x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“แอสเซทไวส์” เปิด 7 โครงการใหม่ทั้งแนวสูงและเพิ่มพอร์ตแนวราบ มูลค่ากว่า 12,400 ล้านบาท พร้อมล่องเรือคว้าโอกาสธุรกิจใหม่ เพื่อการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน

ข่าว icon 8 ก.พ. 65 icon 989
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” เปิดเผยว่า ปี 2565 นี้ บริษัทก้าวสู่การดำเนินธุรกิจปีที่ 18 เปรียบเสมือนเรือที่กางใบเต็มที่พร้อมออกไปคว้าโอกาสใหม่ ในช่วงเวลาที่มีแรงลมส่งธุรกิจทุกทิศทาง โดยยุทธศาสตร์สำคัญที่บริษัทเตรียมพร้อมไว้ในปีนี้คือ “WIND OF CHANCE” ต่อยอดความสุขของทุกการอยู่อาศัย พร้อมเปิดรับทุกโอกาสทางธุรกิจ
“ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องในปีนี้ ตามทิศทางเศรษฐกิจที่ฟื้นตัว โดยมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐเป็นแรงลมส่ง นอกจากนี้คาดว่าจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อภาคอสังหาฯ ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และด้วยบรรยากาศแบบนี้ แอสเซทไวส์ มองว่าเป็นจังหวะที่ดีในการคว้าโอกาสขยายธุรกิจเชิงรุก ด้วยการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ และเชื่อมต่อความสุขสู่ทุกกลุ่มลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยแอสเซทไวส์จะเปิดตัวโครงการใหม่ 7 โครงการ มูลค่ารวม 12,400 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมฯ 5 โครงการ และเพิ่มพอร์ทโครงการบ้านอีก 2 โครงการ  โดยจะแบ่งเป็นสัดส่วนคอนโดมิเนียมฯ 60% และบ้าน 40%” นายกรมเชษฐ์ กล่าว
“จากประสบการณ์ ความเข้าใจไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของกลุ่มลูกค้า และการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูล 
ผนวกกับสถานการณ์ปัจจุบันในยุค New Normal ทำให้ผู้บริโภคมองหาที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีฟังก์ชันการใช้งานเป็นสัดส่วน ทำให้เราตัดสินใจปรับเพิ่มพอร์ทการพัฒนาโครงการบ้านเพิ่มขึ้น เพื่อตอบโจทย์อุปสงค์ที่ขยายตัวในตลาด”
ล่าสุดตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาบริษัทเริ่มส่งสัญญาณเชิงบวกเพื่อสะท้อนการเติบโตที่แข็งแกร่ง โดยประกาศจับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น บริษัท ทาคาระ เลเบ็น จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมานานกว่าครึ่งศตวรรษ เพื่อพัฒนาโครงการแรก “แอทโมซ บางนา” มูลค่าโครงการกว่า 2,200 ล้านบาท และเสริมแกร่งให้พอร์ทของบริษัท ด้วยการเข้าซื้อคอนโดมิเนียมบนทำเลทองใจกลางรัชดา – สุทธิสาร อย่าง โครงการ แม็กซี่ ไพร์ม รัชดา – สุทธิสาร จาก บริษัท แม็กซี่ พรีเมียร์ วัน จำกัด และเมื่อเร็ว ๆ นี้ แอสเซทไวส์ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในการเปิดตัวเหรียญ Popcoin ซึ่งเป็น Smart Marketing Platform Entertainmerce ที่เกิดจากความร่วมมือของบริษัทชั้นนำอย่าง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS Group, บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จํากัด, บริษัท ฟิวเจอร์คอมเพเทเร่ จำกัด และบริษัทพันธมิตรชั้นนำแนวหน้าของไทย สะท้อนมุมมองความมุ่งมั่นในการทำธุรกิจและการต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ
นอกจากนี้ยังพร้อมมุ่งสู่เทรนด์การดูแลสุขภาพผ่านช่องทางดิจิทัล หรือ Digital Health ด้วยการร่วมมือกับ Doctor A to Z ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยีบริการด้านสุขภาพออนไลน์ เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกบ้านด้วย “Health Station” Facility ที่ออกแบบเพื่อการดูแลสุขภาพครบวงจร พร้อมเชื่อมต่อแพลตฟอร์มเทคโนโลยีบริการด้านสุขภาพออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในยุค New Normal ให้ลูกบ้านได้รับการบริการด้านสุขภาพที่ดี และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะเราเล็งเห็นว่าการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ และสุขภาพ ที่พร้อมให้บริการและง่ายต่อการเข้าถึงแก่ลูกบ้าน เป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยสร้างความสุขให้ผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง ทั้งนี้แพลตฟอร์มดังกล่าวได้เปิดให้บริการแก่ลูกค้าไปแล้วในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา
