x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เดอ ลาพีส จรัญสนิทวงศ์ 81" คอนโดใหม่ จาก Grand Unity ห่างรถไฟฟ้าแค่ 30 ม. เริ่ม 2.49 ลบ.

ข่าว icon 28 มี.ค. 61 icon 10,778
"เดอ ลาพีส จรัญสนิทวงศ์ 81" คอนโดใหม่ จาก Grand Unity ห่างรถไฟฟ้าแค่ 30 ม. เริ่ม 2.49 ลบ.


GRAND UNITY เปิดตัวคอนโดแบรนด์ใหม่ล่าสุด เดอ ลาพีส จรัญสนิทวงศ์ 81 (De LAPIS Charan 81) ด้วยที่สุดของทำเลบนถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัด แค่ 30 ม. โดดเด่นด้วยวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยกว่าใคร มาพร้อมกับความสะดวกสบายในการพักอาศัย ด้วยห้องที่ตกแต่งแบบโมเดิร์นสไตล์ แต่คงไว้ซึ่งเสน่ห์ที่แท้จริงได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ลบ.

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว ณ Sales Gallery ของโครงการ เดอ ลาพีส จรัญสนิทวงศ์ 81
นอกจากจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแล้ว การเดินทางบนท้องถนนก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะสามารถเชื่อมการเดินทางไปสู่ย่านต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ หรือโซนวงแหวนรอบใน อย่าง จรัญสนิทวงศ์, ถนนจันทน์, ถนนอโศก, ดินแดง, ถนนพระราม 4 และแยกพระราม 3  อีกทั้งยังใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานคร, และจุดขึ้น-ลง ทางด่วนศรีรัช ซึ่งเป็นจุดเชื่อมถนนจรัญสนิทวงศ์สู่เส้นทางหลักอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย

MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัด อยู่หน้าโครงการเลยค่ะ แค่ 30 ม. เท่านั้น
เดอ ลาพีส จรัญสนิทวงศ์ 81 (De LAPIS Charan 81)  ถูกออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "ถ้าความรู้สึกคือเหตุผลของการใช้ชีวิต เดอ ลาพีส จรัญ 81 จะตอบทุกเหตุผลของคุณ"  เพื่อสื่อถึงความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุด ควบคู่ไปกับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยกว่าใคร เพราะโครงการเราเป็นโครงการเดียวที่ตั้งอยู่บนโค้งน้ำเจ้าพระยา ดังนั้นเรื่องความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยานั้น จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การอยู่อาศัยของคุณมีความลงตัวมากยิ่งขึ้น มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบ Fully Fitted โดดเด่นด้วยวัสดุคุณภาพ ชุดเฟอร์นิเจอร์ Built in ฟังก์ชันลงตัวที่ทางโครงการออกแบบทุกตารางเมตรอย่างพิถีพิถัน ให้ห้องพักสูงโปร่งด้วยฝ้าสูง 2.75 ม. และชุดครัวของเราที่มีเอกลักษณ์พิเศษเพิ่ม Kitchen Island ยกระดับชุดครัวเหนือกว่ามาตราฐานทั่วไปเมื่อเทียบโครงการคอนโด Segment เดียวกันที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built in ดีไซส์พิเศษออกแบบร่วมกับผู้ผลิตชั้นนำอย่าง Chic Republic
เดอ ลาพีส จรัญสนิทวงศ์ 81 (De LAPIS Charan 81) ราคาเริ่มต้น 2.49 ลบ. เป็นอาคาร High Rise สูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 635 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต อาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร มูลค่าโครงการประมาณ 2,018 ล้านบาท รวมพื้นที่โครงการทั้งสิ้น 3-1-3.7 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่าง ๆ ได้แก่
  • ห้อง Studio ขนาด 26.27 - 26.36 ตร.ม.
  • ห้อง 1 Bedroom ขนาด 26.17 - 26.69 ตร.ม.
  • ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.69 - 34.79 ตร.ม.
  • Type พิเศษ อย่าง ห้อง 1 Bedroom Corner ขนาด 34.98 ตร.ม.
  • ห้อง 2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม.

ทางเข้าโครงการ

ตัวโครงการเริ่มก่อสร้างแล้วค่ะ

บรรยากาศภายในห้องตัวอย่าง
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ เดอ ลาพีส จรัญสนิทวงศ์ 81 (De LAPIS Charan 81) พร้อมให้ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ ถนนจรัญสนิทวงศ์ และ กำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 - 20 พฤษภาคม 2561 นี้ *ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 250,000 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-652-4000 หรือ www.grandunity.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แกรนด์ ยู คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดติดรถไฟฟ้า grand unity เดอ ลาพิส คอนโดติดแม่น้ำ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)