x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซีเอ็มซี กรุ๊ป ตรวจสุขภาพบ้านหน้าฝน ภายใต้แคมเปญ "CMC We Care"

ข่าว icon 8 ก.ย. 60 icon 4,416
ซีเอ็มซี กรุ๊ป ตรวจสุขภาพบ้านหน้าฝน ภายใต้แคมเปญ "CMC We Care"


ซีเอ็มซี กรุ๊ป (CMC Group) นำโดย นางสาวดารารัตน์ หมีขยัน (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) ลุยให้บริการตรวจสุขภาพบ้านรับหน้าฝน ภายใต้แคมเปญ "CMC We Care" บริการหลังการขายมืออาชีพ เอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้านของซีเอ็มซี กรุ๊ป โดยให้บริการตรวจสภาพที่อยู่อาศัยโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำแนะนำและการให้คำปรึกษาในด้านการบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องชุด ทั้งนี้แคมเปญ CMC We Care มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับลูกบ้านในทุกๆ โครงการ เช่น โครงการ "แบงค์คอก เฟลิซ" คอนโดหรูระดับพรีเมียม โครงการ "แบงค์คอก ฮอไรซอน" คอนโดหรูกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง 
นอกจากนี้ยังเปิดให้บริการสายด่วน CMC We Care โทร. 1172 เพื่อสอบถาม รับแจ้ง ร้องเรียน และติชม เพื่อการพัฒนาโครงการต่อไปในอนาคต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แบงค์คอก ฮอไรซอน cmc group cmc we care แบงค์คอก เฟลิซ คอนโด

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)