x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล ยืนยันความแรง เคาะราคาสุดช็อค เปิดราคาแล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย เตรียมความพร้อม จองรอบพิเศษ 17 พ.ย. นี้

ข่าว icon 13 พ.ย. 62 icon 4,260
นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล ยืนยันความแรง เคาะราคาสุดช็อค จองรอบพิเศษ 17 พ.ย. นี้


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ประกาศตอกย้ำความร้อนแรง โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด "นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล" (NUE NOBLE SRINAKARIN-LASALLE) เปิดราคาสุดช็อคทุกยูนิต เริ่มต้นเพียง 65,000 บาทต่อตารางเมตร* โดยต่อยูนิตเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท* วันนี้ที่สำนักงานขาย ตอบรับกระแสผู้มาเยี่ยมชมสำนักงานขายพร้อมลงทะเบียนเลือกยูนิตที่สนใจไว้อย่างล้นหลาม พร้อมเปิดชั้นเพิ่มสำหรับการจองรอบพิเศษวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 นี้

คุณอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ทางโครงการได้เปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมสำนักงานขายและห้องตัวอย่างตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งโครงการได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าย่านศรีนครินทร์-ลาซาลเป็นอย่างมาก จึงเคาะราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นเพียง 65,000 บาทต่อตารางเมตร* สำหรับยูนิตขนาดเริ่มต้น 30.4 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และยูนิตขนาดเดียวกันในชั้น 43 ซึ่งเป็นชั้นบนสุด เริ่มต้นเพียง 79,000 บาทต่อตารางเมตร พร้อมเปิดราคาทุกยูนิตให้ลูกค้าได้เตรียมความพร้อมและเลือกยูนิตที่สนใจก่อนวันเปิดจองรอบพิเศษได้ ตั้งแต่วันนี้ที่สำนักงานขาย อีกทั้งยังตัดสินใจเพิ่มจำนวนยูนิตสำหรับการจองรอบพิเศษในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 นี้ จากเดิมเปิดจองเพียง 11 ชั้น เพิ่มเป็น 21 ชั้น รวมจำนวนกว่า 600 ยูนิต โดยเรียกคืนโควต้าจากตลาดต่างประเทศนำกลับมาขายในประเทศไทย และรวมถึงส่วนหนึ่งจากยูนิตที่รอเปิดขายในอนาคต ซึ่งโนเบิลฯ มั่นใจว่าด้วยราคาเปิดตัวสุดช็อคครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน"
พร้อมกันนี้ "นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล" ได้มีการเปิดให้จองพร้อมกันผ่านระบบแบบใหม่ "NOBLE ONLINE BOOKING" เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในยุคที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว เป็นเจ้าของยูนิตได้ง่ายๆ ผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต สามารถกดจองได้ทั้งที่สำนักงานขายซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก หรือจากทุกที่ที่สะดวก เพียงสมัครแอคเคาท์ "NOBLE ID Member" ที่สำนักงานขายและเตรียมจำนวนเครดิตให้พร้อม เปิดจองวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 นี้เท่านั้น ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป
ขั้นตอนการจองผ่านระบบ ออนไลน์
ขั้นตอนที่ 1: เตรียม!

