x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN จัด Special Deal ครบรอบ 31 ปี กับ 31 ยูนิตพร้อมอยู่ โครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร

ข่าว icon 11 มิ.ย. 63 icon 2,526
LPN จัด Special Deal ครบรอบ 31 ปี กับ 31 ยูนิตพร้อมอยู่ โครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) คัดสรรคอนโดทำเลทองโครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-รังสิต จำนวน 31 ยูนิตให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของในราคาพิเศษ เพื่อร่วมฉลอง 31 ปี ภายใต้ชื่อ "31 ปี LPN กับ 31 ยูนิต ดีลพิเศษ" ราคาขายเริ่มต้นเพียง 2.19 - 2.69 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่ารวม 73 ล้านบาท
ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร เป็นโครงการพร้อมอยู่ มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ Studio ขนาด 24 ตร.ม. ราคา 2.19 ล้านบาท และ 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม. ราคา 2.69 ล้านบาท จองเพียง 10,000 บาท และผ่านการอนุมัติสินเชื่อจากธนาคารก็สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ภายในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ได้ทันที ซึ่งพร้อมสรรพด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวอินครบชุดและเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 2.50% จากธนาคารกรุงเทพและธนาคารกรุงไทย เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุนซึ่งให้ผลตอบแทนจากการลงทุนปล่อยเช่า (Yield) ในอัตรา 4% ประมาณ 11,000 - 14,000 บาทต่อเดือน

สำหรับศักยภาพทำเลติดริมถนนวิภาวดีรังสิต เป็น "ทางหลวงพิเศษ หรือ "ซุปเปอร์ไฮเวย์" ที่สะดวกทั้งการเดินทาง และการคมนาคมขนส่ง สามารถเชื่อมต่อไปสู่เขตกรุงเทพฯ ชั้นในผ่านถนนพหลโยธิน และเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อไปยังภาคกลางและภาคเหนือของประเทศไทย รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและอาคารสำนักงานของบริษัทจำนวนมาก ทำเลนี้จึงเต็มไปด้วย ดีมานด์จากพนักงานออฟฟิศ โดยทำเลตั้งอยู่ปากซอยวิภาวดีรังสิต 3 เข้า-ออกได้หลายทางและยังเชื่อมต่อกับซอยวิภาวดีรังสิต 5 และซอยอินทามระ 15 ของถนนสุทธิสาร รวมถึงซอยพหลโยธิน 18 และ 18/1 ที่ออกมาพบกับสวนจตุจักรพอดี สามารถเดินทางเชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้า BTS เป็นทำเลทอง New CBD (Central Business District)



"ลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร" ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "Work & Life" บริษัทจึงออกแบบบริเวณพักผ่อนในแนวสูงและแนวนอนแทรกในทุกอณูของอาคาร แนวสูงนั้นสวนหย่อม (Pocket Garden) ตั้งอยู่บนชั้น 19 สามารถชมวิวสวยของเมืองในยามค่ำคืนท่ามกลางสวนสีเขียว นอกจากนั้น ยังมีสวยลอยฟ้าและลานพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถ (อาคาร C) ซึ่งสามารถมองเห็นสวนจตุจักรได้จากวิวนี้อีกด้วย อีกทั้ง โครงการยังเป็นรูปแบบในลักษณะมิกซ์ยูส (Mix Used) แห่งแรกที่บริษัทพัฒนาขึ้น มูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท จำนวน 4 อาคาร อันประกอบด้วย อาคารสำนักงาน 2 อาคาร ตั้งอยู่ด้านหน้า อาคารจอดรถ 1 อาคาร และอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคารตั้งอยู่ด้านหลัง โดยอาคารสำนักงาน คือ "ลุมพินี ทาวเวอร์ วิภาวดี จตุจักร" นั้น LPN มีความตั้งใจก่อสร้างตามกระบวนการประเมินอาคารเขียว Thai's Rating of Energy and Environmental Sustainability หรือ TREES เน้นการออกแบบและก่อสร้างให้ประหยัดพลังงาน ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างสภาพแวดล้อมภายในอาคารที่ดี มีการวางแผนจัดการพลังงานและใช้พลังงานทดแทน เพื่อให้เกิดการประหยัดพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงส่งเสริมให้ผู้ที่ทำงานในอาคารมีคุณภาพชีวิตที่ดี สอดคล้องกับกลยุทธ์ของ LPN ทางด้านการออกแบบ (Green Design Concept) การก่อสร้าง (Green Construction) และการบริหารจัดการ "ชุมชนน่าอยู่" ภายใน (Green Community)


Special Deal เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 29 มิถุนายนนี้ จำนวนจำกัดเพียง 31 ยูนิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศัพท์ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook: Condo Lumpini หรือแอพพลิเคชั่น LINE ที่ @LPNConnect

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด lpn พร้อมอยู่ คอนโดพร้อมอยู่ราคา 2 ล้าน คอนโดพร้อมอยู่ 2020 ข่าวคอนโด lpn 2020 คอนโดพร้อมอยู่วิภาวดี-จตุจักร

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)