x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี" คอนโดฯสุดเท่ จัดเต็มครบทุกฟังก์ชั่นตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่

ข่าว icon 19 ก.ค. 61 icon 1,437
"เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี" คอนโดฯสุดเท่ จัดเต็มครบทุกฟังก์ชั่นตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่


"สาทร-ลุมพินี" ทำเลศูนย์กลางธุรกิจ ที่แวดล้อมไปด้วยสำนักงานขนาดใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ทั้งของภาครัฐ เอกชนไทย บริษัทข้ามชาติ สถานทูต โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล อีกทั้งยังเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยยอดนิยมของกลุ่มคนมีรายได้สูงทั้งชาวไทยและต่างชาติ นอกจากนี้ที่นี่ ทำเล "สาทร-ลุมพินี" ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยระบบขนส่งมวลชนมีสถานีเชื่อมต่อ BTS และ MRT อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญๆ ของกรุงเทพฯ ซึ่งนอกจากสามารถเดินทางเพื่อเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญอื่นๆ ได้โดยง่ายแล้วยังทำให้สะดวกต่อการเดินทางในการเข้า-ออกนอกเมืองด้วยเช่นกัน
ด้วยศักยภาพของทำเล ทำให้เกิดการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องทั้งในเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ที่วันนี้ในย่านดังกล่าวราคาขายเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 150,000 - 200,000 บาทต่อตารางเมตร ด้านผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (rental yield) ก็อยู่ในระดับที่ดีไม่น้อยกว่า 4-5% ต่อปี
บริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์จำกัด ผู้ประกอบการน้องใหม่ที่พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ "เดอะ ทีค" หลังจากที่ประสบความสำเร็จในพัฒนาโครงการ เดอะ ทีค บางนา-ตราด,โครงการเดอะ ทีค พัฒนาการ และโครงการเดอะ ทีค สุขุมวิท 39 ล่าสุด ได้เปิดตัว เดอะ ทีค สาทร - ลุมพินี (The Teak Sathorn - Lumpini) คอนโดมิเนียมใหม่ที่พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban City Life ด้วยการผสานรูปแบบที่ทันสมัยเข้ากับวัสดุธรรมชาติ ที่จัดวางให้เกิดเป็นเส้นสายที่ตัดกันในแบบมินิมอล เน้นขับมิติของตัวอาคารด้วยการเล่นระนาบ ให้ดูกลมกลืนเข้ากันได้อย่างลงตัว

การออกแบบและจัดวาง Function โดยเฉพาะ บนเนื้อที่ 0-2-64 ไร่ ในซอยศรีบำเพ็ญ ถนนพระรามสี่ ย่านสาทร-ลุมพินี เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้ MRT สถานีลุมพินีและคลองเตยทั้งห้างสรรพสินค้า Community malls สถานศึกษาทุกระดับชั้น โรงพยาบาล โรงภาพยนตร์ สถานบันเทิงและสวนสาธารณะที่เป็นปอดของกรุงเทพฯ อย่างสวนลุมพินี
เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพ ซึ่งบริเวณชั้น 1 จะเป็นพื้นที่จอดรถใต้อาคาร มีสวนหย่อมอยู่ข้างๆ ให้ความร่มรื่นเหมาะแก่การอยู่อาศัย ส่วนพื้นที่สำหรับพักอาศัยจะอยู่ถัดไปที่ชั้น 2 - 8 ของอาคารและแต่ละชั้นก็จะมีเพียง 78  ยูนิต พร้อมด้วยลิฟต์โดยสารแบบล็อคชั้นจำนวน 2 ตัว ต่ออาคารจึงค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัว

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย,สวนหย่อม, ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว/อาคาร, ที่จอดรถประมาณ 40 % รวมจอดซ้อนคัน ระบบ CCTV / Access Card, Smart Locker ที่ใช้รองรับพัสดุจากการซื้อของออนไลน์ของคนยุคใหม่ EV Charger สำหรับการใช้งานรถ และ Hybrid และ Co-working space 

ห้องพักมีให้เลือกขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.1 - 44.3 ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคาขายเฉลี่ย 127,000 - 143,000 บาทต่อตร.ม. รวมมูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนทำงานยุคใหม่ และคน  Gen Y เริ่มดำเนินการก่อสร้างเดือนตุลาคม 2561 กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปีเดือนธันวาคม 2562
พร้อมจะเปิดให้จองสิทธิแบบ Exclusive Pre-sale ในวันที่ 21 - 22 กรกฎาคม 2561 รับส่วนลดพิเศษ 100,000 - 200,000 บาท 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 099-231-4433, 095-746-9891 หรือ www.theteakcondo.com/sathorn-lumpini

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ เดอะ ทีค สาทร-ลุมพินี the teak sathorn - lumpini the teak

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)