x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"รีเกิล อ่อนนุช-ศรีนครินทร์" คอนโด Low Rise สุดไพรเวซี่ เริ่มต้น 1.79 ล้าน* ลงทะเบียนวันนี้รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บ.*

ข่าว icon 12 มี.ค. 63 icon 4,170
"รีเกิล อ่อนนุช-ศรีนครินทร์" คอนโด Low Rise สุดไพรเวซี่  ลงทะเบียนวันนี้รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท*

");
ไฮไชน์ ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป เปิดตัว "รีเกิล อ่อนนุช-ศรีนครินทร์ (Regal On Nut-Srinakarin)" คอนโด 8 ชั้น 3 อาคาร บนถนนศรีนครินทร์ ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 5,040 ตารางเมตร พื้นที่ก่อสร้างทั้งหมด 25,200 ตารางเมตร สะดวกทุกการเชื่อมต่อด้วย รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สายสีเขียว และ แอร์พอร์ตลิงค์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง สวนหลวง ร.9 โรงพยาบาล โรงเรียน การออกแบบห้องพักอาศัย ที่คำนึงถึงการอยู่อาศัย และทิศทางของลม สภาพอากาศ ที่หมุนเวียน เพื่อสร้างความสุขสบายให้กับผู้พักอาศัย และช่วยระบายความร้อนภายในห้องพัก และให้สิ่งอำนวยความสะดวกรองรับผู้อยู่อาศัยทุกวัย ให้สวนลอยฟ้าพาโนรามาวิวทุกอาคาร สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลัง Co-Working Space ห้องกิจกรรมเด็ก และการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้าน* ลงทะเบียนวันนี้ลดสูงสุด 500,000 บ.*
ท่านใดสนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* ได้ที่นี่ 






แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด low rise คอนโดอ่อนนุช คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง คอนโดศรีนครินทร์ รีเกิล อ่อนนุช-ศรีนครินทร์ ไฮไชน์ ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป regal on nut-srinakarin คอนโดไม่เกิน 2 ล้าน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)