x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มีสไตล์ กรุ๊ป เปิดโครงการ mixed use แห่งล่าสุด "มีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum)" ย่านรัชดา-ห้วยขวาง

ข่าว icon 30 มี.ค. 64 icon 2,062
มีสไตล์ กรุ๊ป เปิดโครงการ mixed use แห่งล่าสุด "มีสไตล์ มิวเซียม" ย่านรัชดา-ห้วยขวาง


นางสาวภัทรานิษฐ์ แสงรัฐกาญจนสิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มีสไตล์ แอสเสท จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน มีสไตล์ กรุ๊ป แบ่งการลงทุนออกเป็น 3 ส่วนหลัก ประกอบด้วย การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัย อพาร์ทเม้นท์, คอนโด high rise & low rise และโรงแรม โดยล่าสุดได้พัฒนาโครงการ mixed use ภายใต้ชื่อ มีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum) ย่านรัชดา-ห้วยขวาง มูลค่า 800 ล้านบาทให้เป็นแหล่ง Hang out/ Event/ Hotel destination แห่งใหม่ เพื่อรองรับการขยายตัวของทำเลกรุงเทพฯ ชั้นกลางที่ได้รับแรงหนุนจากการเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า 2 จุด ประกอบด้วย แยกรัชดา-ลาดพร้าว จะเป็น Interchange ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีรัชดา และรถไฟฟ้าสีน้ำเงิน สถานีลาดพร้าว และแยกรัชดา-ศูนย์วัฒนธรรม มีรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี ผ่านถนนรามคำแหง) ที่จะมาเชื่อมกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม ซึ่งจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านการเดินทางของคนกรุงเทพฯ อย่างมาก จะมีการนำผู้ที่อาศัยในพื้นที่อื่นๆ เข้ามาในย่านรัชดาจำนวนมาก พร้อมจะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นในพื้นที่ดังกล่าว


ชูวิสัยทัศน์ที่รวดเร็ว  พร้อมปรับเปลี่ยน กล้าฉีกแนว เพื่อสร้างความต่างสู่การเติบโต
"ธุรกิจโรงแรมถือเป็นหนึ่งธุรกิจที่ต้องเผชิญความท้าทายครั้งสำคัญในช่วงสถานการณ์ COVID-19 แต่ก็ได้ผ่านช่วงวิกฤติที่สุดมาแล้วและกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัว ด้วยความพร้อมของประเทศไทยด้านศักยภาพทางการแพทย์ในการรองรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวประกอบกับแผนการจัดหาวัคซีนที่ชัดเจนมากขึ้น และการลดระยะเวลาการกักตัวจะเป็นปัจจัยหลักที่กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวต่างชาติตัดสินใจเลือกเมืองไทยเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยว ในส่วนของชาวไทย มีสไตล์ เชื่อว่าการพัฒนาโปรเจคคมนาคมระบบรางจะมีส่วนผลักดันให้ย่านรัชดาฯ ให้กลายเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ของไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ครบครันทั้งด้านแหล่งพักอาศัย อาคารสำนักงาน แหล่งบันเทิงสันทนาการ และย่านธุรกิจการค้าไว้ได้อย่างลงตัว  นางสาวภัทรานิษฐ์ แสงรัฐกาญจนสิน แสดงความเห็นต่อภาพรวมธุรกิจโรงแรมในปัจจุบัน สำหรับแผนการพัฒนาธุรกิจด้านโรงแรมของบริษัทฯ นั้น Wellness center ถือเป็นโอกาสทางธุรกิจครั้งใหม่ที่ มีสไตล์ กรุ๊ป กำลังศึกษาเพื่อพัฒนาโครงการให้สอดรับต่อนโยบายการพัฒนาประเทศไทยสู่ศูนย์กลางการบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังวางแผนสร้างความมั่นคงทางรายได้ด้วยการขยายการลงทุนไปยังกลุ่มธุรกิจใหม่ๆ อีกด้วย"