แอสเซทไวส์ ยังมีแผนจับมือกับ บริษัท บางกอก เฮลท์แคร์เซอร์วิส จำกัด หรือ BHS ผู้ดำเนินธุรกิจดูแลผู้สูงอายุและเวชศาสตร์ฟื้นฟู รวมถึงธุรกิจเกี่ยวเนื่องในด้านผู้สูงอายุทั้งหมด เพื่อเปิดศูนย์ REHAB ฟื้นฟูสภาพร่างกาย ซึ่งเป็นศูนย์บริการประเมิน รักษา และ ฟื้นฟูสมรรถภาพจากผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับบริการสุขภาพที่มีคุณภาพ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งในรายละเอียดทางบริษัทจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ 
“จากความมุ่งมั่นขยายธุรกิจอสังหาฯ ที่เราเชี่ยวชาญอยู่แล้วอย่างไม่หยุดยั้ง ประกอบกับการมุ่งมั่นค้นหาโอกาสในธุรกิจใหม่ ๆ ทำให้เราเชื่อว่า ปีนี้จะเป็นอีกปีที่ท้าทายในการดำเนินธุรกิจของแอสเซทไวส์ โดยเรามุ่งมั่นไต่ระดับความแข็งแกร่งขององค์กร ด้วยเป้าหมายยอดขาย 10,000 ล้านบาท ซึ่งเรามั่นใจว่าจะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน” นายกรมเชษฐ์ กล่าว
ขณะที่ภาพรวม ปี 2564 ที่ผ่านมา แอสเซทไวส์ได้พัฒนาผลงานคุณภาพด้วยการดำเนินงานที่ได้มาตรฐานในระดับบริษัทมหาชน จนทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดย ณ สิ้นปี 2564 บริษัทพัฒนาโครงการไปรวม 38 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 38,000 ล้านบาท มีทั้งโครงการสร้างเสร็จและส่งมอบเป็นที่เรียบร้อย 29 โครงการ และมีโครงการที่กำลังเปิดขายและพัฒนาอยู่ จำนวน 9 โครงการ โดยปัจจุบันบริษัทมียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 7,338 ล้านบาท 
โดยในปี 2565 มี 7 โครงการของแอสเซทไวส์เปิดใหม่ดังนี้
คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ใจกลางเมืองรังสิต ติดถนนใหญ่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง 
สถานีรังสิต มูลค่าโครงการ 1,650 ล้านบาท แนวคิด “A new life destination ชีวิตดี…ชีวิตริมน้ำ” ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท กำหนดเปิดพรีเซลล์ ไตรมาสแรกของปีนี้
คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ใจกลางอ่อนนุช มาพร้อมความสะดวกสบายทุกรูปแบบการเดินทาง รถ ราง เรือ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีนุช เพียง 450 เมตร และใกล้จุดเชื่อมต่อทางด่วนศรีรัชและมอเตอร์เวย์ รวมถึงท่าเรือตลาดเอี่ยมสมบัติ มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท คอนเซ็ปต์ “สุขโดย...ธรรมชาติ” ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท กำหนดเปิดพรีเซลล์ ไตรมาสแรกของปีนี้ 
คอนโดมิเนียมที่เรียกว่าเป็น The most leisure condo ทำเลศักยภาพใจกลางมีนบุรี ถือว่าเป็น Center of Eastern CBD ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ และใกล้จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อม Lifestyle Mall ครบวงจรที่ตอบโจทย์ในหนึ่งเดียว พร้อม Lifestyle Activities กว่า 35 รายการ มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นเพียง 1.xx ล้านบาท
คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ติดถนนใหญ่ ตรงข้ามโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน ใกล้รถไฟฟ้า
สายสีชมพู ส่วนต่อขยาย สถานีเมืองทองธานี มาพร้อมการออกแบบในสไตล์อิตาลี แห่งเดียวในย่านศรีสมาน และส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกโหมด ทั้ง Live, Fit, Play และ Work มูลค่าโครงการ 1,150 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นเพียง 1.XX ล้านบาท
แคมปัสคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
มาพร้อมส่วนกลางจัดเต็มเพื่อคนรุ่นใหม่ รายล้อมด้วยแหล่งงาน ชุมชน และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นเพียง 1.XX ล้านบาท
โครงการบ้านเดี่ยวแห่งใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 153 ยูนิต ใจกลางย่านรังสิต คลอง 2 มาพร้อมดีไซน์การออกแบบ Conventional System ที่แข็งแรงทนทาน และ Club house ขนาดใหญ่ ฟังก์ชันครบครัน มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นเพียง 3.XX ล้านบาท
โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ระดับ Super Luxury ตั้งอยู่บนถนนโยธินพัฒนา ที่มีความเป็นส่วนตัว ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ภายใต้แนวคิด The Residential Club บ้านหรู 3 ชั้น สไตล์ Modern Tropical พร้อม Private Pool villa ทุกหลัง เพียบพร้อมไปด้วย Social Club & Resident's Club มูลค่าโครงการ 4,170 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นเพียง 29 ล้านบาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแอสเซทไวส์ปี 2022 WIND OF CHANCE แอทโมซ คาแนล รังสิต แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน เคฟ ซีด เกษตร เอสต้า รังสิต คลอง 2 ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)