x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิลฯ รุกตลาดคอนโดโลว์ไรส์ ยึดทำเลทองเอกมัย เปิดตัว "NOBLE AMBIENCE SUKHUMVIT 42" เริ่มต้น 3.59 ล้าน

ข่าว icon 13 พ.ย. 60 icon 3,422
โนเบิลฯ รุกตลาดคอนโดโลว์ไรส์ ยึดทำเลทองเอกมัย เปิดตัว "NOBLE AMBIENCE SUKHUMVIT 42"



บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เดินเกมไตรมาสสุดท้าย เปิดตัว คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42 (Noble Ambience Sukhumvit 42) ชูคอนเซปต์ "Welcome Home To Serene Simplicity" ถอดสีสัน สู่ชีวิตเรียบง่าย บนทำเลทองใจกลางเมืองใกล้ BTS เอกมัย 350 เมตร ห้องชุดพร้อมตกแต่งในราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท
นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ปัจจุบันตลาดคอนโดฯ ย่านใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทแนวรถไฟฟ้าได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคอนโดมิเนียมบริเวณนี้สามารถปล่อยเช่าและได้ผลตอบแทนดี ทำให้กำลังซื้อย่านนี้ยังแรงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนราคาขายเฉลี่ยอาจจะปรับเพิ่มต่อเนื่องเช่นเดียวกัน โดยค่าเช่าคอนโดฯ ในย่านสุขุมวิทให้ผลตอบแทนโดยเฉลี่ยกับผู้ลงทุนอยู่ที่ 5 - 7% ดังนั้นเพื่อตอบสนองกับความต้องการของคนเมืองที่มองหาที่พักอาศัยในย่านใจกลางเมือง โนเบิลฯ จึงเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียม แนวคิดใหม่ "NOBLE AMBIENCE SUKHUMVIT 42" ด้วยมูลค่าโครงการ 1,430 ล้านบาท"

โครงการ "NOBLE AMBIENCE SUKHUMVIT 42" อาคารชุดพักอาศัย สูง 8 ชั้น 2อาคาร จำนวน 259 ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 2 ไร่ โดดเด่นด้วยตัวสถาปัตยกรรมในสไตล์โนเบิล ให้เปิดรับสัมผัสของธรรมชาติและถูกจัดวางให้มี privacy เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นความพอดีในความแตกต่างของการดีไซน์ที่ตอบสนองทุกความต้องการในการอยู่อาศัย สะท้อนแนวคิด "Lagom" (ลา-กอม) ซึ่งเป็นปรัชญาของสวีเดนที่เชื่อในสมดุลความสุข และความเรียบง่าย งานสถาปัตยกรรมของโครงการทั้งภายในและภายนอก ถูกดีไซน์มาอย่างลงตัว ไม่มากไปไม่น้อยไป มีเส้นสายที่เรียบและนิ่ง Geometry ที่ชัดเจน ลดทอนความไม่จำเป็น โดยตัวอาคารทั้ง 2 อาคาร ถูกออกแบบให้เชื่อมโยงกันด้วยพื้นที่สีเขียว ส่วนกลางขนาดใหญ่ ล้อมรอบด้วยระเบียงห้องพักเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจาก courtyard เต็มที่ โดยโครงการมีห้องพักขนาดประมาณ 25 - 41 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 1 ห้องนอน และขนาดประมาณ 42 - 61 ตารางเมตร สำหรับยูนิตประเภท 2 ห้องนอน

ภาพห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน

Glass House Gym ยิมเปิดโล่งรับวิวสวนแบบพาโนรามิค
นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Lagom Lobby ล็อบบี้สไตล์ ลากอม รอบล้อมด้วยกระจกโปร่งรับแสงธรรมชาติ Serene Courtyard สวนกว้างโล่งขนาด 30 เมตร ใจกลาง โครงการที่เงียบสงบสำหรับทุกกิจกรรม โยคะ ทำสมาธิ หรือปิกนิค Leva Pool สระว่ายน้ำไร้ขอบ ร่มรื่นใต้เงาไม้ทอดยาวขนานล็อบบี้ ตลอด 20 เมตร Glass House Gym ยิมเปิดโล่งรับวิวสวนแบบพาโนรามิค ด้วยกระจก L-Shape ให้มุมมองกว้างขวาง ไม่อึดอัด พร้อมทั้งอุ่นใจด้วยระบบ รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) และเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยคีย์การ์ด (Key Card Access) ทุกห้อง และย้ำความมั่นใจกับ รปภ.ที่ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

แผนที่ตั้งโครงการ (Google Map)
เปิดเข้าชมห้องตัวอย่าง "NOBLE AMBIENCE SUKHUMVIT 42"  และลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่วันที่ 10 - 23 พฤศจิกายน 2560 ที่สำนักงานขาย และเปิดจอง วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ ติด BTS เพลินจิต 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ เอกมัย noble ambience noble ambience sukhumvit 42 โนเบิลฯ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)