x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาชมคอนโดเสร็จใหม่ เมทริส ลาดพร้าว โดนใจคนรักงานดีไซน์ และตอบโจทย์คนชอบความเป็นส่วนตัว

ข่าว icon 15 ก.ย. 63 icon 2,076
พาชมคอนโดเสร็จใหม่ "เมทริส ลาดพร้าว" โดนใจคนรักงานดีไซน์ และตอบโจทย์คนชอบความเป็นส่วนตัว


เป็นที่ทราบกันดีว่า "ลาดพร้าว" ถือเป็นอีกทำเลศักยภาพระดับ CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เพราะรวมทั้ง ไลฟ์สไตล์ แหล่งงาน และเส้นทางคมนาคมไว้อย่างครบครันในย่านเดียว ล่าสุด มีอีกโครงการที่สร้างเสร็จใหม่เร็วๆ นี้ คือโครงการ คอนโดมิเนียม เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) แบรนด์คอนโดระดับ Mid-High ของเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ โดดเด่นและแตกต่างด้วยศักยภาพทำเล ดีไซน์แบบ Mid-Century Modern และความเป็นส่วนตัว 
ศักยภาพทำเล 
ตัวโครงการเป็นอาคาร 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 193 ยูนิต ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ บนที่ดินขนาด 1-0-78.1 ไร่ ติดถนนใหญ่ของถนนลาดพร้าว ห่างจาก MRT พหลโยธิน เพียง 250 เมตร อยู่ใกล้กับห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งเป็นจุดเชื่อมถนนสายสำคัญจำนวนมาก อยู่ใกล้ทางด่วนโทลล์เวย์ดอนเมือง และอยู่ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 20 นาที ทำให้สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งด้วย MRT และรถยนต์ส่วนตัว และในอนาคตจะเดินทางไปยังสถานีกลางบางซื่อได้ง่ายอีกด้วย 

เมทริส ลาดพร้าว ยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์ที่จะช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ อาทิ อยู่ห่างจากเซ็นทรัลลาดพร้าวและยูเนี่ยนมอลล์ เพียง 5 นาที อยู่ใกล้กับโครงการมิกซ์ยูส และเมกะโปรเจ็คท์ใหม่ๆ อาทิ มิกซ์ยูสศูนย์การค้าและอาคารสำนักงานหมอชิต คอมเพล็กซ์ มิกซ์ยูสโอเอซิส ทาวเวอร์ มิกซ์ยูส Bangkok Terminal โครงการ Baystower รวมถึงอยู่ใกล้สวนสาธารณะซึ่งเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่สุด อีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ อย่างสวนจตุจักรอีกด้วย 
ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม.ของคอนโดเปิดตัวใหม่ย่านลาดพร้าวในปัจจุบัน น่าจะทะลุขึ้นไปถึงราวเฉียด 200,000 บาทต่อ ตร.ม. แต่เมทริส ลาดพร้าว นำเสนอโครงการพร้อมอยู่คุณภาพ ดีไซน์โดดเด่น ในราคาคุ้มค่า เพียงประมาณ 130,000-150,000 บาทต่อ ตร.ม.เท่านั้น ตอบโจทย์สำหรับทั้งผู้ที่ต้องการซื้ออยู่เองและซื้อเพื่อการลงทุน โดยมี Yield จากการเช่าอยู่ที่ประมาณ 4.2% 
ความงามแบบ Mid-Century Modern
เมทริส ลาดพร้าว ชูจุดขายความเป็น "Mid-Century Modern" เป็นสไตล์การออกแบบที่ตอบโจทย์ความเป็น Retro Modernist นำดีไซน์ยุคศตวรรษที่ 20 ซึ่งเป็นช่วงวัยเด็กของคน Gen Y หรือ Millennial มาให้หวนระลึกถึงกันอีกครั้ง พร้อมกับการปรับปรุงใหม่ให้ดีไซน์ดูมีความทันสมัย เหนือกาลเวลา 

เอกลักษณ์ของ Mid-Century Modern คือการนำเส้นสายที่เรียบง่าย และรูปทรงเรขาคณิตมาใช้ในงานดีไซน์ รวมถึงการนำเอาวัสดุไม้สีเข้ม พื้นผิวสีปูนเปลือย เสาหินสีดำเงา การตกแต่งด้วยเส้นและแพทเทิร์นที่ดูเรียบง่าย สะอาดตา คลาสสิก มีโทนสีเฉพาะที่บ่งบอกถึงความเป็น Mid-Century Modern สำหรับเมทริส ลาดพร้าว เลือกใช้สีเขียวมะกอกในงานสถาปัตยกรรมภายนอกอาคาร ทำให้โครงการดูโดดเด่นสะดุดตา และมีการตกแต่งภายในอาคารด้วยองค์ประกอบของงานดีไซน์แบบ Mid-Century Modern ที่ทั้งหรูหรา สนุกสนาน และขี้เล่น ผสมผสานกันอย่างลงตัว เพียงเห็นต้องประทับใจ



ห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางที่มอบความเป็นส่วนตัวมากกว่า
เทียบเท่ากับโครงการในระดับ Luxury ด้วยการส่งมอบความเป็นส่วนตัวยิ่งกว่า ด้วยจำนวนห้องพักอาศัยที่มีเพียง 193 ยูนิต หรือเฉลี่ยเพียง ไม่ถึง 10 ยูนิตต่อชั้น ซึ่งเป็นจำนวนยูนิตที่น้อยเมื่อเทียบกับคอนโดในเซ็กต์เมนท์เดียวกัน รวมถึงคอนโดในทำเลใกล้เคียง ทำให้ที่นี่สามารถตอบโจทย์ด้านความสงบและความเป็นส่วนตัวได้มากกว่าโครงการอื่นๆ รวมถึงการนำเทคโนโลยี Auto Parking ซึ่งนิยมใช้ในโครงการระดับ Luxury ขึ้นไปเช่นกัน เข้ามาใช้ในโครงการทำให้สัดส่วนของที่จอดรถที่นี่สูงถึง 58% และสะดวกต่อการใช้งาน หมดความกังวลเรื่องการต้องจดจำชั้นที่จอดรถในแต่ละวัน

สำหรับห้องพักทุกห้อง ตกแต่งแบบ Fully-Fitted โดยห้องพักแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน จะมีขนาดอยู่ที่ 30-66 ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ประกอบด้วย Co-working space, ฟิตเนสครบวงจร, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ลานบาร์บีคิว, Pet Zone, ห้องสมุด, Rooftop Garden

โปรโมชั่นเด็ด 19-20 ก.ย.นี้
วันที่ 19-20 ก.ย.นี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับโครงการเมทริส ลาดพร้าว ภายใต้ชื่อ "Back to presale" มอบยูนิตราคาพิเศษจากราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท เหลือเพียงราคาใกล้เคียงช่วงเปิดพรีเซลที่ 3.88 ล้านบาท
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.major.co.th หรือ Major Development Contact Center โทร. 02-116-1111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่ แอพพลิเคชั่น Major lifescape และที่ Facebook : MajorDevelopment/ Instagram : major.development หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @majordevelopment

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2020 ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2020 คอนโดเปิดตัวใหม่ 2020

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)