x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เสนาฯ จัดเต็ม "อยู่ฟรี 15 เดือน" พบบ้าน-คอนโดพร้อมอยู่ 11 โครงการ เริ่ม 850,000 บาท

ข่าว icon 21 พ.ค. 58 icon 3,152
พบบ้าน-คอนโด พร้อมอยู่ 11 โครงการ 11 ทำเล เริ่ม 850,000 บาท


บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดเต็ม "อยู่ฟรี 15 เดือน" พบโครงการคุณภาพทั้งคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ เริ่ม 850,000 บาท 

คอนโดพร้อมอยู่ แต่งครบ เยื้องเซ็นทรัลบางนา ทะลุข้อจำกัดการใช้ชีวิตกับแนวคิดการออกแบบ "Extra Space Better Experience" กับพื้นที่ที่ให้มากกว่า เพิ่มพื้นที่พักผ่อน เติมพื้นที่ใช้สอย ขยายพื้นที่แห่งความสุข ให้คุณลงตัวกับชีวิตทันสมัยในราคาเบาๆ เริ่ม 1.8 ล้านบาท

คอนโดติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนพระราม 2 หลีกหนีความจำเจ ด้วยแนวคิดของการดีไซน์ที่ทำให้ห้องกว้างขึ้น ความสุขเต็มพื้นที่กับ id เฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้มากกว่า 1 อย่าง พร้อมดีไซน์ฟังก์ชั่นพิเศษ ครัวปิด สามารถใช้งานได้จริง ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นรบกวนอีกต่อไป เริ่ม 1.5 ล้านบาท

คอนโดคิดบวก สัมผัสอารมณ์สวนกว้างกว่า 1,000 ตร.ม. ใจกลางเมือง พร้อมให้คุณใช้ชีวิต คิดบวก พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการพักอาศัย ด้วย Facilities ที่มากกว่า ด้วยสวนกว้างกว่า 1,000 ตร.ม. ใจกลางโครงการ พร้อมฟิตเนส ซาวน่า และปาร์ตี้รูม พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ จ่าย 1 ได้ถึง 2 ห้องนอน เริ่ม 2 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมรายล้อมความสุขรอบด้าน ด้วยห้างสรรพสินค้าและแหล่งพักผ่อนที่สำคัญ รองรับการเดินทางแห่งอนาคต เพียง 1 นาทีจากรถไฟฟ้าสายชมพู สถานีปากเกร็ด เริ่ม 1 ล้านบาท

คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นมินิมอล เดินทางสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ลำลูกกาใกล้รถไฟฟ้า สายสีเขียว ห่างจากถนนพหลโยธิน เพียง 2 กม. และรายล้อมด้วยความสุขรอบด้าน ด้วยห้างสรรพสินค้าและสาธารณูปโภคครบครัน เพียง 200 ม. เริ่ม 8.9 แสนบาท

คอนโดมิเนียมตั้งอยู่ศูนย์กลางย่านการค้า สะดวกทุกการเชื่อมต่อและคมนาคม พร้อมเข้าออกสะดวกสบายได้ 2 เส้นทาง เดินทางสะดวกสบายใกล้ ถนนวงแหวนรอบนอกสายบางพลี - บางปะอิน และถนนพหลโยธิน พร้อมเฟอร์นิเจอร์อินเด็กซ์ ครบชุด และชุดครัว ภายใต้คอนเซปต์ Minimal Style Maximize Benefit ในราคาที่คุณ..เป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ เริ่ม 8.5 แสนบาท

ใกล้เมืองอีกนิด ใกล้ชิดครอบครัว บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ รองรับการขยายครอบครัว ในสังคมคุณภาพ ใกล้รถไฟฟ้า และห้างแฟชั่นฯ ตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยดีไซน์ พื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว ให้ความเป็นส่วนตัวที่รอคุณมาพบเพียง 28 หลัง

Modify for Your Style บ้านซีรี่ส์ใหม่ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด The Most Perfect Security Home คือเป็นความทันสมัย เทรนดี้ เอกสิทธิ์พิเศษ เพียง 40 หลัง เริ่ม 2.99 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวที่สุดแห่งทำเลย่านคลองหลวง อยู่ใกล้แม็คโครและตลาดไท การเดินทางแสนสะดวกสบาย สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนคลองหลวง, ถนนพหลโยธิน หรือทางพิเศษสายกาญจนาภิเษก (บางนา-บางประอิน) เริ่ม 3.69 ล้านบาท

ทาวน์โฮม 3 ชั้น ปรับฟังก์ชันได้ ทั้งการอยู่อาศัยและการทำโฮมออฟฟิศในสถานที่เดียวกัน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ทำเลศักยภาพสะดวกสบายทุกการเดินทางด้วยเส้นทางลัดและรายล้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมในอนาคต เริ่ม 3.59 ล้านบาท

ให้ชีวิตยุคใหม่ไม่ห่างไกลธรรมชาติ พร้อมอัจฉริยภาพแห่งการออกแบบบ้าน ที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับโลกสีเขียว ด้วย Green Smart Design ที่เกิดจากผลงานการวิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อบ้านที่ให้ทั้งความสุข และการประหยัดพลังงาน บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนวงแหวนตะวันออก ลองจินตนาการว่า คุณกำลังจะเข้าสู่ "ธรรมชาติของชีวิตทันสมัย" เริ่ม 6 ล้านบาท
พิเศษ! รับทองเพิ่มทุกยูนิต กับคอนโดมิเนียมทั้ง 4 โครงการ ได้แก่ เดอะคิทท์ พลัส นวมินทร์ ,เดอะคิทท์ ติวานนท์ ,เดอะคิทท์ ลำลูกกา คลอง 2 และเดอะคิทท์ คลองหลวง ลงทะเบียนรับทองคำ เมื่อจองในวันที่ 30-31 พ.ค. 58 นี้ เท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการอื่นๆ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1775 หรือ www.sena.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)