x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SOUL รัชดาภิเษก 68 คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Housing Development (Bangkok)

ข่าว icon 25 ธ.ค. 57 icon 2,900
SOUL รัชดาภิเษก 68 คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Housing Development (Bangkok)


"SOUL รัชดาภิเษก 68" โดย บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Housing Development (Bangkok) ในงานประกาศผลรางวัล Thailand Property Awards 2014 โดยรางวัลดังกล่าวเป็นการตอกย้ำความเป็นมืออาชีพและการยอมรับในระดับสากล ทั้งในเรื่องการออกแบบโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับไฮเอ็นด์ ที่ผสานงานดีไซน์สถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นและฟังก์ชั่นการใช้งานของสเปซภายในและภายนอก เพื่อตอบวิถีการใช้ชีวิตของครอบครัวคนเมืองอย่างมีระดับแบบ Luxury  Gated Community และด้วยความโดดเด่นของโลเคชั่นใจกลางเมืองและความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 30 ยูนิตภายใต้แนวคิด The Private Residences จึงส่งผลให้ SOUL รัชดาภิเษก 68 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวโครงการเดียวที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในครั้งนี้ โดยมี คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติรับมอบรางวัลในงาน ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพ เมื่อเร็วๆ นี้

SOUL รัชดาภิเษก 68 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น บนทำเลรัชดา เปิดแบบบ้านใหม่ !!! 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ เริ่ม 22-40 ล้าน*
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-261-2518 ต่อ 358 หรือ 085-368-6633 หรือทางเว็บไซต์ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)