x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP เผยโฉมคอนโด 'VITTORIO' ระดับอัลตร้า-ลักซ์ ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตระดับมาสเตอร์พีซ ใจกลาง The Em District

ข่าว icon 7 ก.ค. 60 icon 5,219
AP เผยโฉมคอนโด 'VITTORIO' ระดับอัลตร้า-ลักซ์ ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตมีระดับใจกลาง The Em District


  • ที่สุดในทุกมิติระดับ Masterpiece ทั้งการออกแบบ ตกแต่ง ก่อสร้าง ทำเล วัสดุที่เลือกสรร และงานศิลป์ระดับบรมครู
  • ที่สุดแห่งทำเลที่ตั้งใจกลางย่านที่มีสีสันที่สุดของสุขุมวิท เพียง 1 นาทีจาก BTS พร้อมพงษ์
  • ที่สุดแห่งความงามสง่าควรค่า ด้วยสุดยอดหินอ่อน 'Palissandro Bluette' ที่หายากที่สุดในโลก เป็นที่ยอมรับด้านคุณค่าความงามสำหรับงานตกแต่ง สั่งตรงข้ามฟ้าจากอิตาลี
  • ที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเรสซิเดนซ์เพียง 88 ยูนิต เริ่มต้นที่ 28 ล้านบาท

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พร้อมเผยโฉม "VITTORIO" (วิตโตริโอ) คอนโดมิเนียมระดับอัลตร้า-ลักซ์แห่งใหม่ ภายใต้แนวคิด 'LIVING IN THE MASTERPIECE' ที่สุดของที่สุดในทุกมิติ ที่ซึ่งสุนทรียะผสานเข้ากับการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบมูลค่าโครงการกว่า 3,500 ล้านบาท เอพี (ไทยแลนด์) ชูความเป็นเลิศในเรื่องของทำเล ราคา คุณค่าของงานศิลป์ การออกแบบ และการดูแลรักษาให้คงคุณค่าเสมือนครั้งแรกพบ ทั้งให้ความสำคัญสูงสุดกับความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย โดยมีจำนวนเรสซิเดนซ์ เพียง 88 ยูนิต ภายในอาคารที่พักอาศัยความสูง 28 ชั้น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยระดับอัลตร้า-ลักซ์

VITTORIO มุมมองใจกลางสุขุมวิท
VITTORIO ได้รับการรังสรรค์อย่างประณีตและพิถีพิถัน โดยมีแรงบันดาลใจในการดีไซน์มาจากสถาปัตยกรรมอันเลื่องชื่อแห่งเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ไม่ว่าจะเป็น 'Uffizi Gallery' พิพิธภัณฑ์ศิลป์ด้านจิตรกรรมและประติมากรรมชื่อก้องโลก และ 'Vasari Corridor' โถงทางเดินระหว่างพระราชวังถึงคฤหาสน์ที่สะท้อนหลักคิดในการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนตัวสูงสุด ทุกพื้นที่ภายใน VITTORIO สง่างามด้วยงานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลก ตั้งแต่การเลือกใช้ 'Palissandro Bluette' ซึ่งหายากและมีเพียงแห่งเดียวในโลกเท่านั้น รวมถึงการร่วมมือกับนักสร้างสรรค์งานคราฟต์ระดับโลกอย่างอเล็กซานเดอร์ ลามอนต์ (Alexander Lamont) ในการออกแบบลักชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ ดีไซน์พิเศษให้กับ VITTORIO โดยเฉพาะ 
คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า "เอพี (ไทยแลนด์) คือ ผู้นำด้านที่พักอาศัยติดแนวรถไฟฟ้า เราคำนึงถึงการตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกกลุ่ม เราจึงตั้งใจสร้างสรรค์ VITTORIO ให้เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Masterpiece เพื่อจับตลาดคอนโดอัลตร้า-ลักซ์โดยเฉพาะ เมื่อเอพีได้ที่ดินผืนนี้ซึ่งเป็นที่ดินระดับมาสเตอร์พีซในย่านพร้อมพงษ์ เรามองเห็นดีมานด์ของลูกค้าระดับอัลตร้า-ลักซ์ที่ต้องการใช้ชีวิตในย่านนี้ เราจึงเข้ามาบุกเบิกพัฒนา VITTORIO โดยเราเป็นผู้นำรายแรกที่ชูความลักชัวรี่ระดับ Masterpiece ที่แตกต่างในระดับไฮเอนด์ ที่ให้ความสำคัญในการเลือกสรรทุกองค์ประกอบทั้งงานสถาปัตยกรรมและงานอินทีเรียอย่างละเมียดละไมที่สุด อาทิ การเลือกใช้หินอ่อน Palissandro Bluette ที่หายาก และมีเพียงแห่งเดียวในโลกมาเป็นวัสดุในการตกแต่งโครงการ และเพื่อให้ได้หินอ่อนที่ทรงคุณค่า เราจึงใช้ความพิถีพิถันอย่างมากกับขั้นตอนการเลือกหินอ่อนสกัด ที่จะเลือกใช้เฉพาะส่วนที่งดงามที่สุดเพียง 30% เท่านั้น"
"เฟอร์นิเจอร์และผลงานศิลป์ที่ใช้ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางของ VITTORIO เอพีคำนึงถึงเมื่อลูกค้าได้เป็นเจ้าของ หรือซื้อไว้เพื่อเป็นมรดกให้กับลูกหลานแล้วต้องมีมูลค่าเพิ่มขึ้น เราจึงเลือกนำชิ้นงานศิลปะหายากที่มีมูลค่าสูงของศิลปินชาวไทยที่โด่งดังในต่างประเทศ อาทิ อ.เขียน ยิ้มศิริ อ.นุกูล ปัญญาดี เป็นต้น (เฉพาะมูลค่างานศิลป์มากกว่า 20 ล้านบาท) มาตกแต่งภายในโครงการ จะเห็นว่าเมื่อเดินเข้ามาในโครงการนอกจากจะเตะตาด้วยหินอ่อนทอประกายระยิบระยับที่สร้างความแตกต่างเพียงหนึ่งเดียวแล้ว ยังเสมือนได้ชื่นชมงานศิลปะทุกครั้งที่ได้ก้าวเข้ามา โดยผลงานของศิลปินชาวไทยนั้นได้วางเคียงคู่กับเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเป็นพิเศษโดย อเล็กซานเดอร์ ลามอนต์ (Alexander Lamont) พร้อมนำผลงานสร้างชื่อของเขาอย่างหนังกระเบนมาใช้ตกแต่งในโถงไพรเวทลิฟต์ทุกตัวเพื่อเพิ่มมูลค่าให้ตัวโครงการอีกด้วย" คุณวิทการกล่าวเสริม

คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์)
กับเหมืองหิน Palissandro Bluette หินอ่อนที่หายากที่สุดในโลก
VITTORIO ตั้งอยู่ในพื้นที่ขนาด 1.29 ไร่ บนทำเลทองต้นซอยสุขุมวิท 39 เพียงไม่กี่ก้าวเดินจากรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ และย่านการค้า The Em District มอบความสะดวกสบายในการเดินทางและสีสันการใช้ชีวิต ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท
VITTORIO มีจำนวนเรสซิเดนซ์เพียง 88 ยูนิต ทุกเรสซิเดนซ์จะเป็นยูนิตหัวมุมเสมือนเป็นห้องเพนท์เฮ้าส์ ในแต่ละชั้นมีเพียง 4 ยูนิต และไม่ใช้ผนังร่วมกับเรสซิเดนซ์อื่นเลย ความกว้างของโถงทางเดินในแต่ละชั้นที่กว้างถึง 1.6 เมตร แบ่งสเปซพักอาศัยให้แต่ละเรสซิเดนซ์แยกออกจากกัน เป็นหลักประกันถึงสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบเป็นพิเศษ รวมถึงมีลิฟต์ส่วนตัวเฉพาะในแต่ละเรสซิเดนซ์ เลย์เอาท์ภายในแต่ละเรสซิเดนซ์ของ VITTORIO ได้รับแรงบันดาลใจจากที่อยู่อาศัยของตระกูลผู้มั่งคั่งแห่งเมืองฟลอเรนซ์ มีการแบ่งส่วนพักอาศัยและส่วนเซอร์วิส (back of  the house) ออกจากกัน พร้อมทางเข้า-ออกที่แยกลิฟต์เซอร์วิสออกจากลิฟต์โดยสารเรสซิเดนซ์ อีกทั้งส่วนต้อนรับ 'VITTORIO Concierge' ก่อนเข้าสู่ส่วนล็อบบี้ 'GALLERIA MEDICI' ยังได้รับการออกแบบให้พรั่งพร้อมด้วยระบบเข้าออกอาคารอัจฉริยะ เพื่อความปลอดภัยและสะดวกสบายสูงสุด

โถงทางเดินกว้าง 1.6 เมตร

สระว่ายน้ำธาราบำบัด แห่งแรกและแห่งเดียวในไทย

พื้นที่ส่วนกลางริมสระว่ายน้ำลอยฟ้า

Master Bedroom เป็นกระจกเข้ามุมทุกห้อง

บรรยากาศก่อนเข้าอาคารของโครงการ

ภาพมุมสูงของห้องตัวอย่างแบบ Duplex

ภาพห้องแบบ Duplex เมื่อมองจากด้านนอก

ระเบียงกว้างทุกห้อง

ขายแบบ Fully Fitted สำหรับตัว Pantry ที่เห็นจะได้วัสดุตามนี้เลย

ภาพตัวอย่างความกว้างของระเบียง และวิวโครงการมุมสูงโดยรอบ

แผนที่โครงการ VITTORIO (วิตโตริโอ) ต้นซอยสุขุมวิท 39
คลิกเพื่อดูภาพใหญ่
ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษหรือข้อมูลเพิ่มได้ ตามลิงก์ด้านล่างค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 นัดหมายเข้าชมโครงการ 061-491-8888 หรือ www.vittorio-residence.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ap เอพี คอนโดติดรถไฟฟ้า vittorio คอนโดลักชัวรี่ คอนโดย่านสุขุมวิท คอนโดเอพี วิตโตริโอ bts พร้อมพงศ์ the emdistrict

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)