x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LPN Final Call บ้าน & คอนโดพร้อมอยู่ "ลุมพินี ราคา Outlet" ก่อนมาตรการ LTV ดีเดย์ 16-31 มี.ค. นี้

ข่าว icon 12 มี.ค. 62 icon 1,551
LPN Final Call บ้าน & คอนโดพร้อมอยู่ "ลุมพินี ราคา Outlet" ก่อนมาตรการ LTV ดีเดย์ 16-31 มี.ค. นี้


LPN จัดแคมเปญ "ลุมพินี ราคา OUTLET" 15 วันสุดท้ายก่อนเข้าสู่มาตรการ LTV เจาะกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ "ลุมพินี" ทั้งซื้อเพื่ออยู่เองและนักลงทุน ผลตอบแทนประมาณ (Yeild) 5% ด้วยราคาขายคุ้มสุด เริ่ม 9 แสน - 8.9 ล้าน ประกอบด้วยบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดพร้อมอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 16 โครงการ กว่า 660 ยูนิต มูลค่า 1,160 ล้านบาท ที่เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียงวางเงินจองเริ่ม 5,000 บาท สำหรับคอนโด และ 10,000 บาท สำหรับบ้าน ทั้งรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคาร ก่อนมาตรการ Loan to Value (LTV) บังคับเพิ่มเงินดาวน์ 20% การันตีสินค้าแบรนด์ "ลุมพินี" เป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นจากความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการตามกลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่" และทำเลคุณภาพ ก่อนสิ้นเดือน มี.ค.นี้เท่านั้น 
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ก่อนเข้าสู่มาตรการควบคุมสินเชื่อ Loan to Value (LTV) ซึ่งจะมีการเพิ่มเงินดาวน์ในการซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับการขอสินเชื่อบ้านหลังที่สองเป็น 20% จากประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย ในวันที่ 1 เมษายน 2562 นี้ บริษัทได้จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดภายใต้ชื่อแคมเปญ "ลุมพินี ราคา OUTLET" อันจะเป็นการสร้างโอกาสให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดพร้อมอยู่ได้ง่ายๆ ทั้งยังได้รับอานิสงส์ของอัตราดอกเบี้ย ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยก่อนที่ธนาคารต่างๆ จะทยอยปรับขึ้นตามนโยบายของคณะกรรมการนโยบายการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย (กนง.) ซึ่งจะเห็นได้ว่าปัจจุบัน บางธนาคารได้ปรับขึ้นดอกเบี้ยเงินกู้ไปแล้ว และมีการคาดการณ์ว่า กนง. จะประกาศขึ้นดอกเบี้ยอีกครั้งในปีนี้
ภายใต้แคมเปญนี้บริษัทได้คัดสรรสินค้า 16 โครงการบนทำเลคุณภาพทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดกว่า 660 ยูนิต มูลค่ารวม 1,160 ล้านบาท มาให้เลือกช้อป เพียงวางเงินจองเริ่ม 5,000 บาทสำหรับคอนโดและ 10,000 บาทสำหรับบ้าน จึงนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่เอง ด้วยราคาที่คุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 9 แสน - 8.9 ล้านบาท และสำหรับกลุ่มเป้าหมายนักลงทุน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าสินค้าของบริษัทเป็นที่ต้องการของตลาด มีความต้องการเช่าต่อเนื่อง จึงทำให้ปล่อยเช่าได้โดยง่าย 
โดยมีหน่วยงาน Brokerage ที่ช่วยอำนวยความสะดวกทั้งการปล่อยเช่า-ขาย ประจำอยู่ในทุกโครงการ ผลตอบแทนที่ได้รับจากค่าเช่า (Yield) เฉลี่ย 5 % จึงนับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า นอกจากนี้ LPN ยังมีบริษัทในเครือ บริษัท ลุมพินี พรอเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) ที่ดูแลด้านการบริหารจัดการหลังลูกค้าเข้าอยู่อย่างมืออาชีพด้วยกลยุทธ์ "ชุมชนน่าอยู่" จึงมั่นใจได้ว่าผู้อยู่อาศัยจะได้รับคุณภาพชีวิต สังคม และสิ่งแวดล้อมที่ดี โดยปัจจุบันบริษัท LPP ยังได้เข้าบริหารจัดการหลังเข้าอยู่อาศัยในโครงการของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายอื่นๆ อีกด้วย
ผลจากการตื่นตัวของมาตรการ LTV ส่งผลให้ลูกค้าเร่งตัดสินใจซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าการจัดแคมเปญพิเศษในครั้งนี้จะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และถือเป็นโค้งสุดท้ายที่ไม่ควรพลาดในการซื้อสินทรัพย์เก็บไว้ภายใต้เงื่อนไขเดิม ซึ่งนับวันก็จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น เริ่มอย่างเป็นทางการเสาร์ที่ 16-31 มี.ค.นี้ เท่านั้น ณ สำนักงานขายทั้ง 16 โครงการ 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านใหม่ คอนโดใหม่ คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดลุมพินี

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)