x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA จับมือ กบข. เสริมแคมเปญ "เสนา เพื่อข้าราชการ DOUBLE BONUS"

ข่าว icon 12 ก.ย. 56 icon 4,519
SENA จับมือ กบข. เสริมแคมเปญ "เสนา เพื่อข้าราชการ DOUBLE BONUS"


"เสนาดีเวลลอปเม้นท์" ร่วมกับ กบข. และสถาบันการเงิน จัดแคมเปญพิเศษเพื่อสมาชิก "เสนา เพื่อข้าราชการ DOUBLE BONUS" หวังให้การซื้อบ้านของสมาชิกเป็นเรื่องง่าย และจ่ายน้อยที่สุด จัดบ้าน และคอนโด 13 โครงการในทำเลที่หลากหลาย ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย พร้อมรับเงินกู้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เปิดให้จองซื้อแล้ววันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2556 นี้
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษกับกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ธนาคารกรุงไทย และธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดโครงการ "สิทธิพิเศษที่อยู่อาศัย สำหรับสมาชิกกบข." โดยในส่วนของ SENA ได้เตรียมเงื่อนไขพิเศษเฉพาะสมาชิก ภายใต้ชื่อโครงการ "เสนา เพื่อข้าราชการ DOUBLE BONUS" โดยสามารถเลือกซื้อ บ้านที่อยู่อาศัยใน 13 โครงการต่างๆ ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุด
"เสนาฯ จัดโครงการคุณภาพในทำเลที่หลากหลายเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยมอบเงื่อนไขพิเศษเฉพาะสมาชิกกบข. ทำให้การมีบ้านเป็นเรื่องง่ายและจ่ายน้อยที่สุด ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน ทำให้ไม่ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายใดๆ รวมทั้งยังรับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นในการเข้าอยู่อาศัยอีกด้วย"
นอกจากนี้ในด้านของสินเชื่อสมาชิกกบข.จะได้รับเงื่อนไขเงินกู้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ จากธนาคารอาคารสงเคราะห์ วงเงินกู้ 110% อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 7 เดือน และธนาคารกรุงไทย วงเงินกู้ 100% อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 8 เดือน เพียงแสดงบัตรสมาชิกแนบในใบจองซื้อ โดยสมาชิกสามารถจองซื้อตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2556 นี้ และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1775
ผศ.ดร.เกษรา กล่าวในช่วงท้ายว่า แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันยอดขายบริษัทฯ ปีนี้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 2,000 ล้านบาท ซึ่ง 6 เดือนแรกของปีนี้ทำได้แล้ว 758.6 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะมาจากปริมาณงานในมือ (Backlog) ปัจจุบันบริษัทฯ ซึ่งจะเป็นยอดที่รอรับรู้รายได้ในช่วงครึ่งปีนี้อีกประมาณ 1,300 ล้านบาท
ที่มา: www.propertychannelnews.com 10 กันยายน 2556

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)