x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ Top up โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต พร้อมเข้าอยู่ ก.ย.นี้

ข่าว icon 11 เม.ย. 59 icon 4,480
อนันดาฯ Top up โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต พร้อมเข้าอยู่ ก.ย. นี้


คุณธัญลักษณ์ นันท์ธนาวรสิริ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และคุณจุฑา พรมชินวงศ์ (ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด บริษัทรับเหมางานก่อสร้าง และงานด้านสถาปัตยกรรม พร้อมด้วย มร.ลิม ชอง ซิท (แถว 2 ที่ 5 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท Robin Village International PTE ,LTD. และ มร.เรย์มอนด์ ชอง (แถว 2 ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท Splice Sleeve (S) PTE ,LTD. บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการพัฒนาการก่อสร้างด้วยคอนกรีตสำเร็จพรีคาสท์จากประเทศสิงคโปร์ ร่วมตรวจสอบความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต ที่นำระบบพรีคาสท์มาใช้ในการก่อสร้าง เพื่อควบคุมการก่อสร้างให้ได้มาตรฐานและสร้างเสร็จเร็วกว่าระบบก่อสร้างธรรมดาประมาณ 3 เดือนเมื่อเปรียบเทียบกับการก่อสร้างโครงการที่มีขนาดใกล้เคียงกัน ทำให้สามารถส่งมอบห้องชุดให้ลูกค้าได้เร็วขึ้น
โดยโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต นับเป็นอาคารสูงโครงการแรกๆ ของเมืองไทยที่ได้มีการนำเทคโนโลยีนี้มาใช้ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทได้ใช้เทคโนโลยีนี้ในการก่อสร้างโครงการไอดีโอ วุฒากาศจนเสร็จสมบูรณ์มาแล้ว โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกตมีขนาดพื้นที่โครงการกว่า 4 ไร่ จำนวน 849  ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้าสถานีบางนา เพียง 150 เมตร  ซึ่งในขณะนี้การก่อสร้างมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในเดือนกันยายนปีนี้ 
ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 30 ชั้น เพียง 150 เมตร จาก BTS สถานีบางนา 1 สถานี สู่ Bangkok Mall ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตของกรุงเทพฯ ตะวันออกให้คุณเชื่อมต่อสู่ใจกลางสุขุมวิทได้อย่างรวดเร็ว 7 สถานีสู่ทองหล่อ, 8 สถานีสู่ Emporium Emquartier และ Emsphere ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์อนาคต, 9 สถานีสู่อโศก แหล่งธุรกิจใจกลางเมือง และเพียง 13 สถานีสู่ Siam Paragon ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วย Sky Deck & Sky Lounge สวนบนดาดฟ้าชั้น 30 เปิดรับวิวแม่น้ำ และวิวเมือง สัมผัสมุมมองที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร



แผนที่โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต (Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-316-2222 หรือเว็บไซต์ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด อนันดา ไอดีโอ ideo ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต ideo mobi sukhumvit eastgate ideo mobi ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)