เตรียมที่ 1 - เตรียมบัญชีผู้ใช้ให้พร้อม โดยสามารถสร้างได้ที่สำนักงานขายที่จะมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับท่าน เมื่อสร้างบัญชีผู้ใช้เรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ Username และ Password โปรดจำให้ขึ้นใจเพื่อใช้จองยูนิตที่ท่านสนใจได้ทันใจ
เตรียมที่ 2 - เตรียมเครดิตเงินจองที่ใช้จองยูนิตที่ท่านสนใจ เครดิตเงินจองสามารถซื้อได้ที่สำนักงานขายหรือที่เว็บไซต์ booking.noblehome.com และเข้าไปที่เมนู "เติมเครดิต" โดยท่านสามารถเติมเครดิตเงินจองได้ครั้งละ 1 เครดิต (1 เครดิตเงินจอง = 10,000 บาท) ซื้อเลยไม่ต้องกังวล! เพราะเครดิตเงินจองสามารถทำการขอคืนได้ * (ได้รับคืนภายใน 7-14 วัน) หากคุณไม่สามารถจองยูนิตที่ต้องการได้ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ booking.noblehome.com และคลิกเมนู "คืนเครดิต" โดยการขอคืนเครดิตสามารถทำได้หลังจากวันสุดท้ายที่เปิดให้ทำการจองออนไลน์เป็นต้นไป ท่านจะได้รับเงินคืน 100% เต็มจำนวน สูงสุด 2 เครดิต ส่วนเครดิตเงินจองที่เกินจาก 2 เครดิต ท่านจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าธรรมเนียมของสถาบันการเงินเอง โดยโนเบิลจะคืนเงินจำนวนที่เหลือ หลังหักค่าธรรมเนียมแล้วเท่านั้น

ขั้นตอนที่ 2: เลือกยูนิตสุดโปรด เพื่อประสบการณ์การจองที่ดีที่สุด NOBLE ONLINE BOOKING จึงมี Feature พิเศษ ให้ท่านเลือกยูนิตที่สนใจเตรียมไว้ก่อน เพื่อให้มั่นใจว่าท่านจะได้ยูนิตที่ต้องการก่อนใคร ไม่ต้องกดหาจาก floor plan ให้เสียเวลา! โดยทำการศึกษาข้อมูลของชั้นและยูนิตที่ท่านสนใจ เลือกชั้นที่ใช่ยูนิตที่ชอบเตรียมไว้ก่อนวันจอง โดยสามารถเลือกยูนิตที่สนใจได้มากถึง 5 รายการ โปรดเลือกยูนิตเตรียมไว้ก่อนวันจองจริง เพราะท่านจะได้รู้ราคาของยูนิตที่สนใจ ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 เวลา 8.00 น. ก่อนเวลาเปิดจอง 2 ชั่วโมง เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนทำการจอง

ขั้นตอนที่ 3: จอง! สูดหายใจลึกๆ แล้วเข้าสู่ระบบด้วย Username และ Password รอไว้ตั้งแต่เช้าของวันที่ 17 พ.ย. ได้เลย แนะนำให้ท่านเข้าสู่ระบบด้วยเว็บเบราว์เซอร์ Safari หรือ Chrome เพื่อการจองที่ไม่สะดุด เตรียมเครดิตเงินจองและยูนิตที่สนใจให้พร้อม เพราะ 10 โมงตรง วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 นี้ จะได้กด "จองเลย" ได้ทันที พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 5% วันเดียว เท่านั้น! โดยขั้นตอนการกดจองในวันจองจริงสามารถทำได้ โดยการเลือกยูนิตที่ต้องการจองจากรายการยูนิตที่สนใจที่ได้เตรียมไว้ก่อนหน้านี้ หรือหากท่านยังไม่ได้ทำการเลือกยูนิตที่สนใจก็ไม่ต้องตกใจ เพราะในวันจองจริงสามารถทำการเลือกชั้นและยูนิตที่ต้องการได้ จากนั้นให้ทำการตรวจสอบรายละเอียดยูนิตที่เลือกและกด "จองเลย" สุดท้ายตรวจสอบรายละเอียดยูนิตที่เลือกอีกครั้งและกด "ยืนยันการจอง" เพียงเท่านี้การจองของท่านก็จะเสร็จสมบูรณ์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย!

พบกับโครงการ "นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล" คอนโดห้องหน้ากว้าง ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง 8 โซน รวมกว่า 17 พื้นที่ ครอบคลุมรอบโครงการ ในราคาเริ่มต้น 65,000 บาทต่อตารางเมตร ราคาต่อยูนิตเริ่มเพียง 1.59 ล้านบาท* และพิเศษสุดกับโปรโมชั่นผ่อนเริ่ม 4,900 บาทต่อเดือน* เตรียมความพร้อมและกดจองพร้อมกัน วันเดียว 17 พฤศจิกายน 2562 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nue noble srinakarin-lasalle นิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)