x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์จัด 'Mother's Day Special Treat' ต้อนรับเทศกาลวันแม่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษจัดเต็ม

ข่าว icon 8 ส.ค. 61 icon 2,704
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์จัด 'Mother's Day Special Treat' ต้อนรับเทศกาลวันแม่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษจัดเต็ม


ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ปีนี้ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัด 'Mother's Day Special Treat' ชวนลูกๆ ตอบแทนพระคุณแม่ มอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มเพื่อสานสายใยรักในครอบครัว Special ที่ 1 รับทันที! ส่วนลดที่พัก 15% และส่วนลดสปา 35% เมื่อจูงมือคุณแม่ และครอบครัวไปใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขที่มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรม 5 ดาวติดชายหาดหัวหิน ดีไซน์โดดเด่นตามแบบฉบับเมืองมาราเกช ประเทศโมร็อคโค มอบให้เฉพาะลูกบ้านเมเจอร์ฯ เพียงแค่กดรับสิทธิ์ *762*116*1113# โทรออก วันนี้ถึง 30 ก.ย.นี้ เท่านั้น

Special ที่ 2 ลุ้นรับแพ็กเกจที่พักฟรี! มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา 2 วัน 1 คืน มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 2 รางวัล และเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ลุ้นรับรางวัลที่พักโรงแรมบริการรับฝากน้องหมาน้องแมว 3 วัน 2 คืน จำนวน 8 รางวัล จากคิงคองเพ็ทช็อป ให้ไปเที่ยวชิลๆ แบบหมดห่วง ร่วมสนุกง่ายๆ กับกิจกรรมบอกรักแม่ที่ใครๆ ก็ลุ้นได้ เพียงแชร์ประสบการณ์ความรักความประทับใจที่มีต่อแม่ในเฟสบุ๊คเพจ Major Development PCL พร้อมติด hashtag #MajorDevelopment #PetFriendlyResidences วันนี้ถึง 31 ส.ค.นี้เท่านั้น

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 4 ก.ย.นี้ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/rCwfVw 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ major development condo คอนโดเมเจอร์ mother’s day special treat โปรโมชั่นต้อนรับวันแม่

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)