x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"VTARA สุขุมวิท 36" คอนโดหรูพร้อมอยู่ เตรียมจัดงาน OPEN HOUSE พบห้องหลุดดาวน์ ราคาพิเศษ 25-26 พ.ค. นี้

ข่าว icon 22 พ.ค. 62 icon 1,989
"VTARA สุขุมวิท 36" คอนโดหรู เตรียมจัดงาน OPEN HOUSE ห้องหลุดดาวน์ ราคาพิเศษ 25-26 พ.ค. นี้


บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่กำหนดกลยุทธ์พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูง โดยเน้นบริเวณรถไฟฟ้าสายสีเขียว หรือสายสุขุมวิทเป็นหลัก ให้คุณได้เป็นเจ้าของห้องชุดพร้อมอยู่ราคาคุ้มค่าที่สุดในทำเลใจกลางสุขุมวิท ล่าสุดอวดโฉมโครงการคอนโดพร้อมอยู่ระดับ Luxury สไตล์ "Modern Luxury & Nature" ภายใต้ชื่อโครงการ VTARA Sukhumvit 36 (วีธารา สุขุมวิท 36) หรือ VTARA 36 "Top of Low Rise Condominium at The Heart of Thonglor"


โครงการ "VTARA สุขุมวิท 36" ได้รับการตอบรับดีมาก ส่งผลให้มียอดขายกว่า 90% ปัจจุบันโครงการได้ก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมเข้าอยู่อาศัย ตอนนี้อยู่ในช่วงระหว่างส่งมอบห้องชุดให้แก่ลูกค้า และมีห้องหลุดดาวน์บางจำนวนที่โครงการนำกลับมาขายใหม่ในราคาเริ่มต้นเพียง 130,000 บาท/ตร.ม. โดยห้องชุดมีตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28-46 ตร.ม. และห้องขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 50-78 ตร.ม. เสนอขายแบบ Fully Furnished พร้อมอ่างอาบน้ำทุกห้อง

ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 29 ตร.ม.

ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 29 ตร.ม.

ห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 29 ตร.ม.

ห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 65 ตร.ม.

ห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 65 ตร.ม.

ห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 65 ตร.ม.

ห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 65 ตร.ม.

ห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 65 ตร.ม.
โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ พัฒนาเป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 5 อาคาร จำนวน 466 ยูนิต ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 36 ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมต่อหระหว่างถนนสุขุมวิท และถนนพระราม 4 ดังนั้นสำหรับคนที่ใช้รถยนต์เดินทางเป็นหลักสามารถเดินทางเข้า-ออกโครงการได้โดยใช้ซอยสุขุมวิท 36 และใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อประมาณ 700 เมตร ทั้งนี้โครงการมีบริการรถรับ-ส่ง จากโครงการไปยัง BTS สถานีทองหล่อโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
นอกจากจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งที่อยู่ในซอย สุขุมวิท 36 แล้ว โครงการ "VTARA สุขุมวิท 36" ยังโดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2 ไร่ ออกแบบจากแรงบันดาลใจของป่าฝนอันสมบูรณ์เขียวขจี ตกแต่งด้วยความหรูหรา วัสดุคุณภาพดี เน้นพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง แวดล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม อาทิ บ่อออนเซนแยกชาย-หญิง ให้คุณสัมผัสชีวิตเหนือระดับ กับโอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิทได้แล้ววันนี้
"VTARA สุขุมวิท 36" คอนโดมินียมหรู ที่ไม่เพียงแต่เน้นความประณีตของการออกแบบ หากแต่ยังคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยในแง่ความสะดวกสบาย ผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม ครบครันเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ โดยจุดเด่นที่เป็นไฮไลท์ของโครงการ คือ Emerald Lagoon Pool (1 ใน Top Class Facilities @ VTARA36) สระว่ายน้ำมรกตอันสวยงามท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี ด้วยความยาวกว่า 40 เมตร เปรียบเสมือนสายน้ำธรรมชาติที่ทอดยาวระหว่างตัวอาคาร โดดเด่นด้วยการปูพื้นด้วย Green Sukabuni กระเบื้องหินภูเขาไฟสีมรกต คุณภาพชั้นหนึ่งจากบาหลี

โครงการ "VTARA สุขุมวิท 36" ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกไม่ว่าจะเป็น ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำเพื่อสุขภาพร่างกายและผิวพรรณ แยกส่วนหญิง-ชาย, มีห้องฟิตเนส, Rooftop Garden ชั้นบนสุดของทุกอาคาร สามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆ สำหรับลูกบ้านที่ชอบทำกิจกรรมสังสรรค์ สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยมีกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโครงการ, ที่จอดรถอัจฉริยะอัตโนม้ติออกแบบให้ใช้งานง่าย เน้นความสะดวก และประหยัดเวลา และอีกจุดเด่นคือ ที่จอดรถ Supercar กับกล้อง IP Camera ที่สามารถมองเห็นรถได้ตลอดเวลาผ่านมือถือ เป็นต้น
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาห้องชุดบนทำเลดังย่านทองหล่อ แหล่งไลฟ์สไตล์ชีวิตสุดชิคในย่านที่เป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งและแหล่งแฮงค์เอาท์ทั้งกลางวันและกลางคืน ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตทั้งเพื่อการอยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน ในวันที่ 25-26 พ.ค. 62 นี้ บริษัทฯ ได้จัดงาน OPEN HOUSE กับคอนโดพร้อมอยู่ 1 ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ครบ ราคาเดียว 3.89 ล้านบาท ห้ามพลาด! ลงทุนรับเงินคืนสูงสุด 20%* 1 ปี โปรฯ ดีแบบนี้นักลงทุนต้องรีบมา!
สอบถามข้อมูลโครงการ โทร. 1298 หรือสามารถลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษที่เว็บไซต์โครงการ www.vtara36.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสุขุมวิท คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดทองหล่อ vtara สุขุมวิท 36 vtara sukhumvit 36 วีธารา สุขุมวิท 36

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)