x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แบบบ้านฟรี! แบบบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้นและสามชั้น

icon 21 ส.ค. 56 icon 453,864
แบบบ้านฟรี! แบบบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้นและสามชั้น

แบบบ้านฟรี! แบบบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้นและสามชั้น
ใครมีที่ดินเปล่าอยากสร้างบ้านใหม่สร้างครอบครัวแบบประหยัด ไม่ต้องเสียเวลา หรือเสียเงินจ้างสถาปนิกมาเขียนแบบบ้านให้ วันนี้ทาง Checkraka.com มีแบบบ้านที่แจกให้ฟรีจากโครงการ "บ้านยิ้มเพื่อประชาชน 2" มาฝากกันครับ โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่สำนักการโยธาได้จัดทำขึ้น
ดีสำหรับพวกเราอย่างไร?
ข้อดีของแบบบ้านแจกฟรีนี้คือ เป็นแบบบ้านแจกฟรี (ขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ชั้น) ที่ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม และสามารถนำไปสร้างบ้านจริงได้ทันที่ในกรุงเทพฯ โดยถือว่าเป็นแบบบ้านที่ได้รับอนุญาตจากสำนักการโยธากรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว (แต่ถ้าจะนำไปสร้างในต่างจังหวัด ก็นำแบบบ้านนี้ไปขออนุญาตอีกครั้งได้ที่หน่วยงานรับผิดชอบในแต่ละจังหวัดได้เลยครับ)
สำนักการโยธาได้ออกแบบบ้านในปีนี้ถึง 100 แบบ มีทั้งแบบบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้น และ บ้านสามชั้น สามารถดูตัวอย่างจากภาพด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียว

ตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้น

ตัวอย่างแบบบ้าน 3 ชั้น
ขั้นตอนการขอแบบบ้านฟรี
1. เข้าเว็บไซต์ http://www.itech-evolution.com/welcomehome/

2. เลือกแบบบ้านจากทางซ้ายมือ (ซึ่งมีให้เลือกถึง 100 แบบ) แล้วคลิกเข้าไปในแบบบ้านที่เลือกได้เลยครับ

3. หมายเลขรหัสแบบบ้านที่เลือกจะถูกกรอกโดยอัตโนมัติเข้าไปในส่วนลงทะเบียน จากนั้นก็กรอกข้อมูลลงทะเบียนโดยใส่ข้อมูลจริงของผู้ที่จะขอแบบบ้านตามแบบฟอร์มข้างล่านี้

4. หลังจากนั้น เราจะได้รับ "เอกสารลงทะเบียน" โดยเราสามารถพิมพ์เอกสารนี้เพื่อไปรับแบบบ้านฟรีได้เลยที่สำนักงานโยธาเขตใดก็ได้ที่สะดวก โดยจะเสียค่าถ่ายเอกสารแบบบ้านเป็นจำนวนเงิน 80 บาทครับ

เพียงเท่านี้ เราก็จะได้รับแบบบ้านฟรีที่พร้อมสร้างบ้านใหม่ในฝันของเราแล้วครับ สุดท้ายนี้หวังว่าบทความนี้คงเป็นประโยชน์ต่อทุกท่านไม่มากก็น้อยนะครับ หากถูกใจอย่าลืมกดปุ่ม Like ให้กำลังใจทีมงานกันด้วยนะครับ สวัสดีครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)