x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ฮอลล์มาร์ค ให้มากกว่า ไม่ต้องจ่ายซักบาท*" คอนโดพร้อมอยู่ 2 ทำเล พบกัน 15 - 16 ต.ค.นี้

ข่าว icon 16 ก.ย. 59 icon 4,704
"ฮอลล์มาร์ค ให้มากกว่า ไม่ต้องจ่ายซักบาท*" คอนโดพร้อมอยู่ 2 ทำเล พบกัน 15 - 16 ต.ค.นี้


บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ส่งโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าที่กำลังมองหาคอนโดคุณภาพเยี่ยมพร้อมอยู่ "ฮอลล์มาร์ค ให้มากกว่า ไม่ต้องจ่ายซักบาท*" พบคอนโดใกล้แนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย พร้อมรับโปรสุดร้อนแรง มีแต่แจกกับแจก กับ 2 คอนโดพร้อมอยู่ "ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน" และ "ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ" พร้อมอยู่ พร้อมโอน พร้อมเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน , เฟอร์นิเจอร์, ม่าน, แอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า เรียกได้ว่าครบพร้อมอยู่ ในวันที่ 15 - 16 ต.ค.นี้ จองภายในงานลุ้นรับ iPhone 7 (ไอโฟน 7)
ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ (Hallmark Chaengwattana) คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ ฝั่งตรงข้ามเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, เฟอร์นิเจอร์, ม่าน, แอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน (Hallmark Ngamwongwan) คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน, เฟอร์นิเจอร์, ม่าน, แอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

สอบถามรายละเอียด หรือนัดหมายเข้าชมโครงการ ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ โทร. 02-962-1144 และ งามวงศ์วาน โทร. 02-195-9333 และ www.hallmarkcondo.com/new/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ชีวาทัย คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดฮอลล์มาร์ค ฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน ฮอลล์มาร์ค แจ้งวัฒนะ hallmark

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)