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)