x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“พาร์ค รามอินทรา” คอนโดฯ ใหม่แต่งครบพร้อมอยู่ที่รวมแพ็กทุกความใช่! ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ลบ.

ข่าว icon 18 ต.ค. 64 icon 792
พาร์ค รามอินทรา คอนโดมิเนียมใหม่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ที่มาพร้อมกับแนวคิด “แพ็กทุกความใช่ ให้ชีวิตได้มากกว่า” ห้องแต่งครบสามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที ชูจุดเด่นทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ใกล้ทางด่วนฉลองรัช, รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีวัชรพลและสถานีมัยลาภ เพียง 600 เมตร เปิดราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 1.59 ล้านบาท สำหรับห้องขนาด 29.50 ตร.ม. หรือเฉลี่ย 57,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งราคาดีและคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับคอนโดมิเนียมในโลเคชั่นนี้ โครงการออกแบบในสไตล์ “Home Greenery” เน้นการอยู่อาศัยเชื่อมโยงกับธรรมชาติให้เหมือนได้พักผ่อนในทุกวัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งในและนอกโครงการ เน้นจับกลุ่มผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง(Real Demand) และซื้อเพื่อการลงทุน (Investor) เตรียมจัดงาน Pre-Sale วันที่ 30 - 31 ตุลาคม 2564 นี้ พร้อมส่วนลดพิเศษ 20,000 บาท สำหรับผู้จองภายในงานเท่านั้น
นางสาวสรญา เสฐียรโกเศศ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พาร์ค รามอินทรา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ ของซอยรามอินทรา 47 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 206 ยูนิต มูลค่าโครงการ 348 ล้านบาท
โดยโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่รองรับการขยายของตัวเมืองและมีศักยภาพอย่างมาก โดยสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก เพราะเชื่อมต่อถนนสายหลักและสายรองหลายสาย รวมถึงอยู่ใกล้กับทางด่วนฉลองรัช รามอินทรา–อาจณรงค์ และดอนเมืองโทลล์เวย์ และอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสาย สีชมพูสถานีวัชรพลและสถานีมัยลาภเพียง 600 เมตร (เปิดให้บริการในปี 2565) ซึ่งเป็นสายที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าอีก 4 สาย คือ สายสีเขียว, สีส้ม, สีแดง และสีม่วง ที่สำคัญยังพร้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์มากมาย
“สำหรับแนวคิดโครงการที่เราวางไว้คือ PACK MORE FOR YOUR LIFE แพ็กทุกความใช่ ให้ชีวิตได้มากกว่า โดยเรารวบรวมแพ็กทุกความต้องการของการใช้ชีวิตให้มาอยู่ที่ พาร์ค รามอินทรา แบบที่เดียวจบ ไม่ว่าจะเป็น PACK MORE READINESS แพ็กให้ครบพร้อมเข้าอยู่ ด้วยห้องที่ตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที, PACK MORE PEACE แพ็กให้พักท่ามกลางธรรมชาติ คอนโดมิเนียมที่เชื่อมต่อคุณกับธรรมชาติ พร้อมส่วนกลางครบครันเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายได้ทุกวัน, PACK MORE CONVENIENCE แพ็กให้ง่ายสะดวกทุกการเดินทาง ด้วยทำเลที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า ทำให้การเดินทางไปไหนก็สะดวกสบาย และ PACK MORE SPACE แพ็กให้กว้างอยู่สบาย ห้องพักเป็นแบบหน้ากว้างและมีขนาดใหญ่ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง”
พาร์ค รามอินทรา ได้รับการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ “Home Greenery” เน้นเชื่อมต่อผู้พักอาศัยกับธรรมชาติไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยเน้นให้ห้องพักอาศัยเปิดรับวิวและบรรยากาศต้นไม้สีเขียวได้อย่างเต็มที่ ตัวอาคารที่เลือกใช้โทนสีส้มอิฐดูอบอุ่น พร้อมงานภูมิทัศน์ที่เรียบง่ายให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พร้อมแต่งแต้มสีสันรอบโครงการด้วยพรรณไม้เขตร้อนชื้นที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์ Modern Tropical ทำให้ผู้พักอาศัยสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย เหมือนได้หลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอก พร้อมเติมเต็มพลังชีวิตให้มีความสุขในทุกวัน
ในส่วนของห้องพักมีจุดเด่นที่เป็นห้องไซส์ใหญ่และมีหน้ากว้าง ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่เริ่มตั้งแต่ 29.50 - 36.5 ตารางเมตร โดยมีการแบ่งสัดส่วนการอยู่อาศัยมาให้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีส่วนห้องครัวปิดพร้อมบานเลื่อนกั้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว และแยกพื้นที่ใช้สอยมาให้อย่างพิถีพิถัน ผู้อยู่อาศัยจึงสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสบายกายและสบายใจ นอกจากนี้ทุกห้องเป็นแบบ Fully Furnished ซึ่งมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบในราคาที่คุ้มค่าสุดในย่านนี้ เพราะห้องพักมีราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาทเท่านั้น หรือมีราคาเฉลี่ยประมาณ 57,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งเป็นราคาที่ดีและคุ้มค่ามาก เนื่องจากราคาคอนโดมิเนียมของโซนรามอินทราเฉลี่ยอยู่ที่ 75,000 บาทต่อตารางเมตร
นอกจากนี้โครงการมาพร้อมส่วนกลางครบครัน ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้ที่ออกแบบมาให้ความรู้สึกเหมือนอยู่รีสอร์ท, สระว่ายน้ำที่มีร่มเงาจากใบไม้ใหญ่ตลอดแนวช่วยสร้างความเป็นส่วนตัว, สวนและที่นั่งพักผ่อนบริเวณชั้น 1 ซึ่งแวดล้อมด้วยไม้นานาพรรณ, คลับเฮาส์พร้อมฟิตเนสที่สามารถออกกำลังกายไปพร้อมกับชมวิวสีเขียวจากภายนอก และสวนบนชั้นดาดฟ้าในบรรยากาศสุดร่มรื่น รวมถึงยังมีห้องซักผ้าอบผ้า, อินเทอร์เน็ตในพื้นที่ส่วนกลาง, ที่จอดรถ 36% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน), กล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
ในส่วนของสภาพแวดล้อมภายนอกโครงการนั้น พาร์ค รามอินทรา อยู่ในโลเคชั่นที่รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ครบครันต่อการใช้ชีวิต ทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, ศูนย์การค้าเดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์, แฟชั่นไอส์แลนด์, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์, โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นต้น
นางสาวสรญา กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มเป้าหมาย พาร์ค รามอินทรา เป็นลูกค้า Real Demand ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง ทั้งกลุ่มคนที่ทำงานอยู่ในย่านรามอินทราหรือทำเลใกล้เคียงอย่างเกษตร-นวมินทร์ โดยทำเลรามอินทราถือว่าเป็นจุดศูนย์กลางธุรกิจการค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นแหล่งงานจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มคนทำงานที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะ พาร์ค รามอินทรา อยู่ในโลเคชั่นที่สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า ขณะเดียวกันยังมองถึงกลุ่มคนที่ต้องการซื้อเพื่อลงทุนหรือปล่อยเช่าด้วยเช่นกัน (Investor) ซึ่งคอนโดมิเนียมบริเวณรถไฟฟ้าสายสีชมพูของโซนรามอินทรามีดีมานด์เพิ่มขึ้นปีละ 600 - 800 ยูนิต และมีผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยอยู่ที่ 5.5%
“พาร์ค รามอินทรา เป็นโครงการที่สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมโอน เมื่อจองแล้วสามารถเข้าอยู่ได้ทันที ซึ่งเราพร้อมเปิดรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดบนโลเคชั่นศักยภาพที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ นอกจากนี้เรายังมี บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (พลัสฯ) ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและการขายอสังหาริมทรัพย์เป็นตัวแทนการขายและช่วยดูแลโครงการในครั้งนี้อีกด้วย” นางสาวสรญา กล่าวปิดท้าย
ทั้งนี้ โครงการพาร์ค รามอินทรา พร้อมเปิดจอง Pre-Sale ในวันเสาร์ที่ 30 ถึง วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564  พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 20,000 บาท เฉพาะภายในงานเท่านั้น โดยได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโครงการจริงและห้องตัวอย่างได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ทาง www.parkramindra.com
Call Center 02-044-6239, 095-403-6649 และ LINE Official: https://lin.ee/PqgoCeC 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเปิดตัวคอนโด ข่าวเปิดตัวคอนโด 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)