x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ขยายฐานอสังหาริมทรัพย์เข้าลงทุนในญี่ปุ่น

ข่าว icon 25 ม.ค. 56 icon 9,995
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ขยายฐานอสังหาเข้าลงทุนในญี่ปุ่น

นายชายนิด โง้วศิริมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงแผนการขยายการลงทุนไปในต่างประเทศของทางบริษัท โดยเบื้องต้นทางบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้จัดตั้งบริษัทย่อย คือ Property Perfect International (PPI) ในประเทศสิงคโปร์ เพื่อเป็นฐานสำหรับการลงทุนในต่างประเทศ และล่าสุดได้ตัดสินใจลงทุนซื้อคิโรโระ สกี รีสอร์ท (KIRORO SKI RESORT) จากบริษัทมิตซุย ฟูโดซัง บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่และเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 770 ล้านบาท
 


โดยคิโรโระ สกีรีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ อะ ไคงาว่า วิลเลจ บนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ใกล้เมืองซัปโปโร ห่างจากสนามบินชิโตเซ ซัปโปโร ประมาณ 90 กิโลเมตร(ปัจจุบันสายการบินไทยมีเที่ยวบินตรงกรุงเทพฯ-ซัปโปโร 3 เที่ยวบิน/สัปดาห์) โดยทรัพย์สินที่ซื้อมาประกอบด้วยที่ดินประเภท Freehold 292 ไร่, โรงแรมระดับ 4 ดาวในรูปแบบรีสอร์ท 2 แห่ง ได้แก่ Hotel Piano ขนาด 282 ห้องนอน และ Mountain Hotel ขนาด 140 ห้องนอน




โดยการขยายการลงทุนในครั้งนี้ทาง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้เล็งเห็นถึงจุดเด่นของคิโรโระ รีสอร์ท ที่มีคุณภาพของหิมะดีที่สุดในโลก โดยหิมะมีความขาวละเอียดและอ่อนนุ่มแบบ Powder Snow อีกทั้งรีสอร์ทยังมีความพร้อมด้วยโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่สามารถเลือกพักได้ถึง 2 แห่งทั้ง Hotel Piano และ Mountain Hotel นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร บ่อน้ำร้อนออนเซ็น สปา ส่วนบรรยากาศธรรมชาติความสวยงามของที่ตั้งโครงการ ณ เมืองอะไคงาว่า วิลเลจ นั้นได้รับการจัดอันดับให้เป็นหมู่บ้านที่มีความสวยงามเป็นลำดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยจุดเด่นทั้งหมดทางผู้บริหารจึงมั่นใจว่าคิโรโระ รีสอร์ท จะถือเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่สนใจหัดเล่น และชื่นชอบการเล่นสกีหรือสโนว์บอร์ดทั่วโลก และเป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยมแห่งใหม่ของคนไทยที่ต้องหาโอกาสไปเยือนเมื่อคิดถึงการเล่นสกีที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมรับการบริการที่จะให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างอบอุ่นด้วยโรงแรมเพียงแห่งเดียวในเมืองซัปโปโร ที่มีเจ้าของเป็นบริษัทคนไทย






สำหรับรายได้จากการตัดสินใจขยายการลงทุนไปยังญี่ปุ่นของ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ครั้งนี้ ทางผู้บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค คาดว่ารายได้ที่จะเกิดขึ้นจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโครงการ คิโรโระ สกีรีสอร์ท จะมีมูลค่ามากกว่า 4,000 ล้านบาท โดยที่ดิน 292 ไร่ ที่เป็นแบบ Freehold จะถูกนำมาพัฒนาในรูปแบบของวิลล่าและคอนโดมิเนียมเพื่อขาย  โดยมีมูลค่าการพัฒนาอย่างละ 1,500 ล้านบาท รวม 2 เฟสเท่ากับ 3,000 ล้านบาท ซึ่งรายได้ในส่วนนี้จะสามารถรับรู้ได้ในปี 2014-2016 สำหรับส่วนของโรงแรมนั้นมีความพร้อมในการดำเนินงานและสามารถทำรายได้ถึงปีละ 1,200 ล้านบาท จากยอดเข้าพักเต็มฤดูกาลซี่งญี่ปุ่นมีระยะเวลาฤดูสกีถึง 6 เดือน และสกีรีสอร์ทในฮอกไกโดก็เป็นที่นิยมสูงสุดในชาวญี่ปุ่นอยู่แล้ว



แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)