x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวบ้านใหม่ ศุภาลัย โมด้า และศุภาลัย พาร์ควิลล์ นิตโย

ข่าว icon 10 ก.ย. 56 icon 4,281
เปิดตัวบ้านใหม่ ศุภาลัย โมด้า (Supalai Moda) และศุภาลัย พาร์ควิลล์ นิตโย (Supalai Parkville Nittayo)
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบ้านเดี่ยว 2 โครงการใหม่ในเวลาไล่เลี่ยกัน  ซึ่งทั้ง 2 โครงการนี้เป็นบ้าน 2 ชั้น มีโลเคชั่นอยู่ที่จังหวัดใหญ่ๆทั้งคู่ คือ "ศุภาลัย โมด้า (Supalai Moda)" และอีกโครงการ คือ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นิตโย (Supalai Parkville Nittayo)  โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่หน้าเว็บไซต์โครงการและโทรสอบถามข้อมูล ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
1. ศุภาลัย โมด้า (Supalai Moda)


โครงการ "ศุภาลัย โมด้า (Supalai Moda)" เป็นโครงการบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น  พื้นที่ใช้สอย 150-171 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 50 ตร.ว. ขึ้นไป ตั้งอยู่ ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ใกล้ตลาดรวมโชค ส่วนตัวด้วยบ้านเพียง 139 หลัง ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสุขสงบ ท่ามกลางความสุขในสังคมคุณภาพ อบอุ่นในบ้านสไตล์โมเดิร์น กลมกลืนกับธรรมชาติรอบข้างด้วยสีแบบ Earth Tone อันอบอุ่น และคุ้มค่ากับการอยู่อาศัยด้วยวัสดุคุณภาพ รักโลกด้วยวัสดุประหยัดพลังงาน (ดูความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นโครงการศุภาลัย โมด้า)
ราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านต้นๆ
2. ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นิตโย (Supalai Parkville Nittayo)


โครงการ "ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นิตโย (Supalai Parkville Nittayo)" เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Modern Contemporary พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 157 ตร.ม. - 232 ตร.ม. โครงการตั้งอยู่บนถนนนิตโย เพียง 1.7 กม.จากแยกสันตพล เยื้องค่ายทหารเสนีย์รณยุทธ จังหวัดอุดรธานี ในทำเลศักยภาพใกล้ Big C และสนามกีฬาเทศบาลอุดรธานี ที่เลือกสรรมาเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเหนือระดับ  การออกแบบบ้านที่ลงตัวและประหยัดพลังงาน  เติมเต็มด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ (ดูความเคลื่อนไหว และโปรโมชั่นโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ นิตโย)
ราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านต้นๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โครงการ "ศุภาลัย โมด้า" โทร. 053-345-333
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โครงการ "ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นิตโย" โทร. 042-932-333
หรือเว็บไซต์ของศุภาลัยได้ที่ http://www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)