x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ควอลิตี้เฮ้าส์ ส่ง 8 คอนโดฯทำเลคุณภาพ ตกแต่ง-พร้อมอยู่ จัดเต็มโปรฯ BIG DEAL ลดสูงสุด 1 ล้าน รับมาตรการรัฐ

ข่าว icon 17 ก.พ. 59 icon 2,249
ควอลิตี้เฮ้าส์ ส่ง 8 คอนโดฯทำเลคุณภาพ ตกแต่ง-พร้อมอยู่ทันที จัดเต็มโปรฯ BIG DEAL ลดสูงสุด 1 ล้าน


บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รุกตลาดคอนโดมิเนียม ผุดแคมเปญ 'BIG DEAL' มอบส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท กับ 8 คอนโดมิเนียมทำเลคุณภาพ ตกแต่ง-พร้อมอยู่ ที่ให้มากกว่าด้วยพื้นที่ส่วนกลาง รองรับทุกไลฟ์สไตล์และกิจกรรมหลากหลายของคนใช้ชีวิตในเมือง บนทำเลศักยภาพ ในเขตกรุงเทพฯ และ 5 หัวเมืองหลักต่างจังหวัด เพื่อเสริมสิทธิประโยชน์ ต่อยอดมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด กับแคมเปญ 'BIG DEAL' มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 1 ล้านบาท กับ 8 โครงการคอนโดมิเนียมทำเลคุณภาพ ตกแต่ง-พร้อมอยู่ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้มากกว่า เน้นการออกแบบทุกตารางนิ้วของพื้นที่โครงการให้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียว สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุด  มุมพักผ่อน และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. บนทำเลศักยภาพ เชื่อมสู่ใจกลางย่านธุรกิจสำคัญมากมาย ในเขตกรุงเทพและ 5 หัวเมืองหลักต่างจังหวัด คือ เชียงราย เชียงใหม่ ชลบุรี นครปฐม ประจวบคีรีขันธ์  ได้แก่ คิวเฮ้าส์ คอนโด เชียงราย, คาซ่า คอนโด แอทซีเอ็มยู (เชียงใหม่), คาซ่า คอนโด ศรีราชา, เดอะทรัสต์ คอนโด งามวงศ์วาน, เดอะทรัสต์ คอนโด นครปฐม, เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้, เดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ - ชลบุรี และ เดอะทรัสต์ คอนโด หัวหิน ซอย 5 ราคาเริ่มต้นที่ 1.19 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์นี้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด)

"ควอลิตี้เฮ้าส์ให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่สีเขียว พร้อมการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถรองรับกิจกรรมสำหรับไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของลูกบ้านได้อย่างเต็มที่ เช่น Meeting Area, Co-Working Space ฯลฯ เพื่อเป็นพื้นที่กลางสำหรับพบปะ หรือนั่งทำงาน อ่านหนังสือ จึงทำให้เป็นคอนโดมิเนียมคุณภาพที่ให้มากกว่าการเป็นที่พักอาศัย สำหรับแคมเปญ 'BIG DEAL' ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการกระตุ้นยอดขายคอนโดมิเนียมของบริษัทฯ ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดถึงหลักล้านให้ลูกค้า ยังเป็นการตอบสนองมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อในช่วงนี้จะได้รับประโยชน์หลายต่อ จึงคาดว่าจะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น เพราะถือเป็นจังหวะที่ซื้ออสังหาฯได้คุ้มค่ามาก" นายชัชชาติกล่าว
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.1388 หรือ www.qh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)