x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโด ฟิวส์ มิติ สุทธิสาร-รัชดา จัดหนักส่งโปรโมชั่นในงาน "Exclusive Party" จองเท่าไหร่ รับคืน 10 เท่า เฉพาะ 4-5 ก.ค.นี้

ข่าว icon 17 ก.ค. 58 icon 2,471
"Exclusive Party" จองเท่าไหร่ รับคืน 10 เท่า ที่ ฟิวส์ มิติ สุทธิสาร-รัชดา 4-5 ก.ค.นี้


บริษัท พฤกษา เรียสเอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ร่วมกระตุ้นตลาดและกำลังซื้อของผู้บริโภค ส่งคอนโดมิเนียม ฟิวส์ มิติ สุทธิสาร - รัชดา (Fuse Miti Sutthisan - Ratchada) จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ "Exclusive Party" รับโชค 3 ต่อ โชคชั้นที่ 1 จองเท่าไหร่รับคืน 10 เท่า ก่อนลุ้นโชคชั้นที่ 2 จองในงานลุ้นรับ Sumsung Galaxy S6 และรับเพิ่มโชคชั้นที่ 3 ลงทะเบียนออนไลน์รับฟรีบัตร Starbuck  พร้อมกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัลและส่วนลดทั้งสิ้นสูงสุด 400,000 บาท สำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลคุณภาพเยี่ยม สามารถจองและรับสิทธิพิเศษได้ภายในงานวันที่ 4-5 ก.ค. 58 นี้  






สำหรับโครงการ ฟิวส์ มิติ สุทธิสาร - รัชดา (Fuse Miti Sutthisan - Ratchada) ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ UNFOLD YOUR LIFE ตอบทุกมิติความเป็นตัวคุณ คอนโดที่ชีวิตไม่ได้จำกัดอยู่แค่สไตล์ใดสไตล์หนึ่ง แต่มีหลากหลายมิติที่แตกต่างรวมอยู่ในคนๆ หนึ่ง ทุกดีไซน์และฟังก์ชั่นในทุกส่วนถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกย่างก้าวของคุณสนุกไปกับมิติการใช้ชีวิต มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เช่น
  1. Grand MiTi Lobby แบบ Sophisticated Dream & Elegance Look 
  2. MiTi Motion Room ฟังก์ชันที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ประกอบด้วย
    - MiTi Multi Space มุมพบปะสังสรรค์
    - MiTi Theatre Room มุม Entertain ของการดูหนังฟังเพลง
  3. MiTi Garden สวนลอยฟ้า
  4. Sky Loft บนชั้นดาดฟ้า มุมแห่งการปลดปล่อยมิติของชีวิต 
  5. Sky Swimming Pool ระบบเกลือ 
  6. Sky Fitness 
  7. กล้องวงจรปิด
  8. ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. 
  9. Digital Door Lock เพิ่มความปลอดภัยและสะดวกสบาย พร้อม Proximity Card ควบคุมการเข้า-ออกโครงการ
  10. Parking  





ฟิวส์ มิติ สุทธิสาร - รัชดา (Fuse Miti Sutthisan - Ratchada) ตั้งอยู่บน ถ.สุทธิสาร-รัชดา ใกล้ MRT สุทธิสาร สะดวกสบายทุกการเดินทาง มีทั้งมนต์เสน่ห์ของการใช้ชีวิตเวลากลางวันและยามค่ำคืน ที่ซึ่งชีวิตไม่ได้หยุดอยู่แค่ 8 ชั่วโมงต่อวัน แต่จะเชื่อมต่อเข้ากับชีวิตกลางคืนตลอด 24 ชั่วโมงที่พลังขับเคลื่อนจะไม่หลับใหลและให้คุณเต็มที่ไปกับทุกมิติในตัวคุณ โดยคาดว่าการจัดแคมเปญในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทฯ เป็นกลุ่มตลาดเรียล ดีมานด์ ซึ่งเป็นตลาดกลุ่มใหญ่ของผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยในเมือง ใกล้แหล่งที่ทำงาน เดินทางสะดวก และตอบสนองความต้องการได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนซึ่งโครงการฟิวส์ มิติ สุทธิสาร-รัชดา ที่คัดสรรมาจัดแคมเปญนั้นจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงาน "Exclusive Party" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2558 ณ สำนักงานขายโครงการข้างต้น

แผนที่โครงการ Fuse Miti Sutthisan - Ratchada
สำหรับผู้ที่สนใจ โครงการ Fuse Miti Sutthisan - Ratchada สามารถลงทะเบียนเพื่อรับบัตรส่วนลดได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือทางเว็บไซต์ www.pruksa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)