ด้าน สพ.ญ. เปมิกา แสงรัฐกาญจนสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีสไตล์ แอสเสท จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดการพัฒนาโครงการมีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum) ว่า กล้าเป็นตัวเอง และ คัดสรรเฉพาะสิ่งที่มีคุณค่า ด้วยความพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าคือแกนหลักในการพัฒนาโครงการมีสไตล์ มิวเซียม ที่พร้อมรองรับความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างลงตัว ภายในโครงการประกอบด้วย อพาร์ทเม้นท์, โรงแรม, ห้องจัดเลี้ยง, พื้นที่จัดงานทั้งแบบ indoor และ outdoor รวมถึงร้านอาหารและบาร์ โดยเริ่มจัด soft launch ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสตอบรับจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ปัจจุบันสามารถปล่อยเช่าอพาร์ทเมนท์ได้แล้วกว่า 80% เป็นกลุ่มคนทำงานซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเช่าพักระยะยาว นอกจากนี้ งานดีไซน์ที่นำของสะสมที่ประเมินมูลค่าไม่ได้มาตกแต่งโดยรอบโครงการยังเป็นไฮไลท์หลักที่ลูกค้าชื่นชอบ รวมถึงประสบการณ์ของร้านอาหารและบาร์ที่ชู DNA ของความเป็นไทยมาประยุกต์ในสไตล์ฟิวชั่น ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

มีสไตล์ กรุ๊ปเริ่มขยายสู่ธุรกิจโรงแรมตั้งแต่ปี 2554 ปัจจุบันมีโรงแรมในเครือรวม 3 แห่ง ได้แก่ MeStyle Place, MeStyle Garage และ MeStyle Museum ที่ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 30,000 ตร.ม. ใจกลางเมืองย่านห้วยขวาง ริเริ่มการพัฒนาโดยผู้ก่อตั้ง มีสไตล์ กรุ๊ป คุณสมบัติ แสงรัฐกาญจนสิน นักธุรกิจ นักพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่ชื่นชอบการสะสมและการเดินทาง จึงเป็นที่มาของโครงการใหม่นี้ ในทุกมุมจะได้สัมผัสกับของสะสมล้ำค่ามากมายที่ผู้ก่อตั้งได้สะสมจากการเดินทางตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา เมื่อนำมาผสมกับการออกแบบอย่าง มีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร โดยฝีมือ interior designer อาจารย์กิตติศักดิ์ สุธรรมโชติ ในทุกรายละเอียดที่สร้างขึ้นจึงสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของผู้ก่อตั้งที่ตั้งใจสร้างมีสไตล์ มิวเซียมเลือกสรรแต่ของดีๆ ให้ลูกค้าเกิดความประทับใจในทุกครั้งที่มาเยือน ที่สำคัญคือความตั้งใจที่จะสร้างสถานที่แห่งนี้ให้เป็นแรงบันดาลใจแก่คนรุ่นหลัง นอกจากการตกแต่งที่ชัดเจนมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครแล้ว ภายในโครงการยังได้รับการแต่งแต้มสีสันความสนุกไว้มากมาย ภายใต้แนวคิด Hang out/ Event/ Hotel destination สพ.ญ. เปมิกา แสงรัฐกาญจนสิน กล่าวถึงความพิถีพิถันในการพัฒนาโครงการมีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum)

โครงการมีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum) ประกอบด้วย
HANG OUT รวมสถานที่เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการแฮงเอาท์อย่างมีสไตล์ ได้แก่


  • The map (เดอะ แมพ) ร้านอาหารไทยฟิวชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทาง ตั้งอยู่ชั้น 2 
  • Sombat bar (สมบัติบาร์) ไทย คอกเทลบาร์ที่ชัดเจนในตัวเอง ตั้งอยู่ชั้น 1
  • Esan Ping Ping (อีสาน ปิ๊ง ปิ๊ง) ร้านอาหารอีสาน กินดื่ม เป็นแหล่งอีสานแฮงค์เอาท์ที่ไม่เหมือนใครตั้งอยู่ชั้น 1
EVENT สถานที่จัดงานที่ออกแบบตั้งสีสันแห่งดีไซน์ไม่ซ้ำใครใกล้ชิดธรรมชาติ


