x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พฤกษาฯ มอบโชคทองคำหนัก 100 บาท ในแคมเปญ "Best Buy Moment"

ข่าว icon 25 ธ.ค. 57 icon 1,512
พฤกษา เรียลเอสเตท มอบโชคทองคำหนัก 100 บาท ในแคมเปญ Best Buy Moment


นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) จับรางวัลรายชื่อลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ Best Buy Moment  โดยให้สิทธิ์กับลูกค้าที่จองบ้านเดี่ยว ระหว่างวันที่ 12 ก.ค. - 31 ส.ค. และทำสัญญาภายในวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา รวมมูลค่าของรางวัลร่วม 4 ล้านบาท โดยผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 ทองคำหนัก 100 บาท ได้แก่ นางเทียมจันทร์ โมริโอกะ ที่ซื้อบ้านเดี่ยวจากโครงการภัสสร วัชรพล-จตุโชติ และมีผู้ที่ได้รับรางวัลบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน มูลค่า 200,000 บาท อีกจำนวน 10 รางวัล  
แคมเปญ Best Buy Moment ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จนสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 1,800 ล้านบาท โดยมีบ้านเดี่ยวหลายสไตล์ หลายทำเล รวม 11 แบรนด์  เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งนี้ ได้แก่ ภัสสร, เดอะแพลนท์, พฤกษาวิลเลจ, ดีไลท์, ซีนเนอรี่, เดอะซีซั่น, พฤกษาทาวน์ เซเรนิตี้, เนอเชอร่า, เดอะแกลลอรี่ และวีทู 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1739 และทางเว็บไซต์ www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)