x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

PF เผยกลยุทธ์บ้านไฮเอนด์ แบรนด์เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ในคอนเซปต์ "Luxury Collection"

ข่าว icon 5 มี.ค. 57 icon 3,826
PF เผยกลยุทธ์บ้านไฮเอนด์ แบรนด์เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ในคอนเซปต์ "Luxury Collection"
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เผยกลยุทธ์บ้านระดับบน แบรนด์ "เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ" สร้างความแตกต่างด้วยบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบรนด์เนมสุดหรูในคอนเซปต์ "Luxury Collection" แต่ละหลังดีไซน์เฉพาะในแบบ Limited Edition พร้อมยกระดับคุณภาพด้วย ระบบ ISO 9001:2008

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต รองประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2557 ในช่วงไตรมาส 1 คงมีอัตราการขยายตัวในช่วงแคบๆ เมื่อเทียบกับปี 2556 เนื่องจากเศรษฐกิจมีการชะลอตัวจากสถานการณ์ทางการเมือง แต่ทิศทางการตลาดของบ้านในแนวราบยังมีสัญญาณที่ดี  โดยเฉพาะบ้านในระดับบน เนื่องจากเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบน้อยกว่า
สำหรับเป้าขายของบ้านในกลุ่มตลาดบนของบริษัท ภายใต้แบรนด์ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซในปี 2557 ตั้งไว้ที่ 1,600 ล้านบาท ใน 4 โครงการทั้งฝั่งกรุงเทพตะวันตก และ ตะวันออก ได้แก่ โครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รังสิต, เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รัตนาธิเบศร์, เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รามคำแหง - สุวรรณภูมิ และ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ สุขุมวิท 77- สุวรรณภูมิ โดยบ้านในแบรนด์เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ มีจุดเด่นที่ภายนอกดีไซน์แบบ Double Front  ทำให้สวยทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ภายในให้ความสำคัญกับฟังก์ชันการใช้งานครบครันบนพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมากขึ้น โดยมีขนาดตั้งแต่ 241-553 ตร.ม.

สำหรับกลยุทธ์การตลาดของบ้านระดับไฮเอนด์ในปีนี้ เราเน้นกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ สร้างความแปลกใหม่และแตกต่างด้วยการตกแต่งภายในและระบบควบคุมคุณภาพในระดับมาตรฐานสากล โดยล่าสุดได้เปิดตัวบ้านคอลเลคชั่นใหม่ ในคอนเซปต์ "Luxury Collection" แต่ละหลังดีไซน์เฉพาะในแบบ "Limited Edition" เน้นการตกแต่งภายในอย่างหรูหราด้วยการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับไฮเอนด์ สไตล์อเมริกันคลาสสิค นำเข้าจากต่างประเทศ เช่น Ralph Lauren, Armani, Caracole, Barbara Barry มาใช้ในการตกแต่ง รวมทั้งเลือกใช้วัสดุตกแต่งระดับพรีเมี่ยม เช่น ชุดโคมไฟจากอิตาลี ผนังหินอ่อนจากอิตาลี ชุดประตูจากอเมริกา พื้นทางเดินเพิ่ม Texture ด้วยหินเทียมและตกแต่งภายในด้วยเมทัลลิคเพิ่มความโมเดิร์นมากขึ้น โดยวางราคาเริ่มต้นที่ 35 ล้านบาท
บริษัทยังให้ความสำคัญในการควบคุมคุณภาพงานก่อสร้าง โดยได้นำระบบ ISO 9001:2008 ระบบบริหารจัดการคุณภาพ (Quality Management System) มาใช้กับทุกโครงการในแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ซึ่งระบบนี้มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้า (Customer Focus) เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณภาพสินค้าและกระบวนการผลิต ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่นและความพอใจให้กับลูกค้า ด้วยระบบผู้ตรวจประเมินแบบบุคคลที่ 3 (Third-Party) ที่ต้องลงทะเบียนไว้กับองค์กร ISO ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือในระดับสากล การวางมาตรฐาน ISO 9001:2008 ของบริษัทฯ ได้ผ่านการรับรองจาก SGS (Thailand) Limited ซึ่งถือว่าเป็นผู้ตรวจประเมินภายนอก ซึ่งมีมาตรฐานการตรวจรับรองที่มีความน่าเชื่อถือ และได้รับความไว้วางใจเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย โดยบริษัทได้รับการรับรองโดย SGS ถึง 2 สถาบัน คือประเทศไทยและประเทศอังกฤษ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)