  • Museum Hall ที่ประกอบไปด้วย function room 3 ห้อง ได้แก่ Museum I, II และ III สามารถรองรับการจัดงานสัมมนา งานจัดเลี้ยง งานประชุม งานเปิดตัวสินค้า และงานแต่งงาน รองรับแขกได้ตั้งแต่ 30-200 ท่าน ในบรรยากาศห้อง function ที่โปร่งด้วยแสงธรรมชาติ และร่มรื่นด้วยต้นไม้ที่รายล้อมด้านนอกให้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่ซ้ำใคร ด้านอาหารสามารถจัดได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ cocktail, buffet และแบบสำรับมีสไตล์ (สำรับไทย ซิกเนเจอร์แบบมีสไตล์)
  • MeStyle in the garden พื้นที่ในสวนด้านข้างโรงแรมเหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานที่อย่างใกล้ชิดธรรมชาติ 
  • MeStyle Museum พื้นที่จัดงานอีเว้นต์หลากหลาย เช่น ตลาดนัดข้างตึกแดง ตลาดนัดที่คนห้วยขวางมาช้อป ชิม ชิลล์, งานธรรมชาติบำบัด, งานเพนท์สีน้ำ, งาน chef table ที่ร่วมมือกับเชฟที่มีชื่อเสียงมาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า 
HOTEL Destination โรงแรมขนาด 98 ห้อง มีห้องพักให้เลือกมากถึง 6 แบบ


MeStyle Museum มีห้องพักให้เลือก 6 ประเภท ได้แก่ Superior, Superior Plus, Family, Deluxe, Deluxe Plus และ Executive Suite เพื่อตอบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ภายในห้องพัก เลือกใช้วัสดุคุณภาพพรีเมียม เตียงนอนและหมอนระดับโรงแรม 5 ดาว นอกจากนี้ ยังได้เลือกใช้กล้า "gla" ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผมประสิทธิภาพสูงจากสารสกัดธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทุกชิ้นถูกปรุงขึ้นจากสมุนไพรและสารสกัดของพืชในเอเชีย มีทั้งหมด 4 กลิ่น ได้แก่ Black Pepper & Rosemary, Mango & Tangerine, Green Tea & Cucumber และ Rose & Ylang Ylang โดยแต่ละชั้นห้องพักจะมีกลิ่นสบู่อาบน้ำที่แตกต่างกันไป เพราะเชื่อว่าการอาบน้ำจะเป็นส่วนหนึ่งของการพักผ่อนที่ดีที่สุดนอกจากนี้ ยังจะได้พบกับความอร่อยมื้อเช้าที่พร้อมเสิร์ฟตลอดวัน All day Breakfast อาหารเช้าเป็นทั้งแบบไทยและสากล สลับหมุนเวียนเมนูอาหาร ไม่มีคำว่าจำเจ สามารถเลือกรับอาหารเช้าได้ทั้งวันที่บริเวณร้านอาหาร the map ชั้น 2 ของโรงแรมด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย  พรั่งพร้อมด้วยกิจกรรมสันทนาการเพื่อสุขภาพกับ MeStyle Gym & Pool ฟิตเนสที่มีเครื่องเล่นครบถ้วน อยู่ที่ชั้น 8 ของโรงแรม และสระว่ายน้ำสีแดงโดดเด่นที่ชั้น 8 ของโรงแรม ซึ่งเป็นชั้นบนสุด สามารถชมวิวสวยงามได้แบบ 360 องศา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mixed use มิกซ์ยูส มีสไตล์ มีสไตล์ มิวเซียม mestyle museum

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)