x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้าน และ ทาวน์โฮม สุดโรแมนติกสำหรับคู่รักรับ "วันวาเลนไทน์"

icon 10 ก.พ. 65 icon 15,458
บ้าน และ ทาวน์โฮม สุดโรแมนติกสำหรับคู่รักรับ "วันวาเลนไทน์"
วันวาเลนไทน์ใกล้มาถึงแล้ว เราลองมาหลับตานึกภาพกันดูว่า ถ้าเรามีโอกาสได้อยู่กับคนรักของเราในวันแห่งความรักในบ้าน หรือทาวน์โฮมน่ารักๆ ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกสักหลังในราคาที่ไม่เกี่ยง หรือไฟแนนซ์ใจดีปล่อยกู้แบบไม่อั้น เราคงสุขใจสุดๆ เป็นแน่แท้ วันนี้ เราลองมาดูกันค่ะว่า บ้าน หรือทาวน์โฮมที่พวกเราเห็นว่าบรรยากาศดี โรแมนติก สงบ รายล้อมด้วยธรรมชาติเหมาะสำหรับกับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน จะมีโครงการไหนบ้าง (เรื่องแบบนี้แล้วแต่ความชอบนานาจิตตังนะจ๊ะ)

1. วิลลาจจิโอ ศรีนครินทร์ (Villaggio Srinakarin)

"วิลลาจจิโอ ศรีนครินทร์" บ้านเดี่ยวดีไซน์น่ารัก เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันพักผ่อนสุดแสนพิเศษ เสมือนได้ท่องเที่ยวอยู่ในดินแดนแห่งความฝัน เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่สุดจะอลังการด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ กับแบบบ้าน 3 แบบ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษชวนฝัน ในราคาเริ่มต้น 2.79 - 8 ล้านบาท

2. เดอะ วิลเลจ บางนา-วงแหวนฯ 4 (The Village Bangna Wongwaen 4)

"เดอะ วิลเลจ บางนา-วงแหวนฯ 4" ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว สไตล์ American Cottage จาก อารียา พรอพเพอร์ตี้ มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ แต่งเติมจินตนาการ ไปกับบ้านในฝัน ใหญ่และใหม่มากขึ้นด้วยฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน มีพื้นที่สีเขียวทุกหลัง ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท

3. โกลเด้น ทาวน์ สุขุมวิท-ลาซาล (Golden Town Sukhumvit-lasalle)

โกลเด้น ทาวน์ สุขุมวิท-ลาซาล ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ บนทำเลสุขุมวิท-ลาซาล ติดถนนใหญ่ + ใกล้รถไฟฟ้า + ใกล้เซ็นทรัล ฟังก์ชั่นครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท*

4. ลลิลทาวน์ แลนซีโอ คริป ชัยพฤกษ์ - ไทรน้อย (Lalin town Lanceo crib Chaiyapruek-Sainoi)

ลลิลทาวน์ แลนซีโอ คริป ชัยพฤกษ์ - ไทรน้อย บ้านหรูดีไซน์ใหม่สไตล์ French Colonial จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ โดดเด่นเหนือใคร กับฟังก์ชั่นพิเศษปรับเข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ราคาเริ่มต้น 3 -6 ล้านบาท*

5. ศุภาลัย วิลล์ บางนา-ศรีนครินทร์ (Supalai Ville Bangna Srinakarin)

ศุภาลัย วิลล์ บางนา-ศรีนครินทร์ บ้านดีไซน์สวย จากศุภาลัยที่ออกแบบมาอย่างลงตัว หลากหลายแบบ หลากหลายฟังก์ชั่น ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม สานฝันและค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆให้กับตัวคุณ พื้นที่บ้านกว้าง สะดวกสบายทุกพื้นที่ใช้สอย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว “ทุกฝันเป็นจริงได้ แค่กล้าที่จะก้าว” ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท

6. วรารมย์ วัชรพล-เพิ่มสิน (Vararom Watcharapol-Permsin)

วรารมย์ วัชรพล-เพิ่มสิน บ้านเดี่ยว แบบบ้านใหม่สไตล์ Modern English Cottage จาก Q House ดีไซน์พื้นที่ Living room และ Master Bedroom ให้มีขนาดใหญ่และลงตัว พื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อม Facilities ครบครัน ตั้งอยู่บนทำเลติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนฉลองรัช และ รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสะพานใหม่  ราคาเริ่มต้น 6-10 ล้านบาท

7. โมดิ วิลล่า ลาดกระบัง - สุวรรณภูมิ (Modi Villa Ladkrabang-Suvarnabhumi)

โมดิ วิลล่า ลาดกระบัง - สุวรรณภูมิ สมาร์ททาวน์โฮม สไตล์ยุโรป จากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค โดดเด่นด้วย Flexible Function ลงตัวสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ พลิกมิติใหม่ของการอยู่อาศัย ให้ทุกวันใช้ชีวิตสมาร์ทเหนือระดับ ท่ามกลางบรรยากาศพักผ่อนที่แตกต่าง เติมเต็มความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ กับคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ครบครันกิจกรรมแห่งความสุข ราคาเริ่มต้น 1.89 - 3 ล้านบาท

8. อณาสิริ รามคำแหง (Anasiri Ramkhamhaeng)

อณาสิริ รามคำแหง บ้านแฝดและทาวน์โฮม สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสีสันสุดโรแมนติกในบ้านที่พอดีกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวกับทุกคนในครอบครัว ต้อนรับด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่นและสดใสในพื้นที่ส่วนกลาง ที่ถูกถ่ายทอดผ่านดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองตากอากาศในแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน​ ราคาเริ่มต้น 3.59 - 8 ล้านบาท*

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง แนะนำโครงการบ้าน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)