x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดโปรโมชั่น ชีวิตง่ายๆ แบบ "i condo" ผ่อนสบาย 0% นาน 1 ปี

ข่าว icon 1 มิ.ย. 59 icon 4,457
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดโปรโมชั่น ชีวิตง่ายๆ แบบ "i condo" ผ่อนสบาย 0% นาน 1 ปี 


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นผ่อนสบาย 0% นาน 1 ปี ในวันที่ 4-5 มิถุนายน 59 นี้ พร้อมฟรี เฟอร์นิเจอร์ แอร์ ผ้าม่าน ครบ! สำหรับโครงการ i condo ทั้ง 5 โครงการ ได้แก่ ไอ คอนโด ศาลายา 2 เดอะแคมปัส (iCondo Salaya 2 The Campus), ไอ คอนโด สุขุมวิท 105 (iCondo Sukhumvit 105), ไอ คอนโด ศาลายา (iCondo Salaya), ไอ คอนโด งามวงศ์วาน 2 (iCondo Ngamwongwan 2), และ ไอ คอนโด เพชรเกษม 39 (iCondo Petchakasem 39) นอกจากไอคอนโดแล้ว ยังมีโครงการ เดอะ เลค กัลปพฤกษ์-วุฒากาศ (The Lake Kallapraphruk- Wutthakat) เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ด้วย


แผนที่โครงการ ไอ คอนโด ศาลายา 2 เดอะแคมปัส
คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ Lifestyle ใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตนักศึกษา ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ พร้อมแบบห้องใหม่โปร่งและมีครัวปิด ส่วนกลางจัดเต็ม พร้อมมีร้าน Too fast To Sleep เปิดที่โครงการตลอด 24 ชั่วโมง รองรับชีวิตการทำงาน รายงาน การบ้านของนักศึกษา และทุกอาคารได้วิวสวนและสระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท


แผนที่โครงการ ไอ คอนโด สุขุมวิท 105  
คอนโดดีไซน์สุดโมเดิร์น การออกแบบอาคารแบบ Modern Loft ทันสมัยไม่เหมือนใคร ทุก Unit ออกแบบด้วยแนวคิด Maximizing Space ลงตัวทุกฟังก์ชั่น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทั้งจากถนนบางนา-ตราด และสุขุมวิท เชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้าด้วย iShuttle จาก iCondo ทุกวัน เหนือกว่าด้วย Facilities ส่วนกลางครบครัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท


แผนที่โครงการ ไอ คอนโด ศาลายา
คอนโดมิเนียม Lifestyle ใหม่ ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา และใกล้รถไฟฟ้าชานเมือง (SRT) สายสีแดงอ่อนในอนาคต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท (คลิกอ่านรีวิว)


แผนที่โครงการ ไอ คอนโด งามวงศ์วาน 2
คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง เพลิดเพลินกับคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่และ Garden View Fitness Center พร้อมสระว่ายน้ำ Infinity Edge ระบบเกลือให้ได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ อีกทั้งพื้นที่เปิดโล่งกว่า 50% สวนขนาดใหญ่พร้อม Walk Way เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติให้คุณสูดออกซิเจนได้เต็มปอด ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุข ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท


แผนที่โครงการ ไอ คอนโด เพชรเกษม 39
คอนโดสไตล์ Modern Loft บนทำเลศักยภาพ การคมนาคมสะดวกสบาย เพียง 800 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าภาษีเจริญ ใช้ชีวิตอย่างลงตัวทุกฟังก์ชั่น อาคารคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ให้คุณเพลิดเพลินกับ Garden View Fitness Center พร้อมสระว่ายน้ำ Infinity Edge ระบบเกลือให้ได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ พื้นที่เปิดโล่งกว่า 50% สวนขนาดใหญ่พร้อม Walk Way เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติให้คุณสูดออกซิเจนได้เต็มปอด playground ส่วนกลางครบครันที่จะเติมเต็มชีวิตคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท


แผนที่โครงการ เดอะ เลค กัลปพฤกษ์-วุฒากาศ
คอนโดเมืองบรรยากาศ Beach Resort และ Lake View สะดวกสบายด้วย BTS สายสีเขียว ส่วนต่อขยายสถานีวุฒากาศ และ MRT สายสีน้ำเงิน ผ่อนคลายได้ทุกวัน กับห้องวิวสวยริมทะเลสาบ เสมือนอยู่ใจกลางรีสอร์ท เต็มที่กับช่วงเวลาพักผ่อนกับ Clubhouse ขนาดใหญ่ 2,600 ตร.ม. สระว่ายน้ำสไตล์ Beach ฟิตเนส ร้าน True Coffee, 7-Eleven และพื้นที่พักผ่อนมากมายรายรอบทะเลสาบ ด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้ได้ประโยชน์สูงสุด พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ราคาเริ่มต้น 1.65 ล้านบาท
ผู้ที่สนใจสามารถคลิกลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารกำหนด รายละเอียดสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 หรือ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด property perfect พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค pf i condo

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)