x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"LIVE NOW by Ananda อยู่เลย... ชีวิตไม่ต้องรอ" พบ 10 โครงการพร้อมอยู่ ฟรี! ทุกรายการ ต่อทุกมาตรการรัฐ ถึงสิ้นเดือนมิ.ย. เท่านั้น

ข่าว icon 1 มิ.ย. 59 icon 4,693
อนันดาฯ เตรียมแคมเปญ "LIVE NOW by Ananda อยู่เลย... ชีวิตไม่ต้องรอ" เริ่มต้น 1.9 - 12.8 ลบ. 


เริ่มเข้าช่วงกลางปีแล้ว แต่ค่ายอสังหายักษ์ใหญ่ ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า กับค่ายอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ยังแรงดีไม่มีตกจริงๆ ถึงจบแคมเปญ Big Deals และมาตรการรัฐ แต่อนันดาก็ยังอัดแคมเปญแรงต่อเนื่อง ล่าสุด ผู้บริหารหนุ่ม คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดแคมเปญสุดพิเศษ "LIVE NOW by Ananda อยู่เลย... ชีวิตไม่ต้องรอ" ที่งานนี้ขน 10 โครงการเด่นพร้อมอยู่ ทั้งคอนโด บ้าน และทาวน์โฮม กับข้อเสนอพิเศษสุด ฟรี! ทุกรายการ ต่อทุกมาตรการรัฐ พร้อมลุ้นรับส่วนลดและของแถมสูงสุดกว่า 800,000 บาท เริ่ม 1.9 - 12.8 ล้าน
คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า "ไอดีโอ" 
ด้วยทำเลที่เป็นจุดตัดของรถไฟฟ้าสายสำคัญแห่งอนาคตถึง 3 สาย สีส้ม สีแดง สีน้ำเงิน ทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งสร้างอนาคตชั้นนำของประเทศ ทั้งสถานศึกษา ศูนย์การค้า โรงพยาบาล และศูนย์กลางคมนาคมขนส่งในประเทศ

ทำเลศักยภาพ ติด BTS วุฒากาศ เพียง 110 เมตร อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำ พร้อมด้วย Social Club พื้นที่ส่วนกลางแนวคิดใหม่ ที่สามารถรองรับเพื่อน ๆ ของคุณ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

คอนโดติดรถไฟฟ้า 3 สถานี ตอบทุก mode การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ของคนเมือง Live / Work / Play สู่ศักยภาพของการใช้ชีวิตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพ ใกล้สุวรรณภูมิ "เอโทล" 
บ้านบาหลี บีช เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของอารยธรรมในแบบบาหลี นับแต่เสาซุ้มทางเข้าหลักที่ดีไซน์โดยได้แรงบันดาลใจจากลวดลาย ศิลปะของเทวาลัย ตลอดไปจนถึงหน้าต่าง ผนังตกแต่ง ทางเดินไม้ หรือเฉลียงนั่งเล่นของตัวบ้าน ต่างล้วนให้อารมณ์เฉกเช่นคุณใช้ชีวิตเหนือระดับ ณ รีสอร์ทหรู บนเกาะบาหลี

โดดเด่นด้วยคลับเฮ้าส์ พร้อมสระว่ายน้ำและสวนขนาดใหญ่ ให้คุณผ่อนคลายกับบรรยากาศรีสอร์ท เหมือนได้พักผ่อนทุกวัน พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ใกล้สนามบิน - สุวรรณภูมิ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน อาทิ เมกา บางนา อีเกีย ที่ทำให้คุณสะดวกกว่าเดิม

มัลดีฟส์ บีช เป็นบ้านที่ให้คุณสัมผัสได้ถึงการผ่อนคลายในบรรยากาศของรีสอร์ทหรูกลางทะเลใสมัลดีฟส์ ทุกรายละเอียดยังกรุ่นกลิ่นอายของเสน่ห์แห่งความสุข สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นอาคารสโมสรกลางทะเล ที่ให้บรรยากาศหรูเหมือนรีสอร์ทกลางน้ำที่หมู่เกาะมัลดีฟส์  พร้อมอาคารสโมสรกลางทะเล และอาคารอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ได้รับการดีไซน์ให้แยกเป็นสัดส่วนโดยเชื่อมต่อถึงกันด้วยสะพานไม้ในแบบธรรมชาติ

สร้างสรรค์ให้บ้านทุกหลังในสไตล์ฮาวาย ด้วยธรรมชาติของป่าเมืองร้อน และสีสันเจิดจ้าของพรรณไม้ ประกอบกับงานสถาปัตยกรรมจากหินภูเขาไฟสีเข้ม รวมถึงโครงสร้างหลังคาสูงในแบบเฉพาะตัวของฮาวาย เป็นหนึ่งในโจทย์หลักของการออกแบบบ้านพักอาศัยแนวรีสอร์ท

ทาวน์โฮมนิยามใหม่ รองรับทุกจินตยาการ "อาร์เด้น" 
จากแรงบันดาลใจของสวน Eden อันร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ผสมผสานกับ Art มิติทางศิลปะ เน้นที่อยู่อาศัยที่จะสร้างบริบทใหม่ของชีวิตเมือง อัตลักษณ์ของการใช้ชีวิต และพร้อมที่จะเติมเต็มและสร้างแรงบันดาลใจให้จินตนาการของผู้อยู่อาศัย จะสัมผัสได้ถึงพื้นที่สีเขียวที่กระจายอยู่โดยรอบบริเวณโครงการ Arden โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกตารางนิ้ว

โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกตารางนิ้ว เริ่มตั้งแต่ภายนอกตัวอาคาร ที่เน้นรูปทรงสี่เหลี่ยม จบมุมทรงแหลม (Taper Facade) มีการใช้โทนสีเทาและสีไม้ตัดกัน เพิ่มความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

เน้นที่อยู่อาศัยที่จะสร้างบริบทใหม่ของชีวิตเมือง อัตลักษณ์ของการใช้ชีวิต และพร้อมที่จะเติมเต็มและสร้างแรงบันดาลใจให้จินตนาการของผู้อยู่อาศัย จะสัมผัสได้ถึงพื้นที่สีเขียวที่กระจายอยู่โดยรอบบริเวณโครงการ Arden โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกตารางนิ้ว เริ่มตั้งแต่ภายนอกตัวอาคาร ที่เน้นรูปทรงสี่เหลี่ยม จบมุมทรงแหลม (Taper Facade) 

สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่าน Website และมาจองที่โครงการ จะได้รับส่วนลดพิเศษ 20,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 โดยสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ Sales Gallery ทั้ง 10 โครงการ 
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษและส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อนันดา ไอดีโอ อาร์เด้น เอโทล live now by ananda

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)