x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA แถลงเกมรุกปี 60 เตรียมเปิดใหม่ 10 โครงการ ขยายฐานลูกค้าระดับกลาง-บน ชูนวัตกรรมรักษ์โลก เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้า

ข่าว icon 8 มี.ค. 60 icon 2,411
SENA แถลงเกมรุกปี 60 เตรียมเปิดใหม่ 10 โครงการ ชูนวัตกรรมรักษ์โลก เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้า


เสนาดีเวลลอปเม้นท์  แถลงกลยุทธ์ปี 60 บุกตลาดอสังหาฯ ทั้งแนวราบ-แนวสูง ขยายฐานจับลูกค้ากลุ่มที่มีรายได้ระดับกลาง-บน ดึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ในในการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า  ด้านผู้บริหารหญิงแกร่ง ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ เผยปีนี้เตรียมเปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 12,000 ล้านบาท เพิ่มเท่าตัวจากปีก่อน หนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง หวังสร้างรายได้-กำไร นิวไฮต่อเนื่อง
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) ในฐานะ Developer รายแรกที่ทำหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ เปิดเผยถึงแผนและกลยุทธ์ในปี 2560 ว่า บริษัทฯ มีความพร้อมในการผลักดันและสร้างการเติบโตธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง ทุกรูปแบบ ทั้งการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ , โซลาร์ และการร่วมมือกับพันธมิตรในการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์

ร่วมทุนกับบริษัท ฮันคิว เรียลตี้ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น)
สำหรับรูปแบบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในปีนี้จะเห็นการเปิดโครงการใหม่ที่มีมูลค่าสูงขึ้น รวมทั้งโครงการจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น เน้นกลุ่มระดับกลาง-บน เพื่อขยายเซกเมนต์ใหม่ๆ ขณะที่โครงการที่เป็นในรูปแบบการร่วมทุนกับบริษัท ฮันคิว เรียลตี้ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) ในฐานะกลุ่มบริษัท  Hankyu Hanshin Holding Group  ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ รายใหญ่ในญี่ปุ่น เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เบื้องต้นคาดว่าจะเห็นภายในปลายไตรมาส 3-ไตรมาส 4 ของปี 2560 นี้

Eco Innovation ลบ 2 บวก 1
ขณะเดียวกันแผนการดำเนินงานในปีนี้ SENA จะเน้นการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น ปีนี้เสนา เราทำงานภายใต้ธีม " Eco Innovation" ซึ่งหมายถึง ลบ 2 บวก 1 เพราะ Eco คือการประหยัดพลังงาน และประหยัดเวลา Innovation คือการยำเทคโนโลยีมาพัฒนาสิ่งที่เราทำอยู่แล้วให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น และพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อลูกค้า ซึ่งมีที่เสนาทำไปบ้างแล้วคือการใช้พลังงานไฟฟ้าจากแผลโซลาร์ที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางและเป็นพลังงานสะอาด การทำแอปพลิเคชั่น SENA 360 SERVICE ที่ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการหลังการขายของบริษัทได้โดยง่าย ซึ่งในปี 2560 เรามีแผนการพัฒนาแอปพลิเคชั่นให้ตอบโจทย์ลูกค้าให้สูงสุด ให้ลูกค้าประหยัดพลังงาน และประหยัดเวลา รวมทั้งเราจะเพิ่มประสิทธิภาพของแอปพลิเคชั่น ให้มีบริการที่ครบวงจรยิ่งขึ้น เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ทันการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิทัล
"เราพร้อมที่จะขยายธุรกิจทุกรูปแบบ ปัจจุบันบริษัทฯ มีเม็ดเงินในการขยายธุรกิจค่อนข้างมาก มีความแข็งแกร่งในเรื่องพันธมิตรอย่าง "ฮันคิว เรียลตี้"  อีกทั้งยังเน้นการนำเทคโนโลยีมาใช้ในทุกรูปแบบ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เช่น การนำแผงโซลาร์มาติดตั้งบนหลังคาในโครงการ เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายค่าไฟฟ้า หรือแอปพลิเคชั่น SENA 360 SERVICE ที่พัฒนาเพื่อบริการหลังการขายที่ครบวงจร สร้างความสะดวกสบายสูงสุดให้กับลูกค้า ดังนั้นในปี 2560 จะเป็นอีกปีที่ดีของเราเช่นกัน" ผศ.ดร.เกษรา กล่าว

โครงการใหม่จำนวน 10 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท
รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) กล่าวอีกว่า ในปีนี้บริษัทวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 10 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม  9 โครงการ และที่อยู่อาศัยแนวราบ 1 โครงการ และจะมีโครงการที่มี ฮันคิว เรียลตี้ ร่วมทุนด้วย ซึ่งมูลค่าโครงการเพิ่มขึ้น 3 เท่าตัวจากปีก่อนที่เปิดโครงการเพียง 5 โครงการมูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท  ขณะที่รายได้ในปีนี้บริษัทฯตั้งเป้าหมายเติบโต 20% จากปีก่อน
ผลการดำเนินงานของบริษัทและบริษัทย่อยในปี 2559 มีรายได้รวม 4,059  ล้านบาท เทียบกับปี 2558 มีรายได้รวม 2,219 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 83 % และมีกำไรสุทธิ 763 ล้านบาท เทียบกับปี 2558 มีกำไรสุทธิ 254  ล้านบาท เพิ่มขึ้น 200% ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์

แอปพลิเคชั่น SENA 360 องศา SERVICE
อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังให้ความใส่ใจ ดูแลลูกค้าภายใต้คอนเซปต์ "หัวคิดและหัวใจ" พร้อมบริการดูแลหลังการขาย 360 องศา เพื่อสร้างมูลค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยองศาแห่งความอุ่นใจ ในบริการแจ้งซ่อมออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดย SENA We Care, องศาแห่งความสุข ดูแลทุกโครงการให้อยู่สบายโดย Victory, องศาแห่งความสบายใจ วันไหนก็ยังมั่นคงด้วยบริการรับฝากขาย-เช่า โดย Living agent, องศาแห่งความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะติดต่อหรือติดตาม และยังตรวจสอบปริมาณการลดค่าไฟฟ้าจากโซลาร์ ก็สะดวกสบายด้วยแอปพลิเคชั่น SENA 360 องศา SERVICE

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เสนาดีเวลลอปเม้นท์ แถลงเกมรุกปี 60 เตรียมเปิดใหม่ 10 โครงการ ขยายฐานลูกค้าระดับกลาง-บน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)