x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 เปิดฉาก ระดมผู้ประกอบการปั้นยอดขาย บูมตลาดช่วงปลายปี 4-7 ต.ค.นี้

ข่าว icon 21 ก.ย. 61 icon 2,555
มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 เปิดฉาก ระดมผู้ประกอบการปั้นยอดขาย บูมตลาดช่วงปลายปี 4-7 ต.ค.นี้


สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ผนึกกำลังจัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 รุกตลาดอสังหาฯ ช่วงปลายปี ระดมผู้ประกอบการเปิดโครงการใหม่ พร้อมเคลียร์สต็อกรับไตรมาสสุดท้าย
นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 เปิดเผยว่า "ภาพรวมของตลาดอสังหาฯ ในครึ่งปีหลัง มีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน เห็นได้จากการที่ผู้ประกอบการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งมองว่าเป็นการขานรับตัวเลขจีดีพีทางเศรษฐกิจที่ปรับตัวดีขึ้น และการเดินหน้าของรัฐบาลในการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายต่างๆ โครงการเหล่านี้จะช่วยเปิดหน้าดิน และสร้างทำเลที่อยู่อาศัยกว้างออกไป"
"งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 จะมีทั้งโครงการใหม่และสินค้าในสต็อกเดิม โดยแบ่งสินค้าที่มาร่วมแสดงตามประเภทโครงการ เป็นคอนโดมิเนียมราว 35% บ้านเดี่ยว 20% ทาวน์เฮ้าส์ 15% และอื่นๆ เช่น บ้านแฝด บ้านมือสอง ที่ดินเปล่า คิดเป็น 30% ซึ่งคาดว่าสินค้าที่จะได้รับความ นิยมจองซื้อมากที่สุดจะเป็นบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม ทาวเฮ้าส์ ตามมาด้วยบ้านแฝด และอื่นๆ ที่อยู่ในช่วงราคา ต่ำกว่า 2 ล้านบาท ตามด้วยระดับ 2 - 3 ล้านบาท สอดคล้องกับกลุ่มอายุของคนที่เดินงาน ที่ส่วนใหญ่จะเป็น First Jobber หรือผู้ที่กำลังเริ่มทำธุรกิจของตัวเอง ในช่วงอายุ 21 - 30 ปี คิดเป็น 35% ตามมาด้วยกลุ่มครอบครัวใหม่ ในช่วงอายุ 31 - 40 ปี ที่ 30% และช่วงอายุ 41-50 ปี ประมาณ 15% นอกจากนี้ โครงการที่อยู่อาศัยในกรุงเทพ - ปริมณฑล จะได้รับความสนใจมากกว่าโครงการในต่างจังหวัดอยู่ที่สัดส่วน 70:30 คณะกรรมการจัดงานยัง คาดการณ์อีกว่าจะมีผู้มาเดินงานตลอด 4 วันทะลุ 1 แสนคน มียอดจองและขายในงานกว่า 4 พันล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องหลังงานอีกกว่า 8 พันล้านบาท รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 1.2 หมื่นล้านบาท" นายปิติพัฒน์ กล่าวต่อ
สำหรับงานมหกรรมและคอนโด ครั้งที่ 39 จัดขึ้นโดยสมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ภายใต้คอนเซปต์ "SMART คิด HOUSE CONDO SOLUTIONS ให้เรื่องเป็นอยู่ เป็นเรื่องง่าย" โดยมีแนวคิดในการเลือกทำเลที่อยู่อาศัยอย่างชาญฉลาด
สำหรับไฮไลท์ในงานครั้งที่ 39 นี้ ได้จัดโซน HC SOLUTIONS ขึ้น ให้สอดรับกับคอนเซปต์การจัดงานครั้งนี้ โดยมี HC INFORMATION ระบบที่รวบรวมข้อมูลทุกโครงการจากผู้ประกอการกว่า 200 ราย ที่เข้าร่วมจัดแสดงสินค้า เพื่อประมวลผลในทุกเรื่องที่ผู้บริโภคต้องการทราบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทำเล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ทั้งยังช่วยคำนวณความสามารถในการขอสินเชื่อ และมีบริการให้คำปรึกษาแนะนำเรื่องการขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินชั้นนำที่มาร่วมเปิดบูธ นอกจากนี้ ยังช่วยค้นหาตำแหน่งบูธของโครงการต่างๆ ในงาน ทำให้ผู้มางานสามารถเข้าถึงโครงการต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ช่วยให้ตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น เพราะผู้บริโภคได้รับข้อมูลสินค้าที่ตรงกับความต้องการ"
ในงานได้รวบรวมสินค้าบริการ และโปรโมชั่น ด้านอสังหาฯ ไว้มากที่สุด สมกับสโลแกนที่ว่า "ครบที่สุด ทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา หาได้ที่นี่" ในทุกครั้ง บนพื้นที่จัดแสดงสินค้ากว่า 1 หมื่นตารางเมตร จะมีบูธผู้ประกอบการกว่า 500 บูธ นำสินค้าอสังหาฯ กว่า 1,000 โครงการ รวมถึงสถาบันการเงินที่มีชื่อเสียงนำบริการสินเชื่อมาเสนอแก่ผู้บริโภค งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 นี้ ก็เช่นกัน ยังคงได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้ประกอบการรายใหญ่เข้าร่วม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับวงการ อสังหาฯ และผู้บริโภค ทำให้ยอดจองพื้นที่โซนซี ชั้น 1-2 และโซนเอแทรียม เต็ม 100% ไม่ว่าจะเป็นบมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท, บมจ.เจ้าพระยามหานคร, บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้, บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์, บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์, บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้, บมจ.ศุภาลัย, บจก. แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์, บจก.แคปปิตอล วัน เรียลเอสเตท และบมจ.บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ เป็นต้น"
สำหรับโปรโมชั่นภายในงานครั้งนี้ ลูกค้าที่ชำระเงินจองซื้อโครงการที่อยู่อาศัย ทุก 5 แสนบาท จะได้รับคูปองสำหรับจับฉลากรางวัล 1 ใบ เพื่อลุ้น ชิงบัตรกำนัลส่วนลดเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล ทั้งยังได้ลุ้นรับโทรทัศน์แอลอีดี ขนาด 43 นิ้ว รุ่น TV - 43FX500 จากพานาโซนิค รางวัลละ 19,490 บาท จำนวน 15 รางวัล
อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายจาก ผู้ประกอบการ อาทิ พฤกษา เรียลเอสเตท มอบส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท และลุ้นรับ Samsung Galaxy Note 9 พร้อมรางวัลอื่นๆ ปรีดา เรียลเอสเตท จัดแคมเปญ Big Sale Big Surprise จองห้องในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาท และลุ้นจับฉลากรับ ส่วนลดสูงสุดเพิ่ม 1 ล้านบาท ซีเอ็มซี กรุ๊ป ฉลองครบ รอบ 24 ปี เปิดจองโครงการใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรวมกว่า 20 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดแนวรถ ไฟฟ้ามาให้เลือกช้อปในราคาพิเศษ"

นอกจากนี้ภายในงานแถลงข่าววันนี้ยังมีพิธีมอบบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด 1,000,000 ล้าน ให้กับผู้โชคดีที่จองที่อยู่ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ที่ผ่านมาอีกด้วย
สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 7 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และโซนเอเทรียม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นคอนโด งานมหกรรมบ้านและคอนโด มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 smart คิด house condo solutions